[tintuc]
Dự án dù đẹp tới đâu thì cũng bắt đầu từ những chi tiết nhỏ. Embassy Garden đã đi vào lòng của quý khách hàng không chỉ nhờ vào giá trị thương mại mà còn từ những chất liệu hình thành nên sản phẩm đấy. Dự án đang đi vào giai đoạn vận hành những cư dân đầu tiên đã về ở và công tác chothuê shophouse embassy Garden cũng đang vào thời kỳ tăng trưởng tốt. Đây cũng là lúc đánh giá lại công trình trên nhiều góc độ khác nhau.
cho thuê shophouse embassy Garden
Vỉa hè Embassy Garden mặt trước
Link tham khảo:

Thật không khó khi đi qua Embassy garden nổi bật lên là sự sang trọng, nét đẹp tinh tế của vỉa hè dự án. Embassy garden có 77 lô shophouse, 53 lô biệt thự đơn lập, trong đó các shophouse đường 60m có vỉa hè rộng 8m, đường 15m có vỉa hè rộng 4m, các vỉa hè mặt shophouse bên trong và các biệt thự, đường dạo bộ nội khu đều được lát bằng đá xanh. Vậy nguồn gốc, tính chất của loại đá này có gì đáng chú ý?
cho thuê shophouse embassy Garden
Công nhân đang hoàn thiện mặt đường Nguyễn Văn Huyên
Đá xanh có tên tiếng anh là Bluestones, là loại đá được khai thác từ mỏ đá tự nhiên, có đặc tính cứng và khả năng chống mài mòn tốt. Trong đó đá xanh được lựa chọn tại Embassy garden có xuất xứ tại Thanh Hóa là loại đá có ưu điểm vượt trội hơn cả như ít bị ảnh hưởng bởi thời tiết, ánh nắng mặt trời và các hóa chất độc hại đặc biệt là ít khi phải bảo dưỡng vì sản phẩm rất bền, càng trải qua nhiều thời gian thì đá càng trở nên bóng đẹp. Trước khi lát đá vỉa hè đã được đầm lu kỹ, đổ bê tông, sau đó là cán xi cát vàng rồi lát đá, chít mạch rất cẩn thận nên chất lượng rất cao
cho thuê shophouse embassy Garden
Đoạn vòng xuyến Nguyễn Văn Huyên
Trên thực tế giá của đá xanh Thanh Hóa thường cao hơn so với gạch lát rất nhiều nên chỉ những công trình trọng điểm quốc gia hay thành phố mới được sử dụng.
Embassy garden nằm tại cửa ngõ của Trung tâm hành chính mới Tây Hồ Tây và trung tâm ngoại giao mới Ngoại Giao Đoàn nơi là bộ mặt của Việt Nam trong mắt bạn bè quốc tế vì vậy những vật liệu để tạo nên dự án đều phải là “hàng tuyển”.
Mỗi khi có ánh mặt trời chiếu vào hoặc trời mưa xong các vân đá xanh có dịp được tỏa sáng làm nổi vẻ đẹp Embassy garden.
cho thuê shophouse embassy Garden
Vỉa hè đường dạo bộ
Với chất liệu sang trọng như vậy chúng tôi tự hào mang đến cho quý khách hàng chất lượng nhất từ những giá trị nhỏ nhất. Việc vận hành cho thuê shophouse Embassy Garden cũng đang được triển khai với tiến độ khá tốt, đây cũng là cơ hội để các thương hiệu, đơn vị kinh doanh đặt dấu ấn của mình tại đây. Chúng tôi mong muốn được đồng hành cùng để xây dựng các giá trị tốt nhất cho cộng đồng cư dân nơi đây.
Chi tiết liên hệ phụ trách quản lý cho thuê shophouse Embassy Garden, Mr Hoàng: 0987.429.748


[/tintuc]