[tintuc]
Đường Phạm Văn Đồng từ trước đến nay đều đóng vai trò quan trọng trong giao thông Hà Nội nói chung và giao thông của khu vực nói riêng. Trong bối cảnh tốc độ phát triển của Hà Nội tăng trưởng nhanh thì việc tuyến đường được đầu tư mở rộng là tất yếu. Tôi xin điểm qua những điểm chính của tuyến đường này.
cho thuê shophouse Embassy Garden
Lễ thông xe đường vành đai 3


Trước hết tuyến đường là con đường huyết mạch kết nối các khu vực
Thủ đô Hà Nội trước đây chỉ biết đến việc phát triển về phía Đông và phía Tây trên cơ sở sự kết nối với các tỉnh phía Nam đã có sẵn. Trong trục phát triển Bắc Nam thì chỉ có đường vành đai 3 và đoạn qua Bắc Từ Liêm mang tên Phạm Văn Đồng là gần như độc nhất. Nếu di chuyển theo đường từ các quận Hoàng Mai, Thanh Trì, Thanh Xuân, Hoài Đức, Cầu Giấy về phía Nội Bài thì trước đây đây là tuyến đường độc đạo duy nhất, đó là chưa kể tới khi chưa có đường Võ Chí Công thì lượng lớn người từ trung tâm Hà Nội đổ ra đều phải đi qua đây. Lưu lượng người lớn dẫn đến hạ tầng quá tải, thường xuyên bị ùn tắc. Trong ký ức nhiều người thì đây vẫn là tuyến đường đau khổ.
Khi đường Võ Chí Công được thông tuyến thì đường đã được đỡ một phần nhưng các loại hàng hóa cồng kềnh đều phải di chuyển qua đây nên việc mở rộng, nâng cấp và xây mới tuyến cao tốc trên cao là tất yếu.
Thứ hai sự kết nối về mặt kinh tế.
Nếu đường vành đai 2 là sự kết nối các quận nội thành thì đường vành đai 3 là sự kết nối các quận mới và là ranh giới giữa trung tâm Hà Nội mở rộng với bên ngoài nên nhờ tuyến đường mà việc phát triển kinh tế trở nên hiệu quả hơn. Các quận mới bao giờ cũng được đầu tư bài bản, đồng bộ hơn. Tuy nhiên, các khu đô thị mới phải thực sự có hồn khi có dân và các dịch vụ về sử dụng hiệu quả việc kết nối các tiện ích khu vực lại với nhau thực sự quan trọng.
Thứ ba là nằm trên tiến trình phát triển của Hà Nội mở rộng
Tây Hồ Tây là vùng đất nhiều tiềm năng nằm giữa trung tâm cũ và Hà Nội mở rộng, nằm giữa những nơi năng động nhất của Thủ đô, lấy đây là tâm điểm của mọi sự phát triển thì việc kết nối Tây Hồ Tây với các khu vực khác trở nên cực kỳ quan trọng trong bài toán lâu dài. Các công tác kinh doanh, thương mại cũng từng bước được phát triển, việc cho thuê shophouse EmbassyGarden, cho thuê mặt bằng kinh doanh, cho thuê đất làm trụ sở cũng vì thế mà có tốc độ tăng trưởng tốt khi hàng loạt các tên tuổi chọn làm nơi đóng quân.
Thứ tư có sự đồng bộ hóa về hạ tầng
Cùng thời điểm ngày 10/10 kỷ niệm 65 năm ngày giải phóng Thủ đô thì Hà Nội đã vinh dự thông tuyến đường Nguyễn Văn Huyên kéo dài lên Tây Tồ Tây và thông tuyến đường Phạm Văn Đồng đoạn dưới thấp đây là những tín hiệu tích cực mang đến màu sắc mới cho Tây Hồ Tây. Huyệt đạo này là huyệt đạo quan trọng bậc nhất trong quá trình hình thành nên những tiềm năng kinh tế, xã hội cho khu vực.
Tây Hồ Tây đất ở không thiếu, chủ yếu là đất biệt thự, liền kề, chung cư, trung tâm thương mại mới manh nha, các nguồn cung về mặt bằng kinh doanh không nhiều nên việc cho thuê shophouse Embassy Garden, hay kinh doanh các khối đế thương mại thực sự là những nguồn cung quý cho các mặt hàng có sự chuẩn bị tấn công vào khu vực. Sau 5-7 năm nữa khu vực này sẽ trở thành nơi sầm uất bậc nhất Hà Nội nhờ vào lượng khách hàng đẳng cấp, trung tâm văn hóa, chính trị, kinh tế của cả nước.
cho thuê shophouse Embassy Garden
Shophouse Embassy Garden 

Chúng tôi chuyên cung cấp các mặt bằng cho thuêshophouse Embassy Garden rất mong được hợp tác với quý khách hàng để cùng nhau xây dựng một môi trường khu vực đáng sống, có hiệu quả cao trong đầu tư kinh tế..
Chi tiết xin vui lòng liên hệ Hoàng Embassy, điện thoại: 0987.429.748


[/tintuc]