[tintuc]
Chính chủ cần cho thuê shophouse Embassy Garden hai căn LKC04, LKC05 diện tích mỗi căn 120m2, nhà 2 mặt tiền, diện tích xây dựng 72m2/sàn, có thể tăng lên 82m2, tổng diện tích xây dựng 320m2/căn. Nhà đang dạng thô nguyên bản chủ đầu tư bàn giao, có thể đặt hàng để hoàn thiện cơ bản theo tiêu chuẩn văn phòng.
Embassy Garden là dự án nằm trên lô đất A1TT1 khu đô thị Tây Hồ Tây, thuộc phường Xuân Tảo quận Bắc Từ Liêm Hà Nội. Tại dự án này hội tụ đủ điều kiện để trở thành khu phố kinh doanh sầm uất bậc nhất Hà Nội.
cho thuê shophouse Embassy Garden
Ngã tư đường Nguyễn Văn Huyên 

cho thuê shophouse Embassy Garden
Vị trí căn LKC04, LKC05

cho thuê shophouse Embassy Garden
Mặt tiền dãy liền kề 

cho thuê shophouse Embassy Garden
Vỉa hè rộng 8m

cho thuê shophouse Embassy Garden
Tổng mặt tiền 2 căn là 12m


Thông tin tham khảo: 

Trước hết shophouse Embassy Garden là dạng nhà phố thương mại. Mỗi khu đô thị có những khu mua sắm, trung tâm thương mại phục vụ cho cư dân nội khu. Embassy Garden là dự án shophouse duy nhất nằm giữa hai khu đô thị lớn nhất Hà Nội là khu đô thị Tây Hồ Tây và Ngoại Giao Đoàn. Khu đô thị Ngoại Giao Đoàn có diện tích 62,8ha, gồm 23 tòa chung cư cao tầng, 152 lô biệt thự, 13 đại sứ quán và nhiều tổ chức quốc tế đặt trụ sở tại đây. Khu đô thị ra đời không những cung cấp những sản phẩm nhà ở chất lượng cao, hình thành nên những khu dân cư văn minh, đáng sống ở Thủ đô, đồng thời đây cũng là nơi nhiều tổ chức quốc tế, nhiều đại sứ quán đặt trụ sở, góp phần thúc đẩy hợp tác quốc tế của Việt Nam. Khu đô thị Tây Hồ Tây có tổng diện tích 168ha, với 114 dự án thành phần, dân số lên đến 24 nghìn dân. Trong quy hoạch được phê duyệt, khu đô thị có 3 dạng dự án thành phần là khu dân cư cao cấp với hàng nghìn căn biệt thự, liền kề, các tòa chung cư cao tầng, các cơ sở hạ tầng phục vụ cho sinh hoạt của cư dân, các tổ hợp văn phòng, khách sạn 5 sao, các trung tâm thương mại, trung tâm nghiên cứu, cuối cùng là các trụ sở của các bộ, ngành trung ương. Như vậy hai khu đô thị này không phải là những khu đô thị đóng hoan toan như Ciputra mà vừa đảm bảo nhu cầu ở của cư dân vừa là khu làm việc của các doanh nghiệp, tổ chức lớn của Việt Nam và thế giới. Tổng lượng người của hai khu đô thị này lên đến hơn 100 nghìn người, Embassy Garden là nơi được hưởng lợi nhiều nhất khi nằm giữa cả hai khu đô thị này, đây là nguồn khách hàng rất lớn, chất lượng mà mọi doanh nghiệp đều cần.
Thứ hai việc cho thuê shophouse Embassy Garden để kinh doanh đều nằm ở mặt tiền các tuyến đường lớn là đường Tây Thăng Long và đường Nguyễn Văn Huyên. Đường Tây Thăng Long là tuyến kết nối đường Võ Chí Công, Phạm Văn Đồng, Nguyễn Văn Huyên, đây cũng là đoạn đường ngắn nhất để đóng vai trò phân phối lại lưu lượng người giữa các tuyến đường trên. Tuyến đường Nguyễn Văn Huyên là trục vanh đai xuyên tâm kết nối trung tâm quận Cầu Giấy với chuỗi đô thị mới phía Tây Hồ Tây như Ngoại Giao Đoàn, Starlake, cũng là tác nhân giúp thúc đẩy nhanh quá trình phủ lớp dân cư của khu đô thị và kết nối các doanh nghiệp phát triển về vùng đất tiềm năng này. Cũng nhờ điểm này mà shophouse Embassy Garden không chỉ là nhà phố khu đô thị mà còn mang tính chất của nhà mặt phố lớn.
Đóng vai trò là cửa ngõ ra vào của các khu đô thị, các trụ sở lớn của các tập đoàn, các cơ quan Embassy Garden đã mang đến một sự sang trọng, cơ động cho nhiều giải pháp, phù hợp nhiều phương án sử dụng và quảng bá được hình ảnh doanh nghiệp một cách tốt nhất.
Với những nhân tố đó việc cho thuê shophouse Embassy Garden có thể làm trưng bày, làm showroom của các mặt hàng, làm ngân hàng, phòng giao dịch, văn phòng….tạo nên một khu phố thương mại sầm uất.
Căn LKC04, 05 có vị trí đẹp nhất trong dãy nhà phố này khi nằm ngay ngã tư đường Nguyễn Văn Huyên và Tây Thăng Long, nơi có mật độ đậm đặc dân cư lớn nhất. Căn nhà hướng tây nam – đông bắc, mặt trước để kinh doanh, mặt sau để dành đi lại nội khu, không gian kinh doanh được tối ưu việc kết nối khách hàng với sản phẩm trưng bày. Mặt tiền mỗi căn là 6m, nếu thuê 2 căn là 12m, nhà vuông vắn, rất đẹp.
Căn nhà hiện tại đang ở dạng nhà thô, nguyên bản chủ đầu tư bàn giao, gia đình muốn cho thuê shophouse Embassy Garden căn LKC04, 05 với các đối tác lớn, thuê lâu dài, ổn định. Có thể hoàn thiện theo mong muốn của khách hàng.
Chi tiết vui lòng liên hệ Mr Hoàng 0987.429.748





[/tintuc]