[tintuc]
Những công việc được phép thi công tại biệt thự Embassy garden
Trong khu dự án Embassy Garden có tổng cộng 53 lô biệt thự đơn lập, các căn biệt thự khi bàn giao cũng nằm trong tiêu chuẩn hoàn thiện mặt ngoài, thô bên trong nên trong quá trình khách hàng nhận nhà để ở cũng sẽ phát sinh thêm các công việc hoàn thiện, cải tạo nhà. Các công việc này sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến hoạt động cho thuê shophouse embassygarden. Các công việc được phép thực hiện và phải được sự đồng ý của ban quản lý/chủ đầu tư.
cho thuê shophouse embassy garden
Biệt thự Embassy Garden
Thông tin tham khảo: 

- Cải tạo sửa chữa/bổ sung cửa đi, cửa sổ tầng 01: phải đảm bảo cùng quy cách với cửa hiện có và nhận được sự chấp thuận của chủ đầu tư/ban quản lý.
- Thay đổi/cải tạo cửa phía hông nhà (tiếp giáp với căn biệt thự khác) bao gồm tầng 01, 02, 03 với điều kiện:
+ Khu vực thay đổi khuất tầm quan sát từ phía ngoài;
+ Phải có ý kiến đồng thuận từ căn biệt thự liền kề (bằng văn bản)
+ Phải gửi phương án và nhận được chấp thuận từ phía chủ đầu tư/ban quản lý
- Làm tường, vách ngăn trong nhà nhưng phải được tính toán, thiết kế phù hợp với khả năng chịu tải của sàn và đảm bảo an toàn phòng cháy chữa cháy
- Được làm mái kính khu vực sân tại tầng 01 với quy cách như sau:
+ Cao độ đỉnh mái không vượt quá cao độ của sàn liền phía trên; khoảng cách từ cốt sàn hoàn thiện của chủ đầu tư tại các tầng là 2.8m
+ Mép ngoài phần khung, mái liên kết với tường bao không được vượt quá mép trong tường bao của căn nhà và mép ngoài phần khung, mái kính nhô ra khỏi tường không vượt quá 2.5m tính từ tim tường.
+ Vật liệu hệ khung mái là thép hộp vuông, kích thước đồng đều màu sơn theo mẫu màu sơn khung cửa biệt thự/liền kề tương ứng của chủ đầu tư trang bị
- Lắp đặt điều hòa với cục nóng đặt đúng các vị trí đã được quy định bởi chủ đầu tư/ban quản lý
- Lắp đặt bình nước Inox trên mái tại vị trí được chủ đầu tư quy định và phải có khung nan louver che chắn.
cho thuê shophouse embassy garden
Mặt sau các biệt thự Embassy 
Các quy định trên đảm bảo một khu dân cư sang trọng, đẹp mắt, đồng bộ. Các chủ cho thuê shophouse Embassy Gardenphía bên ngoài cùng với các nhà biệt thự phía bên trong sẽ kết hợp với nhau thành khu cư dân đáng sống nhất Tây Hồ Tây.
Chúng tôi chuyên cho thuê mặt bằng, biệt thự, cho thuê shophouse embassy garden với nhiều phương án, giải pháp cho khách hàng.
Chi tiết liên hệ Mr Hoàng Embassy, đt: 0987.429.748


----cho thuê shophouse embassygarden, cho thuê biệt thự embassy garden, cho thuê mặt bằng embassy garden -----

[/tintuc]