[tintuc]
Hôm nay 8/10/2019 tuyến đường Nguyễn Văn Huyên đã chính thức được thông tuyến lên khu đô thị Tây Hồ Tây, đánh dấu một giai đoạn mới của toàn bộ khu vực. Tại sao Việc thông tuyến này lại được quan tâm như vậy?
cho thuê shophouse Embassy Garden
Đường Nguyễn Văn Huyên 
Thông tin tham khảo 

Trước hết, Tây Hồ Tây là khu vực đang đánh giá là nơi đáng sống nhất Hà Nội nhờ vào những điều kiện tự nhiên vượt trội, đây là nơi an cư của tầng lớp thượng lưu. Các khu đô thị lớn như Ngoại Giao Đoàn, Starlake, Ciputra đều là những khu đô thị đẳng cấp vì vậy việc kết nối thuận lợi về mặt giao thông luôn được quan tâm hàng đầu.
cho thuê shophouse Embassy Garden
Nút giao thông với đường Tây Thăng Long 
Thứ hai, đây là tuyến đường quan trọng cuối cùng được xây dựng.
Việc kết nối với khu trung tâm Hà Nội đã có đường Võ Chí Công, kết nối các quận mới Hà Nội đã có Phạm Văn Đồng, kết nối phần chuyển tiếp này là đường Nguyễn Văn Huyên. Tuy nhiên, tuyến đường này đã được quy hoạch từ rất lâu nhưng mãi năm 2019 này mới được thông tuyến. Đây đánh dấu sự đồng bộ về hạ tầng cho toàn khu vực, đảm bảo để phục vụ cư dân được tốt nhất.
Thứ ba, đây là tuyến đường kinh doanh quan trọng
Thị trường kinh doanh tại Tây Hồ Tây đang rất sơ khai, chưa nhiều mặt hàng đẳng cấp vào trong khi đó dân cư có chất lượng cuộc sống rất cao. Khi đường Nguyễn Văn Huyên đã thông tuyến giúp khu vực kết nối với nơi trung tâm quận Cầu Giấy đây cũng là quận mới, phát triển rất năng động, có nhiều điểm quy hoạch có tính vượt trội với khu quận cũ. Đây là tiền đề quan trọng trong việc thuận tiện cho các dòng hàng hóa đổ bộ lên Tây Hồ Tây. Việc cho thuêcác shophouse Embassy Garden, Starlake, ngoại giao đoàn vì thế sẽ được lấp đầy nhanh chóng. Cư dân không phải đi xa để sử dụng hàng hóa nữa.
Thứ tư, góp phần quan trọng trong bài toán lưu thông cho cư dân.
Với việc kết nối ra trung tâm Cầu Giấy thì cư dân Tây Hồ Tây có thể di chuyển thuận lợi ra đường Hoàng Quốc Việt để từ đây đi mợi hướng của Thủ đô giúp giảm tải cho đường Phạm Văn Đồng đang bị ùn tắc do thi công hoặc tránh sự bất tiện trong di chuyển của đường Võ Chí Công.
Thứ năm, đó là tâm lý
Khi chưa làm thì gần như tâm lý của cư dân là chấp nhận, nhưng khi tuyến đường đã được xây dựng xong mà vẫn không được đi làm cho cư dân cảm thấy khó chịu, có sự phân biệt, có khoảng cách. Vì vậy, được chào mừng rất lớn.
Trong khoảng thời gian không xa nữa, lượng cư dân sẽ được tăng thêm, dân văn phòng sẽ có sự tăng đột biến, những căn hộ trống tại khu đô thị Ngoại Giao Đoàn, Tây Hồ Tây sẽ được phủ kín, việc cho thuêshophouse Embassy, các khối đế trong ngoại giao đoàn nhanh chóng có chủ nhân. Cùng với thời điểm đại sứ quán Hàn Quốc đi vào hoạt động, đường Tây Thăng cũng thông tuyến, 27 tuyến đường trên khu vực được đi vào sử dụng là một sự kích cầu không hề nhỏ cho thị trường Tây Hồ Tây. Vì vậy, đường Nguyễn Văn Huyên được mong chờ từng ngày, đây là sự khẳng định cho sự hoàn thiện về mọi mặt để phục vụ cư dân được tốt nhất.
Chúng tôi chuyên cung cấp cho thuê shophouseEmbassy Garden, cho thuê mặt bằng kinh doanh rất mong muốn được đồng hành cùng quý khách hàng để tạo dựng nên những giá trị vượt trội của Tây Hồ Tây so với khu vực khác.
Chi tiết vui lòng liên hệ Hoàng Embassy, đt: 0987.429.748

[/tintuc]