[tintuc]
Mặt bằng kinh doanh, văn phòng luôn là vấn đề quan trọng của doanh nghiệp. Lựa chọn được địa điểm tốt sẽ giảm thiểu rủi ro, góp phần tăng doanh thu cho doanh nghiệp. Cho thuê shophouseEmbassy Garden là một trong những nguồn cung chất lượng gửi đến khách hàng cùng hợp tác phát triển.
Cho thuê shophouse Embassy Garden
Căn shophouse LKB11

Cho thuê shophouse Embassy Garden
Mặt phía sau của shophouse 


Thông tin tham khảo: 
Dãy shophouse Embassy Garden LKB có có diện tích 120-140m2, nhà gồm 2 mặt đường, mặt trước là đường 15m, vỉa hè 4m, mặt đường sau là 10.5m vỉa hè 1.5m. Tổng số có 24 căn thuộc dãy LKB.
Cho thuê shophouse Embassy Garden căn LKB11, diện tích 140m2, mặt tiền 7m, sâu 20m, trong đó phần xây dựng là 14.5m. Diện tích xây dựng tầng 1 là 72m2, nhà được xây 4 tầng, tổng diện tích xây dựng 288m2. Giữa hai nhà LKB11 và LKB12 là khoảng thoáng có chiều rộng 2m, mỗi nhà 1m, tạo sự tuần hoàn sinh khí cho khu vừa tạo nên độ thoáng cho căn nhà của mình. Những giá trị của căn 140m2 chính là không gian bên trong sáng, tạo giá trị thẩm mỹ cao không khác căn góc. Nếu quý khách hàng có nhu cầu còn có thể sử dụng được cả không gian bên ngoài này để để cảnh quan cũng như tăng thêm diện tích sử dụng cho nhà. Mặt tiền nhà quay ra đường 15m, và đối diện với chung cư N03T5 Ngoại Giao Đoàn, đã đi vào hoạt động. Đường 15m này là con đường kết nối hai tuyến đường Nguyễn Văn Huyên, Đỗ Nhuận, lượng người lưu thông rất lớn, đây cũng là đường di chuyển của cư dân 9 tòa chung cư N03 Ngoại Giao Đoàn nên nếu kinh doanh thì đây sẽ là nguồn khách hàng gốc quý giá cho doanh nghiệp bạn.
Căn nhà tiếp giáp đã cho thuê shophouse Embassy Garden phần lớn đều đã đi vào hoạt động ổn định được thời gian dài rồi, sẽ là lợi thế rất lớn khi bạn về không chịu ảnh hưởng trong thời gian xây dựng của hàng xóm. Và LKB11 nằm ở vị trí giữa của dãy liền kề nên sẽ là trung tâm của các mặt hàng sau này.
Hiện tại căn LKB đang ở dạng thô và dự kiến trong thời gian tới sẽ hoàn thiện cơ bản theo tiêu chuẩn của chủ đầu tư. Vì vậy, gia chủ cho thuê Shophouse Embassy Garden căn LKB11 hiện nay sẽ thêm sự lựa chọn cho khách hàng để phù hợp với nhu cầu của doanh nghiệp của bạn.
Gia chủ mong muốn kết hợp với các đối tác làm spa, nhà hàng, showroom, ngân hàng, gia đình sẽ đảm bảo sự ổn định, lâu dài cho quý khách hàng.
Quý khách hàng quan tâm xin vui lòng liên hệ Mr Hoàng 0987.429.748

[/tintuc]