[tintuc]
Dự án cầu cạn đường vành đai 3, đoạn Mai Dịch – Nam Thăng Long nói riêng và tuyến đường vành đai 3 nói chung đóng vai trò rất quan trọng đối với tình hình phát triển của địa phương, trong đó các phương án cho thuê shophouseEmbassy Garden.
cho thuê shophouse Embassy Garden.
Tiến độ thi công đoạn trên cao

cho thuê shophouse Embassy Garden.
Lưu lượng xe đi lại khá thấp những ngày dịch bệnh

Thông tin tham khảo: 

Dự án xây dựng cầu cạn đoạn Mai Dịch – Nam Thăng Long có tổng mức đầu tư 5.343 tỷ đồng bằng nguồn vốn ODA Nhật Bản, có chiều dài 5.367 km, trong đó phần cầu cạn dài 4,728 Km.
Dự án gồm 2 gói thầu xây lắp, trong đó gói thầu số 1 đoạn Mai Dịch – Cổ Nhuế do liên doanh Sumitomo – Cienco 4 thi công với tiến độ thực hiện hợp đồng 28 tháng tính từ tháng 5/2018; gói thầu số 2 xây dựng đoạn Cổ Nhuế - Nam Thăng Long do liên danh Tokyu – Taisei; tiến độ thực hiện hợp đồng là 28 tháng tính từ tháng 4/2018

Dự án dự kiến hoàn thiện đưa vào sử dụng cuối năm 2020. Đây sẽ là dấu mốc vô cùng quan trọng đánh dấu sự hoàn thiện về hạ tầng ở một trong những con đường trong yếu nhất Hà Nội, không những kết nối các khu vực bắc Hà Nội và Nam Hà Nội mà còn kết nối các tỉnh phía Bắc như Thái Nguyên, Vĩnh Phúc, với các tỉnh phía Nam như Thanh Hóa, Ninh Bình, Hà Nam…. Lưu lượng của tuyến đường cực lớn với sức vận tải gần như lớn nhất hiện nay tại Hà Nội. Khi hạ tầng của tuyến đường được thông (hiện tại theo quan sát của chúng tôi còn lại đoạn cầu vượt hồ Linh Đàm đang thi công nữa) là hoàn tất toàn tuyến, mang đến những giá trị kinh tế cho tuyến đường này.
Khu vực Tây Hồ Tây là vùng đất hứa nhờ những điều kiện về tự nhiên, vị trí và phong thủy tuyệt đẹp. Sau hơn 20 năm phát triển thì khu vực mới đi được một chặng đường đầu khi các công trình dân sinh, các khu dân cư mới đang bắt đầu được hình thành. Rất nhiều doanh nghiệp đã đến nghiên cứu, phương án cho thuê shophouse Embassy Garden là một nguồn cung chất lượng cho mặt bằng của các đơn vị đó. Thời gian trước đây khu vực như một ốc đảo khi tuyến đường Võ Chí Công là tuyến khai thác hiệu quả nhất, đường Nguyễn Văn Huyên mới thi công đến khu đô thị Ngoại Giao Đoàn (tháng 10/2019) trong niềm hân hoan của cư dân. Đường vành đai 3 được hoàn thành sẽ tránh được tình trạng tắc đường, ô nhiễm môi trường, không còn nguy hiểm khi thi công, đồng thời thời gian kết nối với các khu vực lân cận như Mỹ Đình, Thanh Xuân, Hoàng Mai cũng nhanh hơn. Khi tuyến đường này đi vào hoạt động thì áp lực cho các tuyến còn lại sẽ được giảm tải và các tổ chức, đơn vị kinh tế lớn làm căn cứ cho việc di chuyển về cũng sẽ nhanh hơn.
Tiềm năng, thời cơ vàng, hạ tầng chuẩn bị hoàn thiện đến 90% là những thông số quan trọng để các khách hàng quyết định về sớm.
Cho thuê shophouse Embassy Garden xin gửi đến quý khách hàng những hình ảnh mới nhất về tiến độ tuyến đường này. Dữ liệu được trích xuất từ phóng sự của chương trình Việt Nam Hôm Nay phát sóng lúc 17h30 chiều ngày 17/4/2020.




[/tintuc]