[tintuc]

Tuyến đường Nguyễn Văn Huyên được thông tuyến là tạo nên hiệu ứng rất lớn đối với khu vực Tây Hồ Tây và các dự án tại đây. Con đường đã kết nối khu vực mới này với nơi năng động nhất của Hà Nội là quận Cầu Giấy. Tuy nhiên, nhiều hạng mục vẫn đang tiếp tục được hoàn thiện, trong đó có cây cầu vượt tại nút giao thông Nguyễn Văn Huyên – Hoàng Quốc Việt. Chuyên mục cho thuê Shophouse Embassy Garden xin gửi đến quý khách hàng những hình ảnh mới nhất ngày 16.4.2020.
Cho thuê shophouse Embassy Garden
Phần đường đang thi công 

Cho thuê shophouse Embassy Garden
Ảnh từ trên cao

Thông tin tham khảo: 

Như chúng ta đã biết dự án là một trong những công trình nhằm kỷ niệm 65 năm ngày giải phóng Thủ Đô (10/10), được khởi công vào ngày 8/10/2019. Công trình gồm các hạng mục chính gồm xây dựng cầu vượt theo hướng từ đường Nguyễn Văn Huyên vượt qua đường Hoàng Quốc VIệt; mở rộng và hoàn thiện mặt cắt ngang quy hoạch của đường Nguyễn Văn Huyên (Vành đai 2,5) là 50m, với chiều dài 170m; hoàn thiện hệ thống chiếu sáng, cây xanh, thoát nước, tổ chức giao thông khu vực nút giao…Tổng mức đầu tư của dự án vào khoảng 560 tỷ, trong đó chi phí giải phóng mặt bằng là 305 tỉ đồng, xây dựng 183 tỷ đồng, vốn từ nguồn ngân sách thành phố, thời gian thi công dự kiến 285 ngày.
Công trình được xây dựng có tải trọng thiết kế cấp II, dầm hộp thép, chiều cao dầm thay đổi (tại trụ cao 2,45m, tại giữa nhịp cao 1,2m), mặt cắt ngang bố trí 2 dầm hộp, tĩnh không thông xe dưới cầu 4,75m.
Việc đầu tư xây dựng cầu vượt qua đường Hoàng Quốc Việt nhằm khắc phục nút thắt mặt cắt hẹp trên đường Nguyễn Văn Huyên hiện nay. Qua đó tăng cường lưu thông qua nút, giảm ùn tắc, tạo thuận lợi cho việc kết nối, phân phối luồng phương tiện giữa Vành đai 2 và Vành đai 3; góp phần từng bước hoàn thiện mạng lưới giao thông theo quy hoạch, thúc đẩy kinh tế - xã hội các quận Bắc Từ Liêm và toàn bộ thành phố. Tuyến đường hoàn thành không những là nguồn bổ sung lượng cư dân cho các khu đô thị mới mà việc kết nối thương mại cũng trở nên dễ dàng hơn. Các hạng mục cho thuê shophouse Embassy Garden trong khu vực cũng sẽ nhanh chóng đón được các đối tác chất lượng.
Cho thuê shophouse Embassy Garden
Đoạn đường đang làm mố cầu 

Cho thuê shophouse Embassy Garden
Cận cảnh đang lắp đặt các hạng mục

Cho thuê shophouse Embassy Garden
Máy móc đang thi công 

Cho thuê shophouse Embassy Garden
Tuyến đường lưu thông thuận tiện

Cho thuê shophouse Embassy Garden
Giải phân cách đường đang quây tôn

Cho thuê shophouse Embassy Garden
Ngã tư sau khi quây tôn đi lại bất tiện hơn 

Cho thuê shophouse Embassy Garden
Khu nhà đang giải phóng mặt bằng 

Cho thuê shophouse Embassy Garden
Giao thông phần đường này đi lại khó khăn

Tiến độ dự án đang được đẩy nhanh, bất chấp khó khăn từ dịch bệnh, công nhân đang thực hiện các hạng mục rất quan trọng..
Từ ngày 17/3 – 30/6, Hà Nội thực hiện phân luồng, tổ chức giao thông đường Nguyễn Văn Huyên kéo dài phục vụ thi công hạng mục lắp xây dựng xã mũ trụ cầu vượt. Nhà thầu chắn di động 1/2 đường Nguyễn Văn Huyên kéo dài với chiều dài 250m, tổ chức giao thông hai chiều cho phương tiện lưu thông trên 1/2 phần đường còn lại có bề rộng mặt đường 10.5m.
Tại 2 đầu tuyến đường đơn vị chức năng phân luồng có bố trí hệ thống đèn, cọc tiêu, dây dẫn phản quang và người hướng dẫn giao thông.
Hiện tại mũ trụ của phần cầu bên đường lên Tây Hồ Tây đã hoàn thành được một số hạng mục, phần đường bên gần công an quận Cầu Giấy đang giải phóng mặt bằng, phần giải phân cách đường hoàng Quốc Việt cũng đang quây tôn để thi công.
Chúng tôi là đơn vị chuyên cung cấp mặt bằng, cho thuê shophouse Embassy Garden, cho thuê biệt thự để kinh doanh. Chi tiết vui lòng liên hệ Mr Hoàng 0987.429.748




[/tintuc]