[tintuc]
Trong kinh doanh thị trường luôn là yếu tố sống còn của các doanh nghiệp. Trong những năm qua, Tây Hồ Tây luôn được coi là miền đất hứa, nơi là thiên đường kinh doanh trong tương lai nhờ những yếu tố vượt trội mà khu vực này mang tới. Tuy nhiên, nhận biết thời gian nào để vào vừa giành được thị phần vừa không phải đợi chờ là việc rất khó khăn. Kênh cho thuê ShophouseEmbassy Garden xin cung cấp thông tin để quý khách hàng nắm bắt được tính toán cho hoạt động kinh doanh của mình.
Muốn kinh doanh được phải có rất nhiều yếu tố tác động vào trong đó phải kể đến giao thông phải thuận tiện, lưu lượng người qua lại phải lớn, tổng quan về lượng khách hàng phải tốt đồng thời sản phẩm của mình phải chiếm lĩnh được thị trường trước khi các đơn vị khác vào được.
cho thuê Shophouse Embassy Garden
Khu đô thị Tây Hồ Tây 
Thông tin tham khảo

Những yếu tố trên đang dần xuất hiện tại khu Tây Hồ Tây. Hiện tại xét về giao thông thì khu vực đã đi lại thuận tiện, kết nối với bên ngoài rất tốt. Các tuyến đường đều là đường huyết mạch, có thể kể đến là đường Võ Chí Công khi đi kết nối trung tâm Hà Nội với sân bay quốc tế Nội Bài đã thông suốt và đi qua Tây Hồ Tây. Tuyến đường Phạm Văn Đồng – vành đai 3 kết nối các quận mới, các tỉnh phía tây, Nam Hà Nội cũng đang được nâng cấp, mở rộng. Tuyến đường Tây Thăng Long nối Phạm Văn Đồng và Võ Chí Công cũng đã đi lại được, đường Đỗ Nhuận đang gấp rút thi công để kết nối ra đường Xuân La. Đặc biệt là tuyến đường Nguyễn Văn Huyên đang chờ ngày cắt băng khánh thành….đảm bảo cho cơ sở phát triển của các đơn vị.
cho thuê Shophouse Embassy Garden
Đường Tây Thăng Long 
Các trung tâm hút khách sớm đi vào hoạt động, có thể kể đến Đại sứ quán Hàn Quốc, Khu Liên sở Hà Nội, hàng loạt các ông lớn được khởi công như Lotter, thành phố thông minh ở Đông Anh…
Cộng đồng cư dân cũng về nhận nhà gia tăng đột biến có thể kể đến các chung cư Ngoại Giao Đoàn, các khu biệt thự Starlake, Ciputra, các tòa nhà của Tân Hoàng Minh, Bắc Hà, Sunshine, CTX Holding, an bình, …. Sẽ mang đến một nguồn cung khách hàng chất lượng, khổng lồ mà bất kỳ doanh nghiệp nào cũng mong muốn.
cho thuê Shophouse Embassy Garden
Đại sứ quán Hàn Quốc 
Những yếu tố trên vào thì tất yếu các văn phòng, cơ quan sẽ về đặt trụ sở tại đây, đây là nguồn gia tăng nhanh, lớn cho toàn khu vực, khả năng kích cầu của khách hàng loại này rất ổn định và lớn.
Một dạng khách hàng nữa phải kể đến chính là cộng đồng người nước ngoài. Tây Hồ luôn được xem là điểm hút rất tốt cho khách nước ngoài, hiện nay đang có một lượng không nhỏ người Hàn di chuyển lên trên khu vực này định cư. Rồi đây các con phố Hàn sẽ xuất hiện trên khu vực ngày càng nhiều.
Trong khoảng đầu 2019 trở về trước, các mặt hàng, thương hiện tại đây rất ít, nguồn cung đang rất sơ khai, Giá thuê mặt bằng chưa đạt đỉnh đây chính là thời cơ vàng để các doanh nghiệp vào đặt chỗ thể hiện sự tồn tại của mình. Chậm chân quá thì thị trường sẽ vào tay người khác, còn sớm quá thì việc phải duy trì, kinh phí sẽ cao, kinh doanh không hiệu quả.
Trong tương lai, tại Hà Nội không có thị trường nào vượt được Tây Hồ về tiềm năng kinh doanh vì vậy, chắc chắn các doanh nghiệp sẽ không bỏ qua cơ hội này.
Chúng tôi chuyên cung cấp cho thuê shophouseEmbassy Garden, mặt bằng kinh doanh, biệt thự phố Embassy rất mong muốn đồng hành cùng quý khách hàng xây dựng những giá trị tốt đẹp cho khu vực Tây Hồ Tây thành nơi đáng sống nhất.
Chi tiết quý khách hàng vui lòng liên hệ, Mr Hoàng Embassy, đt: 0987.429.748

[/tintuc]