[tintuc]
Một trong những nội dung rất quan trọng khi thi công nhà ở chính là phần thời gian thi công, khác với khu nhà ở thổ cư thì khu dân cư có quy định riêng của mình trên cơ sở phải nghiên cứu rất cụ thể các quy định của pháp luật và được thể hiện trong sổ tay hướng dẫn thi công. Các chủ nhà đang hoàn thiện hoặc chủ nhà đang cho thuê Shophouse EmbassyGarden dạng thô cần phổ biến rõ cho khách hàng biết thực hiện theo.
cho thuê Shophouse Embassy Garden
Shophouse Embassy Garden 
Thông tin tham khảo:

- Thời gian đăng ký thi công từ :
+ Thứ 2 đến thứ 6 vào từ 8h00 – 17h30
+ Thứ bảy là từ 8h00 – 12h00.
+ Chủ nhật và các ngày nghỉ lễ: nghỉ
- Quy định về thời gian thi công, cải tạo căn nhà:
+ Thứ hai – Thứ sáu: sáng 8h00 – 12h00; chiều từ 13h30 – 18h00.
+ Thứ bảy: từ 8h00 – 12h00, lưu ý không được làm các hạng mục gây tiếng ồn hoặc các hạng mục thi công đặc biệt khác sử dụng máy hàn, máy cắt gạch, khoan đục tường. Buổi chiều thứ 7, ngày chủ nhật, lễ tết hoặc các sự kiện đặc biệt sẽ không thi công.
Bên cạnh đấy để đảm bảo vấn đề an toàn, an ninh của cả khu nhà ở, công nhân, nhà thầu của chủ căn nhà không được phép ở lại qua đêm và phải rời khỏi công trường ngoài thời điểm nêu trên
Trường hợp có kế hoạch thi công ngoài giờ để kịp tiến độ (đổ bê tông, hoàn thiện lắp đặt nội thất…) chủ nhà cần báo trước cho ban quản lý ít nhất 24 tiếng trước khi thi công để ban quản lý bố trí người kiểm soát, hỗ trợ. Tuy nhiên thời gian tăng ca không được phép quá 22h00 và chủ nhà phải chịu thêm một khoản phí là 50.000VNĐ/giờ/căn nhà để chi trả cho nhân viên làm thêm ngoài giờ để giám sát việc thi công;
Tùy theo từng trường hợp cụ thể, chủ đầu tư/ban quản lý có thể điều chỉnh lại thời gian thi công tại căn nhà cho phù hợp và sẽ thông báo đến chủ căn nhà.
Khu nhà ở đang vào mùa thi công nên nếu chắc những quy định sẽ rất dễ dàng cho các chủ nhà hoặc nhà thầu thi công.
Chúng tôi chuyên cung cấp cho thuê mặt bằng, cho thuê biệt thự, cho thuê shophouse Embassy Garden với nhiều phương án khác nhau, thuận tiện cho nhu cầu cho khách hàng lựa chọn.
Chi tiết vui lòng liên hệ Mr Hoàng Embassy, đt: 0987.429.748


[/tintuc]