[tintuc]
Biệt thự, liền kề Embassy Garden đang là những sản phẩm thuộc hàng hiếm trên thị trường nhờ những đặc tính độc đáo trong sản phẩm của mình. Các sản phẩm đang vào giai đoạn cho thuê shophouse embassy garden, cho thuê mặt bằng hoặc cho thuê các biệt thự embassy garden để vận hành.
cho thuê các biệt thự embassy garden
Mặt tiền căn nhà 

cho thuê các biệt thự embassy garden
Hai bên căn nhà đã thi công xong 

cho thuê các biệt thự embassy garden
Mặt sau của căn nhà 

Thông tin tham khảo: 

Dự án Embassy Garden được đầu tư và xây dựng bởi công ty Cổ phần Phát triển Tài sản Việt Nam, trên lô đất ký kiệu A1TT1, thuộc khu đô thị trung tâm Khu đô thị Tây Hồ Tây, phường Xuân Tảo quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội. Dự án có 77 lô shophouse, 53 lô biệt thự đơn lập đều là những kiệt tác bất động sản trong khu vực, không nơi nào sánh được.
Shophouse Embassy Garden gồm có 77 lô, được chia thành dãy Liền kề A, liền kề B, liền kề C. Trong đó, có 12 lô liền kề A, 24 lô liền kề B, 41 lô Liền kề C. Liền Kề Embassy garden dãy LKA và LKB quay về phía các tòa chung cư Ngoại Giao Đoàn, có diện tích gồm 02 gồm loại 120m2 và loại 140m2, Liền kề embassy Garden LKC gồm các diện tích 120 – 176m2 nằm trên mặt đường Tây Thăng Long, mặt đường này rộng 60.5m2 là tuyến đường nối đường Phạm Văn Đồng với Võ Chí Công, cắt ngang qua đường Nguyễn Văn Huyên.
Các căn liền kề Embassy Garden được thiết kế 4 tầng, mật độ xây dựng 60-70%, trung bình từ 74-84m2/sàn. Nhà 2 mặt đường, mặt trước để kinh doanh, mặt sau đường 10.5m tiếp giáp với phần sân vườn của nhà. Nhờ thiết kế thông minh này mà căn liền kề embassy garden có nhiều phương án sử dụng. Có thể cho thuê kinh doanh tầng 1 và ở các tầng trên, mà lối đi nằm ở hai mặt khác nhau nên không ảnh hưởng đến không gian kinh doanh. Phương án thứ hai có thể kinh doanh cả 4 tầng đều rất tốt.
Chủ nhà không ở muốn cho thuê shophouse Embassy Garden căn LKB02. Đây là căn thứ 2 trong dãy LKB diện tích 120m2, mặt tiền 6m, sâu 20m, trong đó phần xây dựng là 14.5m, diện tích xây dựng tầng 1 là 72m2 có thể lên đến 82m2, mặt kinh doanh tiếp xúc trực tiếp với bên ngoài không gian của tuyến đường lưu thông, vỉa hè trước nhà rộng 4m. Nhà có hoàn thiện mặt ngoài theo tiêu chuẩn bàn giao của chủ đầu tư, sang trọng phù hợp với nhiều mặt hàng. Điểm đặc sắc của căn liền kề này là gần cổng ra vào phía sau của khu, gần ngã ba nơi tiếp giáp với các tòa chung cư N03T5, N03T4, N03T2 đã đi vào sử dụng và trên tuyến đường lưu thông nối đường Đỗ Nhuận và đường Nguyễn Văn Huyên rất thuận tiện. Đồng thời hàng xóm hai bên của căn nhà đã thi công xong, đang đi vào vận hành nên căn nhà sẽ rất có lợi thế không bị tiếng ồn thi công ảnh hưởng, thuận lợi cho việc khai thác kinh doanh.
Hiện tại tính đến ngày hôm nay thì chủ nhà cho thuê shophouse embassy gardencăn LKB02 có 02 sự lựa chọn cho khách hàng, có thể thuê thô đối với các nhà hàng, đơn vị dịch vụ hoặc đề xuất hoàn thiện cơ bản theo tiêu chuẩn của văn phòng. Trong thời gian tới, gia chủ sẽ hoàn thiện cơ bản. Quý khách hàng quan tâm làm spa, nhà hàng, văn phòng, showroom,… xin vui lòng liên hệ để thương thảo. Gia chủ xin đảm bảo để quý khách hàng có thể kinh doanh ổn định, lâu dài để có cơ hội sinh lời cao tại căn nhà.
Chi tiết vui lòng liên hệ, Mr Hoàng 0987.429.748



[/tintuc]