[tintuc]
Khi nói tới mặt bằng kinh doanh trong khu đô thị thường khách hàng sẽ nghĩ ngay tới đó phải là shophouse, là tầng 1 của khối đế chung cư hoặc các tầng đế của trung tâm thương mại. Tuy nhiên, tại Embassy Garden không chỉ có phương án cho thuê shophouse Embassy Garden mà đã xuất hiện một dạng không phải là mới nhưng rất độc đáo tại Tây Hồ Tây là Biệt thự phố, loại biệt thự có thể kinh doanh được.
Cho thuê shophouse Embassy Garden
Biệt thự phố 

Thông thường tại khu đô thị Ciputra, Tây Hồ Tây thì biệt thự chỉ để ở, không được phép kinh doanh và vì hình ảnh chung nên việc quản lý đó được duy trì rất chặt chẽ để đảm bảo sự văn minh cho đô thị. Bạn thử hình dung nếu một sản phẩm được phê duyệt và thiết kế chỉ để ở mà được áp dụng cho việc kinh doanh thì nó sẽ như thế nào? Vấn nạn này đã xảy ra tại các nhà được gọi là mặt phố, đa phần các nhà này xây hàng chục năm trước dùng để ở bây giờ kinh tế đất nước phát triển những nhà này lại được tận dụng để buôn bán, tạo ra một bức tranh nhiều màu sắc. Chính điều này dẫn đến việc khó khăn trong duy trì an ninh trật tự. Nhìn một số khu đô thị lân cận quản lý không nghiêm việc này thấy nhếch nhác, không có khuôn khổ.
Nhưng đối với Embassy Garden thì trong quy hoạch có một số ít các biệt thự được phép kinh doanh đó là biệt thự thuộc dãy DLD, DLE nằm ngay mặt đường Đỗ Nhuận và DLF nằm tại mặt đường Nguyễn Văn Huyên.
Dãy DLD có tổng cộng 3 lô biệt thự xây dựng 3 tầng, gồm các loại diện tích
Căn góc diện tích 254m2, diện tích xây dựng tầng 1 là 120m2, tổng diện tích xây dựng là 325m2, lô biệt thự này là lô góc, một mặt đường Đỗ Nhuận, một mặt đường 15m. Tổng mặt tiền lên đến gần 30m, rất thuận lợi làm nhà hàng cao cấp.
Căn diện tích 228.8m2, mặt tiền 13m, diện tích xây dựng 99.7m2, tổng diện tích xây dựng 289.5m2.
Căn diện tích 645m2, mặt tiền 30m, diện tích xây dựng 163.6m2, tổng diện tích xây dựng 490.8m2, đây là căn diện tích lớn nhất dự án.
Biệt thự DLE có 2 căn mặt đường Đỗ Nhuận, có diện tích
Căn góc diện tích 469m2, mặt tiền 20.9m, diện tích xây dựng 205m2, tổng diện tích xây dựng 615m2.
Căn diện tích 338.9m2, mặt tiền 16.9m, diện tích xây dựng 120m2, tổng xây dựng là 325m2.
Ưu điểm của biệt thự DLD và DLE là có khả năng kinh doanh, diện tích lớn, mặt đường Đỗ Nhuận, kết nối thuận lợi đến trung tâm hành chính sau này và đường Xuân La, Võ Chí Công. đồng thời từ vị trí này khách hàng có thể dễ dàng tiếp cận với tòa nhà để xe chung của khu đô thị.
Dãy biệt thự phố mặt đường Nguyễn Văn Huyên, được ký hiệu là DLF.
Cho thuê shophouse Embassy Garden
Một số biệt thự đường Nguyễn Văn Huyên 
Cho thuê shophouse Embassy Garden
Mặt sau biệt thự phố 
Dãy mặt đường này gồm 6 căn, trong đó có 5 căn diện tích 226.7m2, mặt tiền 11.3m, diện tích xây dựng 106.7m2, tổng diện tích xây dựng là 313.4m2.
Căn góc đường Nguyễn Văn Huyên và đường 15m, diện tích 554m2, mặt tiền 39,7m, diện tích xây dựng 223,6m2, tổng diện tích xây dựng là 624.6m2, đây là căn có diện tích xây dựng lớn nhất dự án.
Mặt đường này dạng biệt thự gồm 3 tầng, 1 tum, thiết kế rất đẹp nằm ngay cửa ngõ ra vào của khu đại sứ quán và Ngoại Giao Đoàn, đây được xem là 6 căn cực phẩm của khu vực, chưa có dự án thứ hai.
Sang trọng, độc bản, số lượng có hạn đây xứng đáng làm trụ sở của các công ty, đơn vị lớn cần hình ảnh đẹp.
Chúng tôi chuyên cung cấp các giải pháp về chothuê shophouse Embassy Garden, cho thuê biệt thự, mặt bằng kinh doanh trong dự án sẽ đồng hành cùng quý khách hàng thuê, mua tại đây để cùng nhau xây dựng một cộng đồng kinh doanh văn minh, hiện đại.
Chi tiết quý khách hàng xin vui lòng liên hệ Mr Hoàng Embassy, đt: 0987.429.748


[/tintuc]