[tintuc]
Một trong những sản phẩm chiếm số lượng lớn tại Embassy Garden chính là những căn biệt thự nội khu. Những căn biệt thự này có những giá trị riêng làm nên thương hiệu và chất lượng cộng đồng cư dân của dự án. Cùng Cho thuê Shophouse Embassy Garden phân tích để thấy điểm nhấn đáng chú ý loại sản phẩm này.
Cho thuê Shophouse Embassy Garden
Toàn cảnh dự án 
Thông tin tham khảo:

Khi bước chân vào nội khu của dự án quý khách hàng không khỏi ngỡ ngàng khi thấy các kiệt tác nghệ thuật tại đây, đó chính là những “lâu đài” màu trắng mang đậm phong cách Pháp được xây dựng theo mẫu đơn lập. Không quá xa hoa, tráng lệ nhưng đầy vẻ kiêu sa, làm cho du khách vừa cảm giác sang trọng vừa gần gủi nhẹ nhàng.
Tổng số căn biệt thự ở đây có 42 lô, được chia làm 3 Zom, với ký hiệu là A, B, C. Trong đó, mỗi Zom là 14 căn bao quanh một khu tiện ích ở giữa. Các căn này gồm 2 mẫu nhà là BT-01 là loại có 2 mặt tiền và BT-02 là loại có 1 mặt tiền giáp đường và 1 mặt quay vào khu tiện ích.
Loại mẫu BT-01 mỗi Zom có 8 căn, diện tích đất là 259m2, đây là dạng biệt thự nội khu lớn nhất, diện tích xây dựng là 116m2, tổng diện tích xây dựng là 334m2. Được đánh giá là mẫu biệt thự đẹp, có độ thoáng lớn, các mặt đều được nhiều ánh sáng.
Cho thuê Shophouse Embassy Garden
Một góc của biệt thự 
Cho thuê Shophouse Embassy Garden
Loại biệt thự BT-01
Cho thuê Shophouse Embassy Garden
Các căn biệt thự hướng bắc 
Loại mẫu BT-02, mỗi Zom có 6 căn, trong đó có các diện tích lần lượt là 225m2, 237m2, 239m2. Với diện tích xây dựng lần lượt là 99.7m2 và tổng là 289m2.
Sự tinh tế, sang trọng là những gì dễ nhận ra, Embassy Garden đã mang đến sự khác biệt so với các sản phẩm theo phong cách Hàn trong khu đô thị Starlake. Vị trí đắc địa hơn các sản phẩm trong khu đô thị Ciputra nên nghiễm nhiên đây trở thành sản phẩm được quan tâm nhiều nhất.
Vận khí lưu thông trong khu được tính toán rất kỹ tạo nên sự thanh thoát cho các căn nhà, mang tài lộc, may mắn cho gia chủ và đặc biệt khi dạo bộ trong nội khu cảm giác mang đến sự gần gửi, ấm áp kéo gần các gia chủ lại với nhau tạo nên một cộng đồng văn minh, hiện đại nhất Tây Hồ Tây.
Đồng thời với công việc cho thuê ShophouseEmbassy Garden đang được đẩy nhanh để tìm được các đối tác chất lượng về cung cấp các dịch vụ, mặt hàng đẳng cấp cho cư dân và khu vực chắc chắn nơi đây sẽ là nơi đáng sống bậc nhất Hà Nội.
Chúng tôi đang cung cấp các giải pháp cho thuêShophouse Embassy Garden, cho thuê mặt bằng, cho thuê biệt thự tại dự án. Rất mong được hợp tác với quý khách hàng.
Chi tiết vui lòng liên hệ Mr Hoàng Embassy, đt: 0987.429.748

[/tintuc]