[tintuc]
Embassy Garden là dự án nằm trong khu đô thị Tây Hồ Tây, thuộc phường Xuân Tảo, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội, được đầu tư xây dựng bởi công ty Cổ phần Phát triển tài sản Việt Nam (VAD). Dự án đã xây dựng xong vào giai đoạn vận hành và đang tiến hành cho thuê shophouse Embassy Garden để kinh doanh.
cho thuê shophouse embassy garden
Mặt tiền căn LKB17


cho thuê shophouse embassy garden
Mặt sau của dãy shophouse 
Thông tin tham khảo: 



Shophouse Embassy Garden có 3 phân khu và chia thành 2 mặt đường, đường Tây Thăng Long quay về phía khu đô thị Tây Hồ Tây và trung tâm các bộ, đường 15m quay về phía khu đô thị Ngoại Giao Đoàn mà tiếp giáp trực tiếp với các khu tòa chung cư cao tầng của khu đô thị này.
Shophouse Embassy Garden là dạng nhà phố mở, khi khách hàng tới mua sắm, sử dụng dịch vụ không những là cư dân của hai khu đô thị lớn này mà còn cả bên ngoài có thể ra vào thoải mái. Đồng thời các căn shophouse là dạng nhà liền kề 2 mặt đường, mặt trước để kinh doanh, mặt sau là đường nội bộ để gia đình đi lại.
Vị trí đắc địa, chất lượng cư dân tốt, mô hình thiết kế sang trọng, đẹp mắt là những điểm cộng lớn cho sản phẩm và việc cho thuê shophouse Embassy garden đang nhận được sự quan tâm rất lớn của khách hàng.
Cuối năm 2019, đầu năm 2020 hàng loạt các tuyến đường giao thông quan trọng như đường Phạm Văn Đồng, đường Nguyễn Văn Huyên lần lượt thông tuyến đang mang đến thời cơ vàng để các doanh nghiệp khởi sự kinh doanh. Trong thời điểm này các công trình mang tính biểu tượng của thành phố và nhiều tập đoàn cũng đã được khởi công, khai trương hoạt động, có thể kể đến trung tâm nghiên cứu và ứng dụng của Sam Sung, đại sứ quán Hàn Quốc, Khu liên sở Hà Nội, trung tâm thương mại Lotte…. Sẽ là những đơn vị dẫn dắt khu vực trong thời gian đầu này.
Gia đình cho thuê shophouse Embassy Garden tầng 1 căn LKB17. Diện tích sử dụng 68m2, mặt tiền 7m, hướng chính Bắc, tiếp giáp với chung cư N03T6 Ngoại Giao Đoàn, vỉa hè 4m.
Tầng 1 căn LKB17 đã hoàn thiện cơ bản, lắp đặt các thiết bị vệ sinh, điện nước, đi đường ống điều hòa. Căn LKB17 Embassy Garden có lợi thế có khoảng không gian giữa nhà LKB18 rất thoáng, tạo độ sáng cho căn nhà, Những khách hàng kém phong thủy sẽ rất tâm đắc với thiết kế và vị trí của căn nhà. Gia chủ ở tầng trên và đi vào từ không gian phía sau không ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh của khách thuê. Vị trí căn nhà rất gần với đường Đỗ Nhuận cửa ngõ ra vào của Ngoại Giao Đoàn và các trục đường chính, và gần với khu bãi để xe 9 tầng cạnh tòa chung cư N04B Ngoại Giao Đoàn
Gia chủ cho thuê shophouse Embassy Garden tầng 1 căn LKB17 cam kết lâu dài, ổn định.
Giá thuê thỏa thuận
Chi tiết vui lòng liên hệ Mr Hoàng 0987.429.748





[/tintuc]