[tintuc]
Phong cách thiết kế của mỗi dự án đều có những dấu ấn riêng mang đậm ý tưởng của người kiến tạo. Tại dự án Embassy Garden là phong cách thiết tân cổ diển. Nó sẽ ảnh hưởng như thế nào tới các hoạt động chothuê shophouse Embassy Garden?
cho thuê shophouse embassy garden
Dự án Embassy Garden
Thông tin tham khảo:

Trong văn hóa Việt Nam có rất nhiều phong cách thiết kế từ Hàn, Nhật, Ý, Anh, Nga… nhưng kiến trúc của Pháp vẫn được ưa chuộng nhất. Các gờ, phào chỉ, bố cục, đường nét đã ăn sâu vào hàng tâm trí của người Việt bao thế hệ. Những ngôi nhà cổ kính trên phố cổ, trên đường Hoàng Diệu, Phùng Hưng đều đã có niên kỷ nhưng vẫn giữ được chất riêng của mình, vừa có độ cổ kính vừa mang đến sự sang trọng cho những căn liền kề, biệt thự của mình. Có lẽ do sự ảnh hưởng của văn hóa Pháp khá lâu đời vậy nên phong cách này vẫn được chấp nhận trong thị hiếu của người Việt Nam. Có những thời điểm phong cách này, phong cách kia chiếm thượng phong nhưng theo thời gian đều phải trả lại vị thế cho phong cách Pháp.
cho thuê shophouse embassy garden
Shophouse Embassy Garden
Nhờ những điểm nhấn đáng chú ý như vậy mà dự án đã chọn làm nét chính cho sự hình thành của mình. Embassy càng có ý nghĩa khi nằm trong quần thể kiến trúc kiểu Hàn lạ lẫm của khu đô thị Tây Hồ Tây hay kiến trúc kiểu lai tạp của biệt thự Ngoại Giao Đoàn. Số lượng sản phẩm ít nên sự săn lùng, tìm kiếm càng được đề cao.
Phong cách này cũng đã ảnh hưởng rất lớn đến hoạt động cho thuê shophouse Embassy Garden rất nhiều. Với vị trí đắc địa của mình rất nhiều đơn vị kinh doanh tầm cỡ sẽ vào thì mặt bằng kinh doanh này sẽ tôn giá trị cho đơn vị sử dụng nhiều về mặt hình ảnh. Hình ảnh là một trong những tiêu chí rất quan trọng trong việc đi thuê của các đơn vị.
Có thể nói Embassy Garden hội tụ đủ những điểm nhấn quan trọng nhất để trở thành một khu dân cư đẳng cấp, sang trọng.
cho thuê shophouse embassy garden
Biệt thự Embassy Garden
Chúng tôi chuyên cho thuê shophouse EmbassyGarden, cho thuê mặt bằng kinh doanh, biệt thự tại dự án mong muốn hợp tác cùng phát triển với các quý doanh nghiệp muốn vào khu vực.
Chi tiết vui lòng liên hệ Hoàng Embassy, điện thoại: 0987.429.748


[/tintuc]