[tintuc]
Chào mừng ngày giải phóng Thủ đô 10/10 Hà Nội liên tiếp thông xe nhiều tuyến đường quan trọng trên địa bàn. Ngày 08/10 là tuyến đường Nguyễn Văn Huyên đoạn Hoàng Quốc Việt – Tây Hồ Tây, đến ngày 10/10 là tuyến đường vành đai 3 đoạn Mai Dịch – Nam Thăng Long. Đây là những tin vui dành cho người dân của khu vực phía Tây Bắc Hà Nội.
cho thuê shophouse Embassy Garden
Lễ thông xe đường Phạm Văn Đồng
Thông tin tham khảo 

Sáng nay 10/10, TP Hà Nội tổ chức thông xe, đưa vào khai thác tuyến đường vành đai 3 dưới thấp đoạn Mai Dịch – Nam Thăng Long. Đến tham dự có Phó Thủ tướng Chính phủ Trịnh Đình Dũng, Thứ trưởng bộ Giao thông Vận tải Nguyễn Ngọc Đông, Chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Đức Chung cùng nhiều đại biểu khác.
Dự án đầu tư mở rộng tuyến đường vành đai 3 dưới thấp đoạn Mai Dịch – Nam Thăng Long là một trong những dự án thuộc danh mục các công trình cấp bách có ý nghĩa quan trọng cho giao thông Thủ Đô, giải quyết kịp thời tình trạng ùn tắc giao thông tại các nút giao thông trọng điểm, phức tạp có lưu lượng tham gia giao thông lớn, tạo thuận lợi về mặt bằng để các đơn vị của bộ GTVT thi công tuyến cầu cạn trên cao từ Mai Dịch đến cầu Thăng Long, từng bước khép kín tuyến đường vành đai 3 theo quy hoạch GTVT của Thủ đô đến năm 2030 và tầm nhìn 2050 đã được Thủ tướng phê duyệt. Đây cũng là huyết mạch quan trọng giúp khu vực Tây Bắc Hà Nội có bước phát triển mạnh mẽ, thúc đẩy an sinh, thuận lợi cho kinh doanh nói chung cũng như công tác cho thuê shophouse EmbassyGarden, cho thuê mặt bằng kinh doanh trong khu vực giúp các dịch vụ phục vụ cư dân được tốt hơn.
Dự án này có tổng chiều dài toàn tuyến là 5,5 km. điểm đầu từ Mai Dịch điểm cuối là cầu Thăng Long. Tổng mức đầu tư của dự án 3.113 tỷ đồng, trong đó chi phí giải phóng mặt bằng là 1.824 tỷ đồng.
cho thuê shophouse Embassy Garden
Một con đường thông thoáng 
cho thuê shophouse Embassy Garden
Phạm Văn Đồng không còn là con đường đau khổ 
cho thuê shophouse Embassy Garden
Một góc khác của con đường 
Với tuyến đường được thông xe những hạ tầng cơ bản ban đầu đã được hình thành, Tây Hồ Tây sẽ xứng đáng là nơi đáng sống nhất Hà Nội. Với tốc độ được đầu tư xây dựng như hiện nay các khu đô thị đẳng cấp đang dần hình thành như Ciputra, Ngoại Giao Đoàn, Starlake… xen vào đó là các cộng đồng cư dân đã có từ trước. Các mặt hàng kinh doanh phần lớn đang sơ khai, chưa có mặt hàng lớn nhiều. Đây chính là cơ hội để các thương hiệu đẳng cấp thể hiện sự hiện diện của mình. Việc cho thuê shophouse Embassy Garden sẽ cung cấp ra thị trường những phương án kinh doanh chất lượng từ việc cho thuê mặt bằng tầng 1, cho thuê shophouse 4 tầng, cho thuê biệt thự….với các loại diện tích đa dạng từ 60m2 đến 1000m2 chắc chắn sẽ mang đến các giải pháp tối ưu cho các doanh nghiệp lớn.
Để biết chi tiết phương án cho thuê ShophouseEmbassy Garden, quý khách hàng vui lòng liên hệ, Mr Hoàng Embassy, đt: 0987.429.748

[/tintuc]