[tintuc]
Đường vành đai 3 – Phạm Văn Đồng là tuyến đường huyết mạch của thủ đô, kết nối các quận huyện mới với nhau như Gia Lâm, Hoàng Mai, Thanh Xuân, Thanh Trì, Cầu Giấy, Nam Từ Liêm, Bắc Từ Liêm, Đông Anh và cũng là phương án di chuyển từ Nam lên Bắc kết nối với sân bay quốc tế Nội Bài nên có lưu lượng và ý nghĩa chiến lược lớn, đồng thời ảnh hưởng lớn tới phương án kinh doanh, cho thuê shophouse tại Embassy Garden.
cho thuê shophouse tại Embassy Garden
Một đoạn đường đang trải thảm 
thông tin tham khảo 

Theo cập nhật của chúng tôi, tới ngày 22/9/2019 tuyến đường vẫn đang tiếp tục thi công phần cầu cạn. Tuy nhiên, có một tin vui là các làn đường bên dưới đang được thảm mịn lớp cuối. Tiến độ làm khá nhanh đoạn từ cầu Mai Dịch tới Công viên Hòa Bình.
cho thuê shophouse tại Embassy Garden
Đoạn Cầu vượt Mai Dịch
cho thuê shophouse tại Embassy Garden
Các phương tiện di chuyển thuận lợi hơn 
cho thuê shophouse tại Embassy Garden
Đoạn gần ngã tư Cổ Nhuế 
Trước đây việc di chuyển qua đây rất khó khăn vì mặt đường nhấp nhô, nhiều gờ, nhiều cống làm tốc độ di chuyển của các phương tiện bị ảnh hưởng và nguy hiểm tới người đi đường.
Dự kiến cuối năm 2019 này toàn tuyến có thể lưu thông thuận lợi, trừ phần đường đang thi công cầu cạn.
Đây cũng lợi thế không nhỏ cho việc kinh doanh trên khu vực Tây Hồ Tây và Ngoại Giao Đoàn khi đồng loạt hạ tầng khu vực được đẩy nhanh, từ đường Nguyễn Văn Huyên, đường Phạm Văn Đồng, Đỗ Nhuận…. sẽ giúp tăng lượng khách hàng và đón những ông lớn về phát triển.
Chúng tôi chuyên cung cấp các mặt bằng, cho thuê shophouse embassy Garden với nhiều phương án từ tầng 1 đến cả căn, từ phương án thô đến hoàn thiện cơ bản, từ shophouse đến biệt thự….với phong cách chuyên nghiệp, tận tâm chúng tôi gửi đến quý khách hàng chất lượng các giải pháp tốt nhất để mang đến sự thành công của quý khách hàng.
Chi tiết vui lòng liên hệ, Hoàng Embassy Garden, đt: 0987.429.748



[/tintuc]