[tintuc]
Những hạng mục được phép thi công nhà shophouse Embassy Garden
Một trong những hạng mục quan trọng đối với chủ nhà và việc cho thuê shophouse embassy garden là căn hộ nhà bạn được phép thi công những hạng mục nào?
cho thuê shophouse embassy garden
Shophouse Embassy Garden 
Thông tin tham khảo 

Theo “Sổ tay hướng dẫn thi công tại dự án Embassy Garden” thì nhà liền kề được phép thực hiện một số công việc trong cải tạo, thi công và phải được sự chấp thuận của Chủ đầu tư/Ban quản lý các hạng mục sau:
- Cải tạo, sửa chữ/bổ sung cửa đi, cửa sổ tại tầng 1: phải đảm bảo quy cách với cửa hiện có và nhận được sự chấp thuận từ chủ đầu tư/ban quản lý
- Làm tường, vách ngăn trong nhà nhưng phải được tính toán, thiết kế phù hợp với khả năng chịu tải của sàn, đảm bảo an toàn phòng cháy chữa cháy.
- Trồng cây, trang trí sân vườn, ban công và nhận được sự chấp thuận từ Chủ đầu tư/ban quản lý
- Được làm mái kính khu vực sân vườn tại tầng 1 và tầng 04 (phía mặt đường không cho phép kinh doanh) với các quy định:
+ Cao độ đỉnh mái không vượt quá cao độ của sàn liền phía trên; khoảng cách tính từ cốt sàn hoàn thiện của Chủ đầu tư tại các tầng là 2.8m
+ Mép ngoài phần khung, mái kính liên kết với tường bao không được vượt quá mép trong tường bao của căn nhà và mép ngoài phần khung, mái kính nhô ra khỏi tường không vượt quá 2.5m tính từ tim tường.
+ Vật liệu hệ khung mái là thép hộp vuông, kích thước đồng đều màu sơn theo mẫu màu sơn khung cửa căn nhà tương ứng của chủ đầu tư trang bị
+ Được lắp bình Thái Dương Năng tuy nhiên cần lưu ý cao độ không vượt quá chiều cao đỉnh của khung nen che bình Inox đã được Chủ đầu tư trang bị (khoảng 1.5m) và cần đảm bảo khuất tầm quan sát, bề mặt sử dụng kính màu đen.
- Lắp đặt điều hòa với cục nóng đặt đúng các vị trí đã được quy định bở chủ đầu tư/ban quản lý
- Lắp đặt các biển quảng cáo tại tầng 1 phía mặt đường cho phép kinh doanh với quy cách theo quy định của chủ đầu tư/ban quản lý,
- Lắp đặt bình nước Inox trên mái tại vị trí được chủ đầu tư quy định.
Các hạng mục trên khi thực hiện sẽ đảm bảo việc đồng bộ, đẹp mắt, sang trọng cho việc an cư và kinh doanh của các doanh nghiệp. Các căn hộ cho thuê Shophouse Embassy Garden hay khách hàng thuê cũng phải tuân thủ đầy đủ, đúng quy định để xây dựng một khu dân cư kiểu mẫu của Hà Nội.
Chúng tôi chuyên cho thuê mặt bằng, cho thuê biệt thự, cho thuê shophouse embassy garden với sự lựa chọn đa dạng cho các bài toán kinh doanh của khách hàng.
Chi tiết liên hệ Mr Hoàng Embassy, điện thoại: 0987.429.748
------Cho thuê mặt bằng, biệt thự, cho thuê shophouse embassy garden -------


[/tintuc]