[tintuc]
Ngoài những công việc được làm thì bên cạnh đó cũng có những quy định không được phép thi công tại khu biệt thự. Đối với những căn cho thuê shophouse embassy garden thì các quy định liên quan đến biệt thự còn có phần khắt khe hơn nhiều vì biệt thự chỉ để ở, không được phép kinh doanh.
cho thuê shophouse embassy garden
Biệt thự Embassy Garden
Thông tin tham khảo: 

Danh sách các công việc cải tạo và sửa chữa không được phép thực hiện bao gồm nhưng không giới hạn ở các điểm sau:
- Không tự ý thi công khi chưa xin ý kiến chấp thuận bằng văn bản của chủ đầu tư/ban quản lý và xin giấy phép, chấp thuận cần thiết từ các cơ quan có chức năng liên quan.
- Không thay đổi kiến trúc mặt ngoài công trình, bao gồm: tường bao quanh và cửa từ tầng 02 trở lên (ngoại trừ mặt tiếp giáp với căn biệt thự khác), tay vịn ban công, hàng rào, cổng, phèo chỉ, sử dụng sơn khác mầu cho tường ngoài tại ban công, các chấn song và lan can, hàng rào thuộc phạm vi sử dụng của căn nhà.
- Không điều chỉnh mật độ diện tích căn nhà (không cơi nới, bịt các ô thoáng trong nhà cũng như không làm thay đổi chiều cao của căn nhà) so với thiết kế hoàn công của chủ đầu tư và các công việc ảnh hưởng đến tổng diện tích sàn xây dựng;
- Không lắp đặt cục nóng điều hòa tại các vị trí không nằm trong quy định của chủ đầu tư. Tất cả các trường hợp phải nhận được sự chấp thuận của chủ đầu tư/ban quản lý
- Không được cắt bỏ, đục, đập mạnh, khoan…. Hoặc thay đổi các kết cấu chịu lực của tấm kết cấu, cột, dầm, sàn bê tông, trần bê tông.
- Không tác động dưới bất kỳ hình thức nào vào kết cấu hạ tầng phía bên ngoài phạm vi căn nhà.
- Không xây bậc tam cấp hoặc đặt vật thể lên phía trên của vỉa hè và ngoài chỉ giới đường đỏ của căn nhà.
- Chủ căn nhà không lắp đặt các vật nặng vượt quá khả năng chịu tải của sàn
- Không lắp dựng biển quảng cáo, các loại bảng hiệu khác dưới mọi hình thức
- Gắn hay lắp dựng bất kỳ vật trên không, vải bạt, quạt thông gió hay các thiết bị che nắng khác lên cửa sổ, ban công bên ngoài căn nhà, bao gồm cả vật dụng treo quần áo và dây ăng ten (trừ các vị trị được chủ đầu tư quy định theo bản vẽ quy địn đính kèm).
Lưu ý: Các yêu cầu thiết kế sửa chữa có ảnh hưởng tới kết cấu, kiến trúc của căn nhà cần được chủ đầu tư/ban quản lý xem xét phê duyệt và hướng dẫn kỹ thuật cụ thể trước khi thi công.
cho thuê shophouse embassy garden
Bể tràn Embassy 
Trên đây là những quy định bắt buộc đối với việc xây dựng các căn biệt thự, các chủ nhà, khách hàng mua hết sức lưu ý để chấp hành cho đúng. Các căn biệt thự cùng với các chủ nhà cho thuêshophouse embassy garden phía bên ngoài sẽ cùng tạo dựng một cộng đồng đáng sống trong lòng khu đô thị đẳng cấp nhất Hà Nội.
Chúng tôi chuyên cung cấp cho thuê mặt bằng, biệt thự, cho thuê shophouse embassy garden với nhiều phương án, nhiều giải pháp thuận tiện cho quý khách hàng lựa chọn.
Chi tiết vui lòng liên hệ Mr Hoàng Embassy, đt: 0987.429.748
-----cho thuê shophouse embassygarden, cho thuê mặt bằng embassy garden, cho thuê biệt thự embassy garden ----


[/tintuc]