[tintuc]
Dự án Embassy Garden được đầu tư và phát triển bởi Công ty Cp Phát triển Tài sản Việt Nam (Công ty con của tập đoàn bảo hiểm dầu khí PVI) tại lô đất có ký hiệu A1-TT1 trong khu đô thị Tây Hồ Tây. Dự án đang đến giai đoạn vận hành, đón nhận những cư dân đầu tiên vào ở và công tác cho thuêshophouse Embassy Garden đang vào thời điểm vàng khi hạ tầng khu vực đã hoàn thiện, đường Nguyễn Văn Huyên đã thi công xong và thông tuyến trong thời gian tới.
Cho thuê shophouse embassy garden
Dự án Embassy Garden 
Cho thuê shophouse embassy garden
Biển hướng dẫn trong khu
Link tham khảo: 

Trong mỗi khu dân cư đều có quy định cụ thể, đặc biệt là giao thông trong nội khu càng cần phải nắm được hướng di chuyển của mình.
Khu dự án Embassy Garden có đường nội bộ rộng 10.5m, trong đó lòng đường rộng 7,5m, vỉa hè mỗi bên rộng 1,5m. Được thiết kế theo ô bàn cờ với trọng tâm là các căn biệt thự đơn lập và hai cổng ra vào nằm ở hướng đông và hướng bắc của khu. Phương án di chuyển một chiều bám theo phần đường tiếp giáp với các khu shophouse, biệt thự phố và hai chiều di giữa các khu biệt thự nội khu sẽ tránh tối đa sự sung đột giao thông mà không tạo cho cư dân sự bất tiện, khó chịu vì phải tuân thủ theo quy định di chuyển. Để tuận tiện cho việc sử dụng và cho thấy sự chuyên nghiệp trong vận hành ban quản lý đã đặt tên cho các tuyến phố gồm phố Bình An ở phía đông(đoạn từ DLC06 đến DLC09), phố Đại Phúc mặt trong của các căn Shophouse (từ căn LKA01 đến LKB24), phố Vạn Lộc mặt sau các căn biệt thự DLF (Từ DLF01 đến DLF11), phố Minh Trí dọc mặt sau của dãy LKC (từ căn LKC07 đến LKC39), hai tuyến phố di chuyển hai chiều là phố Trường Xuân (tuyến phố giữa DLA và DLB) và phố Bảo Khang (tuyến phố giữa DLB và DLC).
Cho thuê shophouse embassy garden
Phố Trường Xuân
Hệ thống biển, bảng giao thông hướng dẫn, gờ giảm tốc cũng đã được lắp đặt chuẩn bị tốt nhất để phục vụ cư dân. Cư dân và khách hàng thuê khi duy chuyển vào trong nội khu cần lưu ý tuân thủ để xây dựng khu dân cư văn minh, đẳng cấp.
Cho thuê shophouse embassy garden
Biển hướng dẫn di chuyển 
Cho thuê shophouse embassy garden
Một phần của phố Đại phúc
Cho thuê shophouse embassy garden
Phố Bình An
Cho thuê shophouse embassy garden
Biển phố Trường Xuân
Cho thuê shophouse embassy garden
Một góc phố nhìn từ trên cao
Chúng tôi chuyên cung cấp các giải pháp cho thuê shophouse Embassy Garden với các phương án đa dạng từ cho thuê mặt bằng tầng 1 để kinh doanh, cho thuê tầng trên làm văn phòng công ty, cho thuê nguyên cănshophouse hoàn thiện cơ bản hoặc cho thuê thô để khách hàng tự hoàn thiện, cho thuê biệt thự nội khu để ở.
Chi tiết liên hệ Mr Hoàng Embassy, đt: 0987.429.748

[/tintuc]