[tintuc]
Tại dự án Embassy Garden khi khách hàng mua nhà, chủ đầu tư chỉ hoàn thiện các hạng mục hạ tầng chung và xây thô, hoàn thiện mặt ngoài còn công tác hoàn thiện nội thất bên trong khách hàng sẽ tự hoàn thiện theo chương trình riêng của mỗi gia đình. Tuy nhiên, nhà hoàn thiện trong dự án sẽ khác với nhà hoàn thiện thổ cư ở điểm phải tuân theo quy định để đảm bảo cảnh quan và giá trị của toàn khu đã được đăng ký với cơ quan chức năng. Đối với nhà ở, cho thuê shophouse embassy garden, biệt thự cho thuê cũng đều phải tuân thủ.
cho thuê shophouse embassy garden
Một góc tại Embassy Garden 
Thông tin tham khảo:

Căn cứ để thực hiện các quy định này chính là theo hợp đồng mua bán mà khách hàng đã ký với chủ đầu tư trước khi có sổ đỏ, sổ tay hướng dẫn thi công và các hướng dẫn khác do chủ đầu tư, ban quản lý khu nhà ở ban hành sẽ thông báo trước đến các chủ nhà cùng các sửa đổi bổ sung từng thời điểm.
Việc sửa chữa, cải tạo nội thất cần được xem xét và phê duyệt bởi chủ đầu tư/ban quản lý nhằm đảm bảo việc sửa chữa, cải tạo nội thất của chủ nhà không làm ảnh hưởng đến kiến trúc, kết cấu và cảnh quan chung của khu nhà ở. Khi đăng ký thi công cải tạo nhà của chủ căn nhà được tiếp nhận, chủ căn nhà sẽ được chủ đầu tư/ban quản lý cung cấp các thông tin sau: cán bản vẽ thiết kế của căn nhà; hướng dẫn thủ tục thi công cải tạo căn nhà và các biểu mẫu.
Như vậy, các chủ nhà, nhà thầu khi thực hiện cần lưu ý tới việc hoàn thiện bản vẽ theo quy định và được đại diện chủ đầu tư phê duyệt trước khi thi công, các thủ tục, giấy tờ, biểu mẫu ban quản lý vận hành sẽ cung cấp để thuận tiện cho công tác quản lý sau này.
Việc cho thuê shophouse Embassy Garden đang vào giai đoạn cao điểm khi đường Nguyễn Văn Huyên, Phạm Văn Đồng thông tuyến, số lượng các nhà, căn hộ thi công sẽ tăng cao trong thời gian tới vì vậy việc nghiên cứu thực hiện đúng quy định sẽ giúp các chủ nhà, nhà thầu tiết kiệm được thời gian khá nhiều.
Chúng tôi chuyên cung cấp các giải pháp cho mặt bằng, biệt thự, cho thuê shophouse embassy garden sẽ tiếp tục cung cấp các thông tin nhằm giúp quý khách hàng hiểu rõ hơn về quy định của khu thuận lợi cho công tác thi công, sử dụng căn nhà của mình.
Chi tiết xin vui lòng liên hệ Mr Hoàng Embassy 0987.429.748

-cho thuê shophouse embassy garden, cho thuê mặt bằng embassy garden, cho thuê biệt thự embassy garden --



[/tintuc]