[tintuc]
Sau nhiều rất nhiều thời gian chờ đợi tuyến đường Nguyễn Văn Huyên kéo dài cũng đã được thông tuyến lên Ngoại Giao Đoàn đúng vào dịp kỷ niệm ngày giải phóng Thủ Đô 10/10. Đây sẽ là dấu mốc đáng nhớ đối với cư dân Ngoại Giao Đoàn, Tây Hồ Tây và khu vực.
cho thuê shophouse Embassy Garden
Lễ thông Xe đường Nguyễn Văn Huyên 
Thông tin tham khảo: 
Ngày 08/10 Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội Nguyễn Đức Chung cùng các đại biểu đã dự lễ thông xe tuyến đường Nguyễn Văn Huyên. Tuyến đường có chiều dài hơn 1km nối đường Hoàng Quốc Việt lên Ngoại Giao Đoàn, có mặt cắt rộng 50m gồm các nút giao thông với đường Hoàng Quốc Việt, đường 40m phía nam khu đô thị Tây Hồ Tây, đường 30m, trung tâm khu đô thị Tây Hồ Tây, đường Tây Thăng Long, đường Đỗ Nhuận.
cho thuê shophouse Embassy Garden
Đoạn giao với đường Hoàng Quốc Việt 

cho thuê shophouse Embassy Garden
Đoạn giao đường 30m trong trung tâm Starlake 
cho thuê shophouse Embassy Garden
Đoạn giao với đường 40m - phía nam Starlake 
cho thuê shophouse Embassy Garden
Đoạn trước nhà mẫu Starlake 
cho thuê shophouse Embassy Garden
Ngã tư giao với đường Tây Thăng Long 
cho thuê shophouse Embassy Garden
Nhìn toàn cảnh tuyến đường 
Khi tuyến đường được thông việc di chuyển của cư dân cũng trở nên dễ dàng hơn tới trung tâm quận Cầu Giấy, kết nối khu vực với nơi sầm uất nhất của quận, các hoạt động, kinh doanh cũng vào giai đoạn mới với sự tăng trưởng mới. Ngoại Giao Đoàn, Starlake như huyệt đạo cuối cùng đã được đã thông. Công tác cho thuê shophouse Embassy Garden cũng vì thế mà được thúc đẩy nhanh.
Cũng trong ngày 08/10/2019 Ban quản lý dự án đầu tư xây dựng công trình giao thông TP Hà Nội khởi công dự án xây dựng cầu vượt tại nút giao thông giữa đường Nguyễn Văn Huyên – Hoàng Quốc Việt. Dự án cầu sẽ có mặt cắt rộng 50m, chiều dài 170m, hoàn thiện hệ thống chiếu sáng, cây xanh, thoát nước, tổ chức giao thông khu vực nút giao…với tổng mức đầu tư của dự án khoảng 560 tỷ đồng bằng nguồn vốn ngân sách thành phố. Thời gian thi công dự kiến 285 ngày.
Đây sẽ là sự khởi đầu quan trọng cho một chu kì kinh doanh mới cho Tây Hồ Tây, trong thời gian ngắn nữa lượng khách hàng, văn phòng, thị trường sẽ đạt đến độ chín. Với sự kiện thông đường Nguyễn Văn Huyên cũng là cột mốc đánh dấu hạ tầng toàn khu vực đã được xây dựng xong đảm bảo cho công việc an cư, kinh doanh của cư dân, khách hàng.
Chúng tôi chuyên cho thuê shophouse EmbassyGarden, cho thuê mặt bằng kinh doanh, biệt thự tại dự án Embassy. Để xây dựng một cộng đồng văn minh, đẳng cấp rất mong được hợp tác, đón tiếp các quý doanh nghiệp, đơn vị kinh doanh vào khai thác.
Chi tiết vui lòng liên hệ Hoàng Embassy, điện thoại: 0987.429.748


[/tintuc]