[tintuc]
Khu đô thị Tây Hồ Tây là một trong những khu đô thị quốc tế lớn nhất Hà Nội được đầu tư và phát triển bởi tập đoàn Daewoo Hàn Quốc. Một trong những chức năng quan trọng của khu đô thị này được quy hoạch trở thành trung tâm hành chính mới của Việt Nam và cũng là nơi đặt trụ sở của nhiều tập đoàn kinh tế lớn của thế giới. Chúng tôi sẽ thống kê xem hiện tại đã có những đơn vị nào đặt chỗ tại đây và ảnh hưởng như thế nào tới hoạt động cho thuêshophouse Embassy Garden.
cho thuê shophouse Embassy Garden
Khu đô thị Starlake 
Thông tin tham khảo 

Trước hết là Emart
Đây là tập đoàn bán lẻ hàng đầu của Hàn Quốc có quy mô 160 siêu thị lớn nhỏ khắp Châu Á. Hiện tại E Mart đã đổ bộ vào hà Nội với sự tác chiến lược cùng Starlake tại lô đất có ký hiệu B1-CC1 có tổng diện tích đất 11.439 m2 và B1-CC2 diện tích đất 12.462m2 ngay tại vị trí đắc địa của khu đô thị với một mặt là đường đường tây Thăng Long một mặt là đường Nguyễn Phong Sắc kéo dài.
cho thuê shophouse Embassy Garden
Vị trí của Emart
2. Tập đoàn CJ
Tập đoàn CJ là công ty dịch vụ ăn uống và giải trí hàng đầu Hàn Quốc với lịch sử hơn 60 năm,được biết đến thông qua các dịch vụ như CGV (rạp chiếu phim), Tous les jours, Bibigo, dịch vụ hậu cần và sản xuất thức ăn. Công ty TNHH phát triển THT đã lựa chọn CJ (thông qua công ty con) là nhà đầu tư phụ đáng tin cậy vào hai lô đất B2-CC1 có diện tích 8.753m2 và B2-CC2 có diện tích 8.731m2 để trở thành một điểm thu hút lớn cho cả người dân ở Starlake và khách du lịch nhằm mang đến các giá trị chân thực như chữa bệnh, thư giản và giải trí.
cho thuê shophouse Embassy Garden
Vị trí của CJ
3. Công ty TNHH S&D về khách sạn
S&D Co., Ltd là Công ty liên kết của SE&Co., Ltd đã hoạt động kinh doanh từ năm 2006 với kinh nghiệm cao trong việc phát triển và xây dựng kho bãi, hậu cần, khách sạn. THT Development đã chọn công ty TNHH S&D là nhà đầu tư phụ đáng tin cậy để vận hành các cơ sở khách sạn trong Starlake tại ô đất có ký hiệu H5-CC1 có diện tích 20.036m2, đây là lô đất tuyệt đẹp bên bờ hồ của khu đô thị.
cho thuê shophouse Embassy Garden
Vị trí xây khách sạn
4. Taseco Invest
Taseco là tập đoàn đa ngành rất thành công trong lĩnh vực phát triển mảng kinh doanh dịch vụ phi hàng không truyền thống, đã có mặt tài hàng loạt các sân bay quốc tế lớn trong cả nước như Nội Bài, Tân Sơn Nhất, Cam Ranh, Đã Nắng, Phú Bài, Phú Quốc….đồng thời công ty cũng đã mở rộng ngành nghề kinh doanh trong các lĩnh vực bất động sản, đầu tư hạ tầng, nhà ga hàng không, dịch vụ khách sạn, cung cấp suất ăn hàng không…..
Với kinh nghiệm và tiềm lực mạnh mẽ như vậy Taseco đã ký thỏa thuận hợp tác với chủ đầu tư THT phát triển lô đất có ký hiệu B3-CC2 có diện tích 23.600m2 trong khu đô thị Starlake để xây dựng tòa nhà hỗn hợp bao gồm khách sạn, cao ốc văn phòng và trung tâm thương mại cao cấp.
cho thuê shophouse Embassy Garden
Vị trí lô đất 
5. Sam Sung
Sam Sung đã quyết định xây dựng mới trung tâm phát triển và nghiên cứu (R&D) tại địa điểm có ký hiệu B1-CC3, khu trung tâm khu đô thị Tây Hồ Tây, phường Xuân Tảo, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội có diện tích 11.600m2, dự án sẽ được xây dựng với quy mô 19 tầng, trong đó có 3 tầng hầm và 16 tầng nổi, có sức chứa khoảng 3.000 người. Dự án sẽ được khởi công vào năm 2020 và hoàn thành vào năm 2022, đây sẽ trở thành trung tâm nghiên cứu và phát triển tầm cỡ thế giới.
cho thuê shophouse Embassy Garden
Vị trí Sam Sung 
6. Trường phổ thông liên kết quốc tế GATEWAY
Công ty TNHH phát triển THT đã hợp tác chiến lược cùng hệ thống trường phổ thông liên cấp Gateway thuộc tập đoàn giáo dục Edufit, qua đó trường học này đã chính thức trở thành trường học đầu tiên trong hệ sinh thái tiện ích đẳng cấp của khu đô thị Starlake.
Trường học được xây dựng trên tổng diện tích 20.800m2 có Ký hiệu là khu H3 gồm các phân khu H3-NT1, H3-TH1, H3-TH2. Đây là trường phổ thông liên cấp được trang bị bể bơi 4 mùa, phòng nhạc, xưởng sáng tạo, phòng chức năng, phòng Audio…Dự kiến trường sẽ hoàn thành, đi vào sử dụng vào tháng 8/2020 trở thành trường đạt chứng chỉ công trình xanh được công nhận bở các tổ chức kiểm định quốc tế.
cho thuê shophouse Embassy Garden
Vị trí trường học 
7. Và mới nhất là Toshin Development Co.,LTD
Toshin Development là nhà phát triển nổi tiếng được thành lập vào cuối năm 1963 bởi tập đoàn Takashimaya một tỏng những cửa hàng bách hóa hàng đầu của Nhật Bản, Toshin Development với nhiều kinh nghiệm trong việc phát triển, đầu tư các trung tâm thương mại phức hợp với quy mô lớn gây ấn tượng bởi chất lượng cao kết hợp với sự quản trị chặt chẽ trong ngành bán lẻ mang phong cách Nhật. Toshin Development đã vượt ra khỏi biên giới Nhật để phát triển mạnh mẽ khắp thé giới với mạng lưới công ty toàn cầu.
Tại Starlake Toshin Development sẽ đầu tư vào lô đất có ký hiệu C1-CC1 rộng tới 1.7 ha. Nơi đây hứa hẹn sẽ trở thành một địa điểm vui chơi, mua sắm không thể bỏ lỡ của người dân Thủ Đô trong tương lai.
cho thuê shophouse Embassy Garden

Với sự xuất hiện của các ông lớn và tương lai sẽ còn rất nhiều nữa sẽ đem đến sự sôi động khu khu vực trong tương lai. Các hạng mục cho thuê shophouse Embassy Garden sẽ trở thành thị trường đầu tiên cung cấp các sản phẩm cho các đơn vị kể trên và khi toàn bộ các tập đoàn đi vào hoạt động thì Embassy Garden đương nhiên sẽ là địa điểm kinh doanh số 1 tại Hà Nội.
cho thuê shophouse Embassy Garden
Shophouse Embassy garden 
Chúng tôi đang cung cấp các sản phẩm cho thuê shophouse, mặt bằng kinh doanh, biệt thự Embassy Garden, rất mong muốn hợp tác với các quý doanh nghiệp, đơn vị kinh doanh để xây dựng một cộng đồng kinh doanh, dân cư văn minh, hiện đại.
Chi tiết vui lòng liên hệ Hoàng Embassy Garden, đt: 0987.429.748




[/tintuc]