[tintuc]
Embassy Garden là dự án thành phần thuộc khu đô thị Starlake, do Công ty Cổ phần Phát triển tài sản Việt Nam làm chủ đầu tư. Dự án đang trong giai đoạn hoàn thiện và đi vào vận hành được khách hàng đánh giá rất cao, đồng thời các phương án triển khai cho thuê shophouse Embassy Garden cũng đang được đẩy mạnh chào đón các thương hiệu hàng đầu về đặt trụ sở. Một trong những điểm ấn tượng đối với dự án là quỹ đất phát triển không nhiều nhưng khi đặt chân vào dự án một cảm giác nhẹ nhàng, thanh thoát làm cho cư dân trở nên dễ chịu, gần gũi hơn. Có rất nhiều nguyên do, có thể do địa thế, có thể do lịch sử đất nhưng điểm ít ai để ý nhất chính là sự thiết kế, sắp đặt xây dựng trong dự án.
cho thuê shophouse Embassy Garden
Sơ đồ bố trí Embassy Garden 
Thông tin tham khảo:

Embassy Garden có tổng cộng 130 căn liền kề, biệt thự. Trong đó, liền kề là 77 lô, biệt thự đơn lập là 53 lô (42 lô nội khu).
Để tạo được cảm giác nhẹ nhàng, thanh thoát đó chủ đầu tư đã thiết kế dự án có sự luân chuyển khí theo chiều bắc nam và đông tây, đồng thời tạo được sự xoay vòng trong lòng của nội khu làm cho tài lộc được phân tán đồng đều ở mọi vị trí.
Trước hết là vị trí cổng ra vào. Tại hai nơi sinh khí cho toàn khu được bố trí ở phía Đông là cổng chính và phía Bắc là cổng phụ. Cổng chính được kết nối theo trục Đông Tây không khí vào hướng này không chỉ đón được mạch khí của Hồ Tây vào tới dự án thì luân chuyển theo 3 mạch nhánh, có thể kể đến mạch chính diện đi thẳng qua các khu tiện ích như bể tràn, khu vui chơi của trẻ em và kết đọng lại khu nhà điều hành ở Zôm A, hai mạch khác theo chiều của các đường giao thông nội khu chạy dài theo chiều của các shophouse của hai bên, đồng thời chủ đầu tư cũng đã bố trí bể tràn là nơi tụ thủy phong thủy cho khu ngay tại Zom C nó như một sự thanh lọc không khí để không khí trong lành hơn.
Cổng phụ tại phía bắc, nơi kết nối theo trục bắc nam. Cổng này không phải bố trí ở vị trí giữa chia đều các shophouse và biệt thự mà hơi chếch vào phía sâu bên trong nơi có đường giao thông chạy qua dãy DLA và DLB giúp cho khu bên trong này thoáng khí không kém bên ngoài dãy DLC. Và cùng như cổng chính mạch khí này được di chuyển thẳng đứng qua phố Trường Xuân, san đều cho phố Đại Phúc. Nhờ vậy mà khu trở nên cân bằng hơn.
cho thuê shophouse Embassy Garden
Dự án Embassy Garden 
Tuy nhiên, chỉ có vậy thì mới được sự cân đối hài hòa thôi, còn để cho khu khỏi bị bế khí và tránh chỉ nhập mà không có thoát thì một phương án được đưa ra là tạo các khe thoáng để liên thông với bên ngoài theo các hướng khác nhau. Đối với các shophouse là cứ 5-7 căn lại được thiết kế 1 cặp có khoảng lưu không khoảng 2m giữa 2 nhà và hướng Đông, Tây là các căn biệt phố, đơn lập làm cho những ức khí được thoát ra và bổ sung thêm các luồng khí mới theo các đường này vào khu. Các căn biệt thự nội khu cũng đều là các căn đơn lập, rất đối xứng nhau, chia thành từng cụm một không những làm cảnh quan trở nên đẹp hơn mà còn giúp tuần hoàn khí rất hiệu quả.
Chính nhờ những yếu tố này mà dù chỉ hơn 3,5ha thôi nhưng Embassy Garden vẫn vượt trội về độ thẩm mỹ, phong thủy so với các khu vực khác.
Một sản phẩm đẹp, đáng sống chính là tâm huyết của người tạo lập và là bàn tay, khối óc của những con người kiến tạo nên. Dự án đã đi được 90% chặng đường và bước vào giai đoạn vận hành. Những cư dân, khách thuê cùng nhau tạo nên một cộng đồng đáng sống nhất.
Chúng tôi cung cấp đến quý khách hàng các giải pháp cho thuê shophouse Embassy Garden, cho thuê mặt bằng tầng 1, tầng 2 của dự án rất mong được hợp tác với quý khách hàng có nhu cầu.
Chi tiết vui lòng liên hệ, Mr Hoàng Embassy, đt 0987.429.748

[/tintuc]