[tintuc]
Để đảm bảo một khu dân cư theo đúng chương trình đăng ký của nhà sản xuất thì vai trò của chủ đầu tư/ban quản lý không chỉ là xây dựng các sản phẩm ra bán là xong mà trong khâu quản lý vận hành giám sát các nhà thầu thi công trong quá trình hoàn thiện cũng rất quan trọng. Cùng cho thuê shophouse Embassy Garden tìm hiểu xem trách nhiệm của chủ đầu tư/ban quản lý trong thi công căn nhà như thế nào?
cho thuê shophouse Embassy Garden
Shophouse Embassy Garden
Thông tin tham khảo:

- Trong quá trình thi công, chủ đầu tư/ban quản lý có quyền giám sát việc thi công những phần thuộc trách nhiệm quản lý của mình nhằm đảm bảo an toàn chung cho khu nhà ở và các căn nhà xung quanh. Ban quản lý có quyền kiểm tra các bao, túi hoặc bất kỳ phương tiện, thiết bị nào sử dụng để vận chuyển thiết bị, vật liệu xây dựng và đất đá vụn ra vào phạm vi công trình
- Ban quản lý có quyền yêu cầu chủ căn nhà (hoặc đại diện chủ căn nhà)/nhà thầu/công nhân thi công/người khác ngừng thi công và thực hiện xử lý vi phạm nếu phát hiện có vi phạm các quy định thi công nêu tại sổ tay hướng dẫn thi công cải tạo nhà ở này hoặc nội quy quản lý khu nhà ở.
- Ban quản lý có quyền phá bỏ các hạng mục thi công trái với sổ tay hướng dẫn thi công cải tạo nhà ở này hoặc trái với pháp luật; mọi khoản chi phí phát sinh do chủ căn nhà chịu.
Thông thường các chủ nhà khi hoàn thiện để ở đều rất trau chuốt căn nhà của mình nhưng đối với khách hàng thuê thì nhiều quy định không nắm được nên dẫn đến nhiều sai phạm, ảnh hưởng đến cảnh quan chung của khu cũng như vi phạm các quy định về xây dựng, chủ nhà khi cho thuê cần trao đổi thật kỹ các nội dung với khách hàng để họ thuận lợi trong quá trình thi công, kinh doanh tại dự án.
Chúng tôi chuyên cho thuê shophouse embassy garden, cho thuê mặt bằng tầng 1, cho thuê biệt thự embassy garden với sự lựa chọn đa dạng cho khách hàng.
Chi tiết vui lòng liên hệ Mr Hoàng Embassy, đt: 0987.429.748

[/tintuc]