[tintuc]
Các công việc không được thi công tại Embassy Garden
Các khu đô thị ngoài những quy định quản lý theo luật ra thì còn có thêm các quy định riêng của các khu, trong đó chủ yếu liên quan đến các công việc thi công, vận hành của dự án. Cư dân và chủ nhà chothuê shophouse Embassy Garden cũng cần nắm được để phối hợp thực hiện cho đúng các quy định thuận lợi cho công việc của mình.
cho thuê shophouse Embassy Garden
Shophouse Embassy Garden

Trong sổ tay hướng dẫn thi công khu nhà ở Embassy Garden có ghi nội dung rất rõ ràng về những việc không được làm tại các căn liền kề được phép kinh doanh.
Danh sách các công việc thi công, cải tạo không được phép thực hiện bao gồm nhưng không giới hạn các điểm sau:
- Không tự ý thi công khi chưa xin phép ý kiến chấp thuận bằng văn bản của chủ đầu tư/ban quản lý và xin giấy phép, chấp thuận cần thiết từ cơ quan có chức năng liên quan (nếu cần thiết)
- Không thay đổi kiến trúc mặt ngoài công trình, bao gồm nhưng không giới hạn các hạng mục: kiến trúc phía mặt đường cho phép kinh doanh, tường bao quanh từ tầng 2 trở lên, tay vịn ban công, hàng rào, cổng, phào chỉ, sử dụng sơn khác cho tường ngoài tại ban công, các chấn song và lan can, hàng rào thuộc phạm vi sử dụng của căn nhà…
- Không điều chỉnh mật độ diện tích căn nhà (không cơi nới, bịt các ô thoáng trong nhà cũng như không làm thay đổi chiều cao của căn nhà) so với thiết kế hoàn công của chủ đầu tư và các công việc ảnh hưởng đến tổng diện tích xây dựng;
- Không được phép can thiệp làm thay đổi phần tường ngăn với những căn nhà liền kề, những phần tường chịu lực.
- Không lắp đặt cục nóng điều hòa tại các vị trí không nằm trong quy định của chủ đầu tư. Tất cả các trường hợp đều phải nhận được sự chấp thuận từ chủ đầu tư/ban quản lý.
- Không được cắt bỏ, đục, đập mạnh, khoan…hoặc thay đổi các kết cấu chịu lực của tấm kết cấu, cột, dầm, sàn bê tông, trần bê tông.
- Không tác động dưới bất kỳ hình thức nào vào kết cấu hạ tầng phía bên ngoài phạm vi căn nhà
- Không xây dựng bậc tam cấp hoặc đặt vật thể lên phía trên của vỉa hè và/hoặc ngoài chỉ giới đường đỏ của căn nhà
- Chủ nhà không lắp đặt các vật nặng vượt quá khả năng chịu tải của sàn
- Không lắp đặt dựng các mái kính, mái che tại tầng 1, tầng 2, 3 phía mặt đường cho phép kinh doanh dưới bất kỳ hình thức nào.
- Gắn hay lắp dựng bất kỳ vật trên không, vải bạt, quạt thông gió hay các thiết bị che nắng khác lên cửa sổ, ban công, bên ngoài căn nhà, bao gồm cả vật dụng treo quần áo và dây ăng ten (trừ các vị trí đã được chủ đầu tư quy định theo bản vẽ quy định đính kèm).
- Không lắp dựng biển quảng cáo từ tầng 2 trở lên. Với trường hợp lắp biển quảng cáo ở tầng 1 (phía mặt đường cho phép kinh doanh) phải thực hiện theo quy cách đã được chủ đầu tư quy định theo bản vẽ quy định đính kèm.
Như vậy các cư dân, chủ nhà cho thuê shophouseembassy garden cần chú ý tới công việc thi công đều phải được xin ý kiến và phê duyệt từ chủ đầu tư/ban quản lý khu dự án, các hạng mục lưu ý về hình ảnh bên ngoài, về kết cấu chịu lực, về mật độ xây dựng…cần theo đúng quy định.
Chúng tôi chuyên cho thuê shophouse embassy garden sẽ tiếp tục cung cấp đến quý khách hàng thuê, cư dân để cư dân nắm bắt được các quy định của khu phối hợp thực hiện đúng cùng nhau xây dựng một khu dân cư văn minh, đáng sống theo đúng nghĩa của nó.
Chi tiết vui lòng liên hệ Hoàng Embassy, đt: 0987.429.748
--- cho thuê mặt bằng, biệt thự embassy garden, cho thuê shophouse embassy garden ----

[/tintuc]