[tintuc]
Cụm từ khóa cho thuêshophouse Embassy Garden đang trở thành cụm từ hot trên khu vực Tây Hồ Tây nhờ khả năng kinh doanh số 1 của sản phẩm trên khu vực này. Tại đây có những loại sản phẩm có tính năng như thế nào để khách hàng lựa chọn, chúng tôi xin gửi đến thông tin để quý khách hàng nắm bắt.
cho thuê shophouse Embassy Garden
Mặt tiền shophouse Embassy Garden 

cho thuê shophouse Embassy Garden
Cho thuê shophouse Embassy garden 

cho thuê shophouse Embassy Garden
Mặt sau của các căn shophouse

Thông tin tham khảo: 

Dự án Embassy Garden có vị trí tại lô A1TT1 khu đô thị Tây Hồ Tây, thuộc phường Xuân Tảo, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội được phát triển bởi công ty Cổ phần Phát triển Tài sản Việt Nam (VAD). Dự án có 130 lô liền kề, biệt thự. Trong đó có 77 lô liền kề, 53 lô biệt thự. Được khởi công vào năm 2017 và hiện tại đã đi đến những công đoạn cuối của chu trình khi chủ đầu tư bàn giao giấy chứng nhận và các gia chủ đi vào giai đoạn vận hành. Hiện tại dự án đang bắt đầu cho thuê shophouse Embassy Garden để kinh doanh nếu gia chủ không có nhu cầu ở. Nhờ được thiết kế đẹp mắt, vị trí đắc địa không nơi nào có được nên sản  phẩm rất được sự chú ý của khách hàng. Tại đây, các phương án cho thuê được bố trí như thế nào?
Đối với căn shophouse có diện tích từ 120m2 – 176m2, diện tích xây dựng 60-70%, diện tích xây dựng vào khoảng 80-130m2/sàn. Tất cả các căn đều là nhà 2 mặt tiền, mặt trước để kinh doanh, kết nối với đường giao thông bên ngoài, đường bên trong là đường nội bộ, dành cho cư dân đi lại. Nhờ thiết kế theo phong cách này mà việc cho thuê shophouse Embassy garden có nhiều phương án.
Phương án 1: Cho thuê thô.
Nhiều gia đình không muốn thi công hoàn thiện, nhận bàn giao nhà từ chủ đầu tư như thế nào thì sẽ bàn giao lại cho khách hàng như thế đấy để khách hàng tự hoàn thiện theo nhu cầu của mình. Các căn nhà chủ đầu tư bàn giao theo tiêu chuẩn hoàn thiện mặt ngoài, bên trong để thô bao gồm hoàn thiện mặt ngoài hoàn chỉnh, lắp đặt cửa kính, cửa cuốn, cửa ra vào, hệ thống điện, nước đến từng ô đất rồi, nước lắp đặt đồng hồ đo nước, điện có sẵn tủ tiện trong nội khu, chỉ cần quý khách hàng ký hợp đồng điện với điện lực của quận là có điện sử dụng ngay. Chủ đầu tư đã hoàn thiện bể nước thải, bể nước mưa, chưa làm hạng mục ngầm, tùy gia chủ muốn hoàn thiện cho phù hợp với phong thủy của mình. Các chủ nhà cho thuê shophouse Embassy Garden theo phương án này thường kết hợp lâu dài, cho các nhà hàng thuê. Đơn giá cho thuê dao động trong khoảng 50-100 triệu/căn, tùy từng nhà, từng thời điểm. Thời gian cho thuê theo loại này thường dài, đảm bảo được quy định đảm bảo cho khách hàng kinh doanh ổn định.
Phương án 2 cho thuê hoàn thiện cơ bản:
Nhiều gia đình có nhà đã cẩn thận hoàn thiện cơ bản cho khách thuê, mức độ hoàn thiện tùy từng căn làm sao đảm bảo cho khách hàng vừa nhanh chóng sử dụng nhưng cũng đồng thời tiện cho việc hoàn thiện chi tiết phù hợp với nhu cầu kinh doanh. Vì thế các gia chủ sẽ hoàn thiện ở mức độ làm bể ngầm, đổ bê tông sàn tầng 1, xây, trát, ốp, lát, đi đường điện, đường nước, tổng. Một số nhà sẽ hoàn thiện kỹ hơn như lắp đặt thiết bị vệ sinh, đi đường điện chi tiết, hoặc lắp thang máy. Phần lớn chưa lắp đặt các thiết bị chiếu sáng, điều hòa, trần thạch cao, chưa ngăn cách các phòng. Các khách hàng thuê làm trưng bày, văn phòng, ngân hàng sẽ ưu thích thể loại này vì thời gian nhận nhà nhanh vào nhìn thấy được hình dạng của căn nhà, chi phí bỏ ra trước mắt ít hơn. Tương đương với mức độ hoàn thiện như thế tùy từng căn, từng phương án, mức độ hoàn thiện mà các căn có mức giá khác nhau, có căn khoảng 55 triệu, 60, 65, 80, 100, 150 triệu và phương án này cho thuê cả nhà.
Phương án thứ 3: Thuê tầng 1.
Đây là mặt bằng khá hiếm của khu. Các phương án dạng này chủ yếu phục vụ cho nhu cầu bán hàng, dạng như các kiot. Gia đình ở tầng 2,3,4 và cho thuê tầng 1. Nhà thiết kế có 2 mặt tiền, Mặt trước để kinh doanh, hướng ra đường lưu thông với bên ngoài và mặt phía sau gồm sân, vườn, có cầu thang đi riêng lên tầng 2 không làm ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh tầng 1. Cho thuê shophouse Embassy Garden tầng 1 đều đã hoàn thiện cơ bản như lát sàn, trần, thiết bị vệ sinh, điện nước, một số nhà đã lắp đặt thiết bị điều hòa, cửa kính ngăn ở khu cửa cuốn. Không gian tầng 1 có thể vào khoảng 55-70m2, tùy từng nhà. Các mặt bằng Embassy garden dạng này kinh doanh rất cơ động, hiệu quả.
Phương án thứ tư: thuê tầng 1+2 hoặc 3+4:
Đây là phương án cho thuê mình tầng 1, tầng 2 hoặc các tầng trên theo dạng chia sẻ mặt bằng. Nhiều đơn vị muốn thuê chỉ 1,2 tầng để kinh doanh, không có nhu cầu thuê cả nhà vẫn có cách để kết hợp được. Phương án này khi thiết kế gia chủ phải tinh toan những hạng mục chung mà không làm ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh của nhau. Các phương án này đều là dạng hoàn thiện cơ bản cả.
Ngoài ra còn có một số loại dụng cho thuê Mặt bằng Embassy Garden tương đối khác biệt nhưng chỉ là số rất ít, chúng tôi không trình bày tại đây.
Chi tiết vui lòng liên hệ Mr Hoàng 0987.429.748



[/tintuc]