[tintuc]
Mỗi dự án ra đời đều gắn cho mình một cái tên nó chính là định danh cho sản phẩm và gửi gắm vào đấy là tâm huyết thông điệp của chủ đầu tư muốn gửi đến khách hàng của mình. Embassy Garden cũng không nằm ngoài ý nghĩa đó.
EMBASSY GARDEN NGHĨA LÀ KHU VƯỜN ĐẠI SỨ QUÁN
cho thuê shophouse Embassy Garden
Sơ đồ các đại sứ quán trên khu vực
Link tham khảo:

Dự án có vị trí tại lô đất A1-TT1 khu trung tâm khu đô thị Tây Hồ Tây, phường Xuân Tảo, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội. Chủ đầu tư cấp 1 Công ty TNHH Phát triển THT (100% vốn của tập đoàn Deawoo E&C), chủ đầu tư cấp 2 Công ty Cổ phần Phát triển tài sản Việt Nam (VAD).
Đây là một trong những khu đô thị quốc tế tại Hà Nội, nơi được lựa chọn là trung tâm hành chính mới của Việt Nam, nơi đặt trụ sở của các bộ, ngành, cơ quan trung ương. Đồng thời, cũng là lô đất duy nhất của khu đô thị Starlake nằm cùng phía với khu đô thị Ngoại Giao Đoàn – theo chiều của đường Ngô Minh Dương, được quy hoạch đặt 14 đại sứ quán các nước (đại sứ quán Hàn Quốc bắt đầu đi vào hoạt động).
cho thuê shophouse Embassy Garden
Shophouse Embassy Garden 
Embassy Garden là cửa ngõ ra vào của hai khu đô thị và của các trụ sở kể trên. Điều đó đồng nghĩa với đây không những là đơn giản là khu nhà ở, mà còn là một phần hình ảnh về con người, đất nước Việt Nam phát triển, mến khách trong mắt bạn bè quốc tế.
Trong quá trình xây dựng, vận hành Embassy Garden luôn hướng tới những giá trị mang tiêu chuẩn quốc tế, từ phong cách thiết kế, chất lượng xây dựng, mật độ cây xanh, quy trình quản lý đều đủ đẳng cấp tiếp đón các vị thượng khách từ các nước đến công tác làm việc tại Việt Nam.
Việt Nam đang vào giai đoạn phát triển mới, nơi thời cơ, cơ hội hợp tác được mở ra. Embassy Garden tự hào không chỉ là một đại sứ mà một vườn đại sứ kết nối để Việt Nam là bạn, là đối tác tin cậy với các nước trên thế giới.
Với những giá trị đó chúng tôi đang cung cấp các giải pháp cho thuê shophouse Embassy Garden gồm các phương án cho thuê tầng 1 để kinh doanh, cho thuê tầng trên làm văn phòng hoặc cho thuê cả nhà, có thể kết hợp nhiều nhà để có diện tích sử dụng lớn hơn. Chất liệu do khách hàng đặt hàng có thể hoàn thiện cơ bản như lát sàn, trần, thiết bị vệ sinh, điện nước, đầu chờ điều hòa… hoặc thuê thô nguyên bản chủ đầu tư bàn giao.
Cuối năm 2019 đầu năm 2020 là thời cơ vàng để các doanh nghiệp, đơn vị thể hiện sự có mặt của mình trên thị trường đầy tiềm năng như Tây Hồ. Cho thuê shophouse embassy garden là nguồn cung cần thiết mặt bằng chất lượng cho các đơn vị.
Chi tiết liên hệ phụ trách cho thuê shophouse embassy Garden Mr Hoàng: 0987.429.748

[/tintuc]