[tintuc]
Chuyên mục cho thuê Shophouse Embassy Garden đã có nhiều phân tích để khách hàng thấy được tính ưu việt trong việc lựa chọn các sản phẩm của dự án. Hôm nay, chúng tôi sẽ đi sâu hơn phân tích từng loại sản phẩm với dự án để giúp quý khách hàng có sự lựa chọn được chính xác nhất cho phương án kinh doanh của mình.
cho thuê Shophouse Embassy Garden
Shophouse Embassy Garden 
Thông tin tham khảo 

Trước hết là so sánh với nhà phố thổ cư
1- Vị trí
Nhà phố thổ cư là nhà trên mặt các tuyến phố như Lạc Long Quân, Xuân La, Võ Chí Công. Các tuyến phố này tùy thuộc vào vai trò kết nối của mình mà có lưu lượng người qua lại cao hay thấp. Các tuyến đường vành đai, đường Quốc Lộ hay đường liên khu vực thì có giá trị cao hơn so với các đường nội bộ.
Shophouse Embassy Garden nằm trên 2 mặt phố lớn là Tây Thăng Long và Nguyễn Văn Huyên nên bản thân so với nhà phố thổ cư thì đây cũng được xem là nhà phố dạng đó rồi. Về vị trí thì cũng không kém gì so với các nhà tại Nguyễn Văn Huyên đoạn qua Nghĩa Đô hay Quan Hoa nhưng điểm đặc sắc hơn chính là Embassy nằm ở cửa ngõ ra vào hai khu đô thị lớn là Starlake và Ngoại Giao Đoàn, đây là những lợi thế không nhỏ trong vấn đề kinh doanh của các doanh nghiệp.
cho thuê Shophouse Embassy Garden
Nhà phố Phạm Văn Đồng 
2- Về mật độ cư dân
Giá trị lớn nhất của nhà phố thổ cư là lưu lượng người qua lại lớn, cư dân đã về ở nhiều nhưng không quy tụ đông vì nhà thổ cư là dạng nhà đất, lượng văn phòng xung quanh không đồng đều và nhà cao tầng ít vì thế việc người qua lại sẽ quyết định bài toán kinh doanh của các doanh nghiệp, được một số ít là nhà gần với các cơ quan, tòa nhà cao tầng sẽ có khả năng kinh doanh tốt hơn.
Shophouse Embassy được tiếp cận lượng người khổng lồ từ dân số của Ngoại Giao Đoàn trên 30 nghìn dân, khu đô thị Starlake trên 24 nghìn dân chưa kể đến lượng người làm việc tại các cơ quan, tòa nhà văn phòng lên đến hàng trăm tòa và đang dần hình thành các cộng đồng đông đúc của mình. Chỉ trong chưa đầy 1 năm nữa thì các khu vực này sẽ trở thành thị trường đáng mơ ước của tất cả các mặt hàng.
3- Về chất lượng cư dân
Nhà phố thổ cư thì thường xen lẫn giữa mức sống cư dân rất khác nhau, phía trước có thể thu nhập hàng tỷ trong năm nhưng phía trong có khi năm thu vài trăm triệu cũng khó khăn nên định hình phong cách chi tiêu cũng khác xa nhau.
Nhưng đối với Shophouse Embassy Garden lầ shop trong khu đô thị siêu Vip Starlake, Ngoại Giao Đoàn dù là sở hữu nhà biệt thự hay nhà chung cư dù là mua hay đi thuê thì khách hàng ở đây cũng có mức sống rất tốt và phong cách tiêu dùng hiện đại thuộc hàng nhất Hà Nội, đây chính là dữ liệu quan trọng để các thương hiệu lớn vào để xây dựng, thành công lâu dài.
4- Quản lý, vận hành
Nhà phố thổ cư thì thường quy trình, quy định quản lý không được tốt, từ vệ sinh môi trường, hệ thống hạ tầng thiếu đồng bộ, nhà cao nhà thấp, nhà to, nhà nhỏ, hạ tầng xã hội kém nên tình trạng lộn xộn trong vận hành mỗi nhà mỗi nẻo không được quy củ, khoa học.
Shophouse Embassy Garden nằm trong khu đô thị hiện đại bậc nhất Hà Nội, được đầu tư bài bản, nơi để xe, biển, bảng, di chuyển đi lại đều phải theo quy định rất cụ thể. Một cộng đồng văn minh không thể hình thành trên nền tảng lộn xộn được.
5- Thiết kế
Nhà thổ cư thì mỗi nhà một nẻo, mỗi loại một dạng không nhà nào giống nhà nào cả, điều này dẫn đến việc sử dụng là tận dụng, cơi nới rất bất tiện cho người sử dụng.
Việc cho thuê shophouse Embassy Garden được khách hàng đánh giá cao nhờ vào thiết kế khoa học, khi được tính toán công năng sử dụng rất chi tiết như nhà 2 mặt tiền, sự kết hợp giữa công năng nhà để ở và kinh doanh. Được đặt trên nền tảng kiến trức kiểu pháp trông nhà rất sang trọng, đẹp mắt phù hợp với các thương hiệu nổi tiếng, mặt hàng cao cấp.
Còn rất nhiều những cái khác nhau giữa hai loại hình nữa nhưng với các yếu tố trên khách hàng sẽ tính toán theo phương án kinh doanh cho phù hợp nhất với sản phẩm của mình.
Chúng tôi chuyên cung cấp cho thuê shophouseEmbassy Garden, cho thuê mặt bằng, biệt thự dự án Embassy luôn muốn kết hợp với quý khách hàng quan tâm.
Chi tiết vui lòng liên hệ Hoàng Embassy, đt: 0987.429.748


[/tintuc]