[tintuc]

Tuyến đường nhánh nối khu đô thị Ngoại Giao Đoàn với đường Xuân La đang được ngóng chờ thông đường từng ngày, để tạo sự thuận lợi cho cư dân của khu đô thị và các vùng lân cận lưu thông với bên ngoài được thuận tiện hơn. Việc thông tuyến đường này sẽ ảnh hưởng như thế nào tới việc cho thuê shophouse Embassy Garden.
                                 
Thông tin tham khảo: 

Theo Quyết định số 3410/QĐ-UBND ngày 05/6/2017 của UBND thành phố Hà Nội về phê duyệt chỉ giới đường đỏ tuyến đường nối đường Đỗ Nhuận thuộc phía đông bắc dự án khu Đoàn Ngoại Giao với tuyến đường Xuân La, tỷ lệ 1/500. Địa điểm thuộc phường Xuân Tảo quận Bắc Từ Liêm có các nội dung:
Vị trí tuyến đường: Vị trí tuyến đường: Tuyến đường có chiều dài 170m, thuộc địa bàn quận Bắc Từ Liêm Hà Nội. Điểm đầu (Điểm 1): điểm giao của tuyến đường với dự án khu Đoàn Ngoại Giao tại Thành phố Hà Nội. Điểm cuối (Điểm 3): Điểm giao của tuyến đường với đường Xuân La. Cấp hạng tuyến đường là đường chính phủ vực. Quy mô mặt cắt tuyến đường B=30m, gồm lòng đường 2 làn xe chạy rộng 2x7.5m, hè hai bên rộng 2x6m, dải phân cách rộng 3m. Nút giao thông cắt với các tuyến đường khác (đường Xuân La, đường Đỗ Nhuận…) là nút giao thông cùng mức.
Tuyến đường khi hoàn thành đóng vai trò quan trọng trong sự phát triển của khu đô thị Ngoại Giao Đoàn và các dự án thành phần khác trong khu kể cả các phương án cho thuê shophouse Embassy Garden.
cho thuê shophouse Embassy Garden
Phần đường đang thi công 

cho thuê shophouse Embassy Garden
Một số vị trí vật liệu vẫn đang tập kết, hố ga vẫn chưa thi công xong

cho thuê shophouse Embassy Garden
Đoạn đường trước BT6


cho thuê shophouse Embassy Garden
Đoạn trước chung cư Kosmo
Cho thuê shophouse Embassy Garden
Đoạn đường ra Embassy Garden

cho thuê shophouse Embassy Garden
Phần ra đường Nguyễn Văn Huyên 

Trước hết đây là điểm nhấn đánh dấu một bước hoàn thiện hạ tầng khu vực, chủ đầu tư bàn giao các hạng mục hạ tầng giao thông này về để chính quyền địa phương quản lý. Cùng với tuyến đường Nguyễn Văn Huyên và đường Tây Thăng Long, đường Đỗ Nhuận hình thành nên các đầu nút giao thông kết nối Khu đô thị Ngoại Giao Đoàn với các cơ sở hạ tầng xã hội bên ngoài, các khu đô thị lân cận. làm cho việc kết nối của cư dân trong khu đô thị thuận lợi với các dịch vụ khác.
Thứ hai chỉ với 170m đường này nhưng đóng vai trò rất quan trọng trong việc tiết kiệm thời gian, giảm tải nguy cơ tai nạn giao thông, thúc đẩy kinh tế phát triển. Bởi vì nếu xét theo các hướng di chuyển của cư dân Ngoại Giao Đoàn thì hướng về trung tâm quận Cầu Giấy, trung tâm Hà Nội, các quận mới như Nam Từ Liêm, Thanh Xuân hay đi cầu Thăng Long đều rất thuận lợi nhưng hướng về phía cầu Nhật Tân, đường Âu Cơ, hay đi sân bay Nội Bài thì rất bất tiện khi cư dân phải đi nhờ qua ngõ 105 Xuân La, hay phải di chuyển qua đường Võ Chí Công, đường xa hơn mà không thuận tiện. Lâu nay nhiều người dân bất chấp nguy hiểm đã đi ngược chiều đường Võ Chí Công để lên ngã tư Xuân La, nguy cơ xảy ra tai nạn rất cao. Vì vậy, việc đưa vào sử dụng đoạn đường nối này sẽ mang đến niềm vui rất lớn cho cư dân khu đô thị nói chung và cư dân dự án ….. nói riêng, đánh dấu một huyệt đạo quan trọng đã được đã thông và sẵn sàng đón tiếp, phục vụ dân cư trong thời gian tới.
Tuyến đường thông sẽ giúp Ngoại Giao Đoàn không chỉ là một khu đô thị biệt lập mà sẽ kết nối toàn bộ bên ngoài vào. Xét về lâu dài thì không nơi nào bằng được Ngoại Giao Đoàn và Tây Hồ Tây cũng như các phương án cho thuê shophouse Embassy Garden, tuy nhiên những ngày đầu văn phòng chưa nhiều, các cơ quan đang quá ít, cư dân các dự án mới bắt đầu hình thành thì đây là một trong những phương án giúp tăng lượng khách, làm đa dạng hơn mặt hàng, và cũng là huyệt đạo quan trọng đưa các khu đô thị nơi đây kết nối hiệu quả với nhau.
Chúng tôi chuyên cung cấp các giải pháp cho thuê shophouse, cho thuê biệt thự, mặt bằng tại khu dự án Embassy Garden. Chúng tôi sẽ cung cấp đến quý khách hàng những thông tin một cách nhanh nhất.
Chi tiết xin vui lòng liên hệ Mr Hoàng 0987.429.748





[/tintuc]