[tintuc]
Chính chủ cần cho thuê  shophouse embassy garden căn LKB01, tầng 1, 2.
Shophouse Embassy Garden là một trong những dạng liền kề, shophouse đẹp nhất khu Tây Hồ Tây, với tổng cộng 77 lô, trong đó 12 lô dãy liền kề A, 24 lô dãy Liền kề B, 41 lô dãy Liền kề C. Diện tích căn shophouse từ 120m2 đến 176m2, gồm 2 mặt đường, mặt đường chính để phục vụ hoạt động kinh doanh, mặt đường sau là đường nội bộ dành riêng cho chủ nhà đi.
cho thuê  shophouse embassy garden
Mặt đường nội bộ

cho thuê  shophouse embassy garden
Mặt góc hướng tây 

cho thuê  shophouse embassy garden
Mặt đường kinh doanh 

cho thuê  shophouse embassy garden
Ngay ngã ba đường hút khách

Thông tin tham khảo: 

Căn shophouse embassy garden thiết kế thông minh, khi mặt tiền xây dựng hết đất và tiếp xúc ngay với vỉa hè rộng 4m và quay về đường lưu thông tạo không gian tối đa để khách hàng tiện việc mua – bán hàng hóa, mặt phía sau là sân vườn, vỉa hè 1.5m là nơi để xe cho gia chủ. Căn nhà được xây 4 tầng, mật độ xây dựng 70%. Không gian tầng 1 phía bên trong là để trống hoàn toàn, cầu thang thiết kế về cuối nhà nên tối ưu được không gian bên trong và hoàn toàn có thể tách ra làm hai chức năng, kinh doanh tầng 1, tiếp khách ra vào phía trước và không gian các tầng trên để ở, không ảnh hưởng đến hoạt động phía dưới.
Cho thuê tầng 1, 2 shophouse embassy garden là căn có đặc thù rất khác với căn khác, không chỉ bởi căn shophouse nằm ngay vị trí góc đầu tiên của dãy LKB mà ngay vị trí cửa ra vào, có 3 mặt thoáng với các hướng tây mặt hông, bắc mặt trước và nam mặt sau. Mặt phía trước căn liền kề LKB01 đã được sửa lại cho thuận tiện nhất với hai cửa cuốn, bề rộng lên đến hơn 8m, không gian trong nhà cũng đã được gia chủ cải tạo lại bằng việc thiết kế thang máy và thang bộ ở khu giữa, tạo bố cục sang trọng cho căn nhà
Gia chủ thiết kế theo ý tưởng này nhằm hai mục đích thứ nhất là để ở tầng 3,4 và tầng 1, 2 cho thuê. Diện tích gia chủ đã mất đi rất nhiều để làm hệ thống thang máy và thang bộ sao cho kết hợp hài hòa hai trong một trong phương án của mình việc ở không ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh.
Chính vì vậy, nên gia chủ mong muốn cho thuê shophouse embassy garden căn LKB01 những khách hàng hợp ý như ngân hàng, showroom trưng bày, văn phòng. Không cho thuê làm hàng ăn hoặc sử dụng các loại hóa chất ảnh hưởng đến không gian chung.
Chào mời quý khách hàng có các nhu cầu phù hợp hợp tác. Gia chủ sẽ đảm bảo việc cho thuê shophouse embassygarden hoạt động tốt nhất trong khuôn khổ pháp luật và quy định quản lý chung của khu đô thị những như đảm bảo thời gian thuê ổn định, lâu dài để quý khách hàng sinh lời.
Chi tiết vui lòng liên hệ Mr Hoàng 0987.429.748







[/tintuc]