[tintuc]
Cho thuêshophouse Embassy Garden căn LKA10 làm văn phòng, nhà hàng, cửa hàng kinh doanh, showroom, liên hệ 0987.429.748.
Cho thuê shophouse Embassy Garden
Đường 15m

Cho thuê shophouse Embassy Garden
Đường 10.5m

Cho thuê shophouse Embassy Garden
Nội khu Embassy 

Căn LKA10 diện tích đất 120m2, mặt tiền 6m, sâu 20m, diện tích xây dựng 72m2, tổng diện tích xây dựng 4 tầng là 288m2. Nhà gồm 2 mặt đường, mặt trước dùng để kinh doanh đường 15m, quay về phía chung cư Ngoại Giao Đoàn, dân cư đông đúc, đi lại thuận lợi, văn phòng nhiều, gần đại sứ quán Hàn Quốc. Mặt trong quay về phía biệt thự nội dành cho cư dân đi lại.
Cho thuê shophouseEmbassy Garden LKA10 diện tích vừa phải, vị trí đẹp, thiết kế sang trọng theo mô hình kinh doanh kiểu Pháp. Điểm mạnh của căn hộ này chính là nằm trong dãy LKA gần đường Nguyễn Văn Huyên, gần cổng ra vào của khu, trước mặt là tòa chung cư cao cấp N03T4 Ngoại Giao Đoàn. Đồng thời căn nhà đang được thi công, nên nếu quý khách hàng thuê ngay sẽ cùng chủ nhà hoàn thiện theo mục đích của đơn vị kinh doanh. Đồng thời căn LKA09 đã hoàn thiện xong, căn LKA11 đã đi vào kinh doanh vì vậy sẽ không bị ồn do việc xây dựng mang lại.
Cho thuê shophouse Embassy Garden LKA10 là cơ hội để quý khách hàng đặt cơ sở kinh doanh của mình một trong những căn nhà đẹp nhất của khu dân cư.
Thời gian cho thuê lâu dài, đảm bảo sự ổn định cho đối tác kinh doanh nên rất mong muốn kết hợp với các đối tác lớn.
Chúng tôi chuyên cho thuê mặt bằng, biệt thự, cho thuê shophouse Embassy Garden kđt tây hồ tây, ngoại giao đoàn với nhiều phương án cho thuê tầng 1, cho thuê cả nhà, cho thuê thô hoặc hoàn thiện cơ bản. Chúng tôi sẽ cung cấp cho quý khách hàng những thông tin chính xác nhất để quý khách hàng có phương án kinh doanh hợp lý nhất
Chi tiết liên hệ Hoàng Embassy đt 0987.429.748

[/tintuc]