[tintuc]
Dự án Embassy Garden là một trong những sản phẩm chất lượng giữa trung tâm khu đô thị Tây Hồ Tây. Sản phẩm đã hội tụ đủ các yếu tố trở thành vua shop nhờ những yếu tố không nơi nào có được. Hiện tại các căn nhà đã bàn giao và đi vào vận hành. Chúng tôi đang muốn cho thuê shophouse embassy gardencăn LKB06,07 dạng cho thuê mặt bằng kinh doanh, văn phòng.
cho thuê shophouse embassy garden
Mặt nội bộ của shophouse 
cho thuê shophouse embassy garden
Mặt tiền của căn nhà 

 Thông tin tham khảo: 


Tây Hồ luôn là vùng đất nhận được nhiều sự quan tâm của các nhà đầu tư, của khách hàng mua để ở nhờ vào lợi thế về phong thủy hanh thông, quy hoạch đồng bộ, giao thông thuận tiện. Những sản phẩm ra đời trên khu vực này đều dành cho những tầng lớp thượng lưu, tinh hoa của xã hội. Trong những năm vừa qua các tuyến đường Võ Chí Công, Phạm Văn Đồng, Nguyễn Văn Huyên thông tuyến đã mang đến nhiều cơ hội mới cho các thương hiệu về đặt trụ sở. Tốc độ trong khoảng 2 năm có thể bằng 20 năm về trước. Các cộng đồng dân cư trong các khu đô thị được hình thành từ Ciputra, Ngoại Giao Đoàn, Starlake…. Những cơ quan, các đại sứ quán cũng lần lượt đi vào hoạt động như bệnh viện Tim, Đại Sứ quán Hàn Quốc, sắp tới là Lotter, Khu Liên sở Hà Nội hay tập đoàn Sam Sung… thể hiện được tiềm năng lớn của toàn khu vực.
Nổi lên trên hết là các dòng sản phẩm liền kề, shophouse, nhà phố kinh doanh được đang là những mặt hàng hot, hiếm của khu vực.
Embassy Garden là tiểu dự án nằm trong khu đô thị Starlake có 77 lô shophouse được chia thành 2 dãy, đều là cực phẩm có tiềm năng kinh doanh tốt. Dạng shophouse này vừa đóng vai trò là nhà mặt phố với lưu lượng người qua lại cực đông và vừa đóng vai trò là nhà phố trong khu đô thị. Với lượng dân số lớn, tập trung đông, chất lượng của khu đô thị Ngoại Giao Đoàn, Starlake mà sắp tới là đón nhận lượng dân văn phòng về làm việc chắc chắn nhu cầu sử dụng mặt bằng và hiệu quả kinh doanh sẽ tăng rất cao.
Chúng tôi cho thuê Shophouse Embassy garden LKB06,07 là mặt bằng thuộc dạng hiếm trong dự án với việc thông sàn ngay từ đầu của hai căn liền kề số LKB06, LKB07 với tổng mặt tiền lên đến 13m, chiều sâu vào khoảng 9-10m. Là sự kết hợp giữa hai phương án ở và kinh doanh. Gia đình đi và sử dụng mặt sau và tầng 3,4, mặt trước phần tiếp xúc với không gian đường 15m để cho thuê kinh doanh. Vỉa hè lên đến 4m, ngay trước nhà là tòa nhà N03T5 Ngoại Giao Đoàn, con đường 15m kết nối đường Nguyễn Văn Huyên và đường Đỗ Nhuận, lưu thông thuận tiện ra đường Xuân La, Võ Chí Công, Phạm Văn Đồng. Đa phần các căn nhà mặt đường này đều có mặt tiền 6,7m những căn liền kề LKB06, LKB07 Embassy Garden là 13m, tổng tầng 1 là 100m2, tầng 2 có 100m2, phù hợp với các công ty cần không gian rộng, mặt tiền lớn, như ngân hàng, showroom trưng bày, siêu thị sạch sẽ. Không cho thuê làm nhà hàng ăn uống hoặc các sản phẩm có mùi, không hợp vệ sinh.
Hiện tại mặt bằng embassy garden LKB06,07 đã thi công xong có thể sử dụng được ngay. Gia đình hoàn thiện ở mức độ cơ bản cho văn phòng.
Rất mong cho thuê shophouse Embassy Garden căn LKB06, 07 được kết hợp với các đối tác có nhu cầu, gia đình sẽ cam kết chuyên nghiệp, đảm bảo ổn định, lâu dài cho quý khách hàng.
Chi tiết vui lòng liên hệ Mr Hoàng 0987.429.748
Xin chân thành cảm ơn




[/tintuc]