[tintuc]
Chính chủ cho thuê shophouse Embassy garden LKC15 diện tích 124m2, mặt tiền 6.2m, mật độ xây dựng 70%, vào khoảng 84m2. Thiết kế 4 tầng, sang trọng, hiệu quả. Sản phẩm là dạng nhà phố với 2 chức năng, vừa làm để ở và vừa để kinh doanh, sổ đỏ lâu dài. Nhà 2 mặt tiền, mặt trước hướng nam quay ra đường Tây Thăng Long hướng về trung tâm khu đô thị Tây Hồ Tây, mặt cắt đường rộng 60.5m, là đường cấp quốc lộ, thiết kế 10 làn đường, vỉa hè rộng 8m, phần diện tích xây dựng căn nhà tiếp xúc trực tiếp ngay với vỉa hè nên việc tiếp cận hàng hóa, dịch vụ trong căn nhà rất thuận lợi. Mặt phía sau hướng Bắc, đường rộng 10.5m, vỉa hè 1.5m, đây là đường nội bộ dành riêng cho cư dân của khu đô thị ra vào. Phần tiếp giáp với đường nội bộ của căn nhà là sân vườn, vào khoảng 36m2, là nơi để xe hoặc để trang trí trồng sân vườn cho quý khách hàng. Của phía sau vào nhà kết nối với cầu thang lên tầng trên mà không làm ảnh hưởng đến quý khách hàng kinh doanh tầng dưới. Từ đây có hai phương án để gia chủ lựa chọn. Có thể cho thuê shophouse Embassy garden kinh doanh tầng 1, tầng trên để ở thì gia đình sẽ phân chia khu mặt trước và mặt sau để đi lại không ảnh hưởng đến hoạt động của nhau. Hoặc có thể cho thuê cả nhà để đơn vị kinh doanh sử dụng. Hiện tại căn LKC15 đang thi công hoàn thiện, nếu khách hàng vào ngay thời điểm này sẽ được hoàn thiện theo thiết kế phù hợp với nhu cầu sử dụng. Mức độ hoàn thiện cơ bản như xây, lát, ốp, trát, thiết bị vệ sinh, điện nước, hệ thống chờ điều hòa….
cho thuê shophouse Embassy garden
Dãy LKC

cho thuê shophouse Embassy garden
Mặt sau nhà

cho thuê shophouse Embassy garden
Đường Tây Thăng Long

Thông tin tham khảo: 

Shophouse Embassy Garden là dự án được rất nhiều doanh nghiệp quan tâm nhờ vào yếu tố độc và đắc địa của mình.
Trước hết độc vì dự án không đụng hàng với bất kỳ sản phẩm nào khác, Nếu khu đô thị Ngoại Giao Đoàn các sản phẩm có thể kinh doanh được chỉ là khối đế các shophouse, chỉ phù hợp với những đơn vị cần diện tích mặt bằng tầng 1 lớn, vị trí mặt đường lớn rất hiếm chỉ được một số tòa, biệt thự hiện nay đang kinh doanh thì không chuyên dụng, bởi bản thân sản phẩm ra đời để phục vụ cho việc ở nên khi được chuyển mục đích sang kinh doanh sẽ có rất nhiều điểm bất tiện. Còn khu đô thị Starlake các sản phẩm kinh doanh như khối đế của chung cư hay khu H6 có sản phẩm shophouse đều phải thời gian dài nữa mới hoạt động hết công suất của mình được, hiệu quả khai thác chủ yếu là nội khu.
Vị trí đắc địa, đây là lợi thế không phải dự án nào cũng có được, vừa nằm trên mặt tiền của đường Tây Thăng Long, vừa nằm trên giao lộ đường Nguyễn Văn Huyên, Đỗ Nhuận. Nếu đường Tây Thăng Long là đường nhanh lớn nhất khu vực khi hiện tại mới hoàn thiện đoạn từ đường Võ Chí Công tới đường Phạm Văn Đồng, đóng vai trò lưu chuyển lượng người di chuyển trên các tuyến đường trên, nên mật độ sau này sẽ vô cùng lớn khi bản thân cả ba tuyến đường trên đều là đường vành đai của Hà Nội. Đường Nguyễn Văn Huyên là sự kết nối giữa khu vực với trung tâm quận Cầu Giấy. Nơi có sự phát triển kinh tế năng động, và lượng người rất lớn, khi tuyến đường hoàn thành sẽ có một lượng lớn các doanh nghiệp, cư dân di dân lên làm việc, định cư tại đây. Không những thế, Embassy Garden là dự án duy nhất của khu đô thị Starlake nằm cùng phía với khu đô thị Ngoại Giao Đoàn. Trong khi đó hiện nay khu đô thị Ngoại Giao Đoàn đã hoàn thiện được hạ tầng cơ bản, các khu cư dân của các tòa chung cư đã đi vào hoạt động, đại sứ quán Hàn Quốc cũng đã vận hành nên việc khai thác thương mại vẫn đang tốt hơn. Đồng thời, hai khu đô thị này trong tương lai là những khu đô thị lớn nhất Hà Nội, với dân số định cư vào khoảng hơn 50.000 người, người làm việc tại đây lên đến hàng trăm nghìn người, các trung tâm hành chính, trung tâm ngoại giao, các tổ chức quốc tế, các đại sứ quán, tập đoàn kinh tế lớn sẽ đặt trụ sở tại đây. Chính vì vậy đã đưa Embassy Garden không phải chỉ là nhà mặt phố mà còn là nhà phố của những khu đô thị lớn hàng đầu Hà Nội, dạng nhà phố hai trong một.
Cho thuê shophouse Embassy Garden LKC15 là mang đến cho quý khách hàng cơ hội hợp tác tại nơi có tiềm năng kinh doanh tốt. Gia đình sẽ cam kết để quý khách hàng kinh doanh ổn định, lâu dài.
Chi tiết vui lòng liên hệ Mr Hoàng 0987.429.748


[/tintuc]