[tintuc]
Embassy Garden là dự án được rất nhiều nhà đầu tư quan tâm, đặc biệt là các mặt hàng nhờ vào vị trí đắc địa cùng những yếu tố nội tại của sản phẩm mà không nơi nào có được. Rất nhiều khách hàng quan tâm là việc cho thuê Shophouse Embassy Garden này có phù hợp với một loại mặt hàng làm showroom hay không? Cùng chúng tôi phân tích, tìm hiểu
cho thuê Shophouse Embassy Garden
Shophouse Embassy Garden 
Thông tin tham khảo: 

Showroom hay còn được gọi là phòng trưng bày được xem là một không gian có diện tích khá rộng, dùng để giới thiệu sản phẩm cũng như tiếp thị và bán sản phẩm đến người tiêu dùng. Để có thể thu hút được khách hàng, đòi hỏi các nhà kinh doanh phải thiết kế showroom đẹp, lôi cuốn. Mục đích cuối cùng của showroom là tạo lòng tin đối với khách hàng, và bán hàng. Để đạt được vấn đề đó thì showroom cần phải đảm bảo hai yêu cầu. Địa điểm và thiết kế.
Xét về địa điểm. Tùy từng quy mô và nhu cầu thì mỗi một showroom có những chiến lược riêng của mình. Đối với việc cho thuê shophouse Embassy Garden có đủ yếu tố địa thế của một showroom cần có. Đó có thể kể đến là nằm trên giao lộ của các tuyến đường giao thông quan trọng. Như đường Tây Thăng Long, đường Nguyễn Văn Huyên kéo dài – Đường vành đai 2,5. Đây đều là những đường giao thông huyết mạch của Hà Nội. Nếu đường vành đai 2,5 là sự kết nối từ trung tâm quận Cầu Giấy đến khu đô thị Ngoại Giao Đoàn và sau này là đi qua hàng loạt các khu đô thị lớn, đóng vai trò là đường dân sinh chia sẻ cho đường vành đai 2 và vành đai 3. Đường Tây Thăng Long, đoạn đi qua khu vực chỉ có hơn 2km nhưng là điểm kết nối thuận tiện giữa 3 tuyến đường vành đai là đường Võ Chí Công, Nguyễn Văn Huyên và đường Phạm Văn Đồng. Điểm chung của hai tuyến đường này là lưu lượng người qua lại cực kỳ lớn, đây là yếu tố quan trọng nhất mà một showroom cần có về địa thế. Vì thế Embassy Garden sẽ phá vỡ thế độc đạo mà các dự án trong các khu đô thị có, nguồn khách gia tăng thêm này có ý nghĩa rất lớn, và ngoài ý nghĩa là kinh doanh thì việc quảng bá thương hiệu cũng rất quan trọng.
Một điểm nữa về địa thế mà việc cho cho thuê shophouse Embassy Garden mang lại đó là vị trí này chính là cửa ngõ ra vào của hai khu đô thị lớn nhất Hà Nội là Ngoại Giao Đoàn và Starlake. Ngoài lượng cư dân khổng lồ, chất lượng của khu đô thị thì đây cũng là nơi đặt trụ sở của các tập đoàn kinh tế, tổ chức quốc tế, đại sứ quán các nước, bộ, ngành trung ương… ước tính số lượng này lên đến con số hàng trăm nghìn người. Đây là lượng khách cơ sở cho các đơn vị kinh doanh nói chung và các showroom trưng bày nói riêng. Việc gần với trung tâm Hà Nội cũ Ba Đình sẽ góp phần đẩy nhanh tốc độ hoàn thiện và phủ dân cư sớm cho khu vực. Các mặt hàng có thương hiệu lớn chắc chắn không thể bỏ qua cơ hội được phục vụ các thượng khách của mình.
Từ đó có thể thấy sức mạnh về vị trí, địa thế của Embassy Garden rất lớn, không hề kém các tuyến đường lớn nhất của Hà Nội còn có phần nổi trội hơn nhờ nội các khu đô thị có điểm nhấn.
Xét về thiết kế. Trước đây mô hình các showroom là phải rất rộng, không gian phải thoáng thì hiện nay đã có nhiều thay đổi. Nếu là hàng trưng bày chất lượng cao cần phải có mặt bằng sang trọng và phải có sự phân tầng theo các đẳng cấp khác để khách hàng có nhiều sự lựa chọn và thấy được tầm vóc của mình được nâng cao hơn. Shophouse Embassy Garden là dạng thiết kế nhà liền kề 4 tầng theo phong cách tân cổ điển của Pháp rất sang trọng, đẹp mắt, vỉa hè rộng thoáng lên đến 8m mặt trước và mặt sau lên đến 1,5m. không gian phía bên trong thường từ 80m2-130m2/sàn, đáp ứng được sự phân tầng từ thấp lên cao. Vừa có không gian chung vừa có sự riêng tư cần thiết để đáp ứng được nhu cầu của khách hàng. Với cách bố trí như vậy sẽ đảm bảo được vị thế khách hàng được đề cao và rất dễ chốt được đơn hàng. Và chia theo chiều cao của căn nhà chứ không phải chiều ngang nên ánh sáng vào trong căn nhà là lớn nhất, không bị các góc tối. Quý khách hàng sẽ thấy được độ lung linh của phòng trưng bày của mình từ xa cũng là điều rất đáng lưu ý.
Việc cho thuê shophouseEmbassy garden làm showroom là một trong những phương án tối ưu nhất là với các sản phẩm vàng bạc, đá quý, showroom đồ nội thất, đồ xây dựng, showroom về đồ trang trí….
Chúng tôi chuyên cho thuê các mặt bằng, liền kề, biệt thự Embassy Garden. Chi tiết vui lòng liên hệ Mr Hoàng 0987.429.748


[/tintuc]