[tintuc]
Shophouse Embassy Garden thuộc dự án Embassy Garden trong khu đô thị Tây Hồ Tây được phát triển bởi công ty Cp Phát triển tài sản Việt Nam (VAD) – Công ty con của tập đoàn bảo hiểm dầu khí PVI. Dự án có sức hút lớn với các nhà đầu tư và các đơn vị kinh doanh không chỉ nhờ vào việc nằm trong khu đô thị Starlake mà còn áng giữ trên nhiều mặt đường quan trọng của thành phố.
Trước hết là đường Tây Thăng Long (đường 60m)
cho thuê shophouse embassy garden
Đường Tây Thăng Long
Đây là tuyến đường có mặt cắt lớn nhất khu vực lên đến 60.5m, được thiết kế 10 làn đường. đóng vai trò kết nối từ đường Võ Chí Công sang đường Phạm Văn Đồng. Lưu lượng qua tuyến đường này rất lớn, đây là cơ hội để việc cho thuê shophouse embassy garden thu hút được khách hàng chất lượng.
Đường Nguyễn Văn Huyên
Đường có mặt cắt rộng 53m, ở phía tây dự án, là con đường chạy từ trung tâm quận cầu giấy lên, hiện tại tuyến đường này là đường vành đai 2,5 sẽ thông tuyến trong thời gian tới. Tuyến đường này được quy hoạch sẽ có tuyến đường sắt đô thị số 2 chạy qua.
Mặt phía tây này của dự án là các biệt thự phố, loại độc bản trên khu vực, có chức năng kinh doanh. Thuộc loại hàng hiếm, toàn tây hồ tây chỉ có 6 lô được thiết kế theo phong cách dạng này. Đây cũng là cửa ngõ vào khu đại sứ quán trong khu đô thị Ngoại Giao Đoàn.
cho thuê shophouse embassy garden
Đường Nguyễn Văn Huyên 
Đường Đỗ Nhuận
Đường này có bề rộng 30m, nằm phía đông dự án, nơi đây cũng có cổng chính vào Embassy Garden. Tuyến đường này kết nối trung tâm hành chính, đường Tây Thăng Long với đường Xuân La, đường Phạm Văn Đồng. Đây là tuyến đường nội khu quan trọng của Ngoại Giao Đoàn.
cho thuê shophouse embassy garden
Đường Đỗ Nhuận
cho thuê shophouse embassy garden
Đường 15m
Đường 15m
Tuyến đường này nằm ở phía bắc dự án nơi tiếp giáp với khu đô thị Ngoại Giao Đoàn, là một nhánh kết nối đường Nguyễn Văn Huyên và đường Đỗ Nhuận trải dài theo dãy LKA và LKB của Embassy Garden. Nơi này có cổng vào thứ hai của dự án.
Với hệ thống là các tuyến đường huyết mạch lớn như vậy chạy qua, giá trị của toàn khu sẽ được nâng lên cao rất nhiều. Các hoạt động kinh doanh cho thuê shophouse Embassy Garden sẽ trở nên rất phát đạt.
Đây là cơ hội hiếm có để các doanh nghiệp lớn thể hiện sự hiện diện của mình tại đây.

[/tintuc]