[tintuc]
Đối với mặt bằng kinh doanh thông thường chỉ có dạng khối đế các tòa chung cư hoặc các tòa nhà văn phòng, hoặc các dạng shophouse thấp tầng. Được thiết kế cho riêng cho hoạt động của các doanh nghiệp tuy nhiên, trên thực tế tại Việt Nam lại dùng rất vô tội vạ, căn hộ chung cư cũng dùng để cho thuê văn phòng, biệt thự để ở cũng dùng để làm mặt bằng kinh doanh. Tại Tây Hồ không chỉ có cho thuê shophouse Embassy Garden, các nhà phố khác mà còn có một loại rất đặc thù là biệt thự phố, đây được xem là siêu phẩm của khu vực nhờ những đặc tính không nơi nào có được.
cho thuê shophouse Embassy Garden
Toàn cảnh dự án 

cho thuê shophouse Embassy Garden
Mặt trước của biệt thự phố 

cho thuê shophouse Embassy Garden
Mặt sau của biệt thự phố 

Thông tin tham khảo: 

Việc cho thuê biệt thự Embassy Garden này có lợi thế gì hơn so với loại khác không?
Tại khu vực Tây Hồ Tây quỹ đất tại các khu đô thị như Ciputra, Ngoại Giao Đoàn, Starlake chủ yếu dành xây dựng biệt thự còn các căn shophouse có thể kinh doanh tỷ lệ rất thấp, điểm sơ qua có hơn 20 lô thuộc khu H6 giai đoạn 1 Starlake, 77 lô của khu Embassy Garden, 46 lô shophouse Dream land 107 Xuân La là những lô shophouse đang hoạt động. Ngoại giao đoàn từ mục đích là biệt thự để ở nhưng trong thực tế đã triển khai nhiều căn nhà đã cho thuê để phục vụ cho việc kinh doanh. Nhưng giữa việc công năng xây sẵn cho hoạt động ở và cải tạo làm kinh doanh cũng nhiều cái bất tiện.
Khắc phục nhược điểm đó Embassy Garden đã cho ra đời dạng biệt thự phố. Cùng tìm hiểu xem dạng này có gì khác biệt.
Tổng số lượng căn rất hữu hạn chỉ có 06 căn nằm trên mặt đường Nguyễn Văn Huyên kéo dài. Diện tích 05 căn là 226m2, căn góc là 553m2. Đây là dạng biệt thự, có mật độ xây dựng vào khoảng 45-47%. Cụ thể các lô được đánh số từ BTF01, 03, 05, 07, 09, 11. Căn BTF01 diện tích 553m2, căn góc một mặt là đường Nguyễn Văn Huyên, một mặt đường 15m đi vào khu Shophouse, tổng mặt tiền lên đến 32m, diện tích xây dựng 223m2/sàn, các căn từ BTF03 đến BTF11 diện tích 226m2, mặt tiền 11.3m, diện tích xây dựng tầng 1 là 107m2/sàn. Các căn xây 3 tầng,1 tum, trong đó tum tầng 4 có diện tích sử dụng bằng các tầng dưới, có chiều cao 2,7m, có thể tận dụng sử dụng được nhiều công năng khác nhau.
Biệt thự phố Embassy Garden là những căn đơn lập, sang trọng, mật độ xây dựng thấp, có sự thanh thoát cho từng sản phẩm, mặt tiền rộng, các căn đều có 2 mặt, mặt trước quay ra đường lưu thông nên khả năng kinh doanh rất tốt, mặt đường phía sau là đường nội khu. Với sự cách thiết kế này thể hiện được quyền uy của người sử dụng, đẳng cấp của gia chủ ở tại đây. Tạo nên sự khác biệt hoàn toàn. Rất phù hợp làm các văn phong lớn, cơ quan ngoại giao, cần hình ảnh.  Các căn biệt thự này tạo ra sự khác biệt với căn shophouse ở mật độ xây dựng, độ thoáng của căn nhà, các với căn biệt thự khác ở điểm thiết kế ra để kinh doanh, nên công năng sẽ khác rất nhiều và hình dạng bên ngoài cũng sẽ rất khác. Toàn bộ khu vực Tây Hồ chỉ có 6 lô như thế.Hiện nay đã vào sử dụng được 50% đã có đơn đặt hàng.
Cho thuê shophouse Embassy Garden là các phương án kinh doanh, văn phòng nhưng cho thuê biệt thự phố Embassy Garden là dạng vừa kinh doanh, vừa yêu cầu tính độc đáo. Vị trí của các căn biệt thự ngay tại Ngã tư đường Nguyễn Văn Huyên và đường Tây Thăng Long, cửa ngõ vào khu đô thị Ngoại Giao Đoàn, nơi mà tương lại trụ sở hàng loạt các tổ chức quốc tế, nên quan khách nước ngoài qua lại rất nhiều. Những căn biệt thự này sẽ góp phần làm hình ảnh của khu vực, của Việt Nam trở nên sang trọng hơn trong mắt bạn bè quốc tế.
Chúng tôi chuyên cho thuê shophouse Embassy Garden, biệt thự, mặt bằng trong khu vực.
Chi tiết quý khách hàng vui lòng liên hệ Mr Hoàng 0987.429.748


[/tintuc]