[tintuc]
Cụm từ Tây Hồ Tây đã trở thành địa danh rất phổ biến được nhiều nhà đầu tư, khách hàng, cư dân biết đến những ý nghĩa Tây Hồ Tây là gì và tại sao lại có tôi xin cung cấp để quý cư dân được nắm rõ và phục vụ các hoạt động cho thuê shophouse Embassy Garden cung cấp đến khách hàng của mình.
Cho thuê shophouse Embassy Garden
Quy hoạch khu đô thị Tây Hồ Tây 
Link tham khảo:
Trước hết quý khách hàng cần phân biệt được cụm từ Tây Hồ Tây và khu đô thị trung tâm Tây Hồ Tây. Về địa lý thì có sự phân biệt đơn giản nhất dựa vào Hồ Tây, Hồ Tây là hồ nước tự nhiên được hình thành từ hàng nghìn năm về trước, có diện tích mặt nước rộng 500 ha, được coi là lá phổi điều hòa không khí cho thủ đô Hà Nội. Đã là một địa danh thì sẽ có bốn phương, tám hướng như đông, tây, nam, bắc. Điều đó có nghĩa Hồ Tây là trung tâm thì phía Đông Hồ Tây gọi là Đông Hồ Tây bao gồm các vùng đất của phường Tứ Liên, Yên Phụ, Quảng Anh thì đối xứng sang bên bờ tây của Hồ là đất thuộc Bưởi, Xuân La, Nghĩa Đô…với cách hiểu này thì toàn bộ vùng đất nằm phía Tây của Hồ Tây đều được xem là Tây Hồ Tây. Còn cụm từ khu đô thị Tây Hồ Tây được xuất hiện chính thức trong văn bản Quyết định 13/2005/QĐ-UB của UBND TP Hà Nội ngày 01/02/2005 về việc phê duyệt quy hoạch chi tiết khu đô thị mới Tây Hồ Tây, tỷ lệ 1/2000.
Cho thuê shophouse Embassy Garden
Khu đô thị Tây Hồ Tây 
Trong đó quy định vị trí của khu đô thị nằm phía Tây Bắc thành phố Hà Nội, kề cận phía tây Hồ Tây, thuộc địa giới hành chính các phường Nhật Tân, Bưởi, Xuân La quận Tây Hồ, Nghĩa Đô, Nghĩa Tân quận Cầu Giấy, Cổ Nhuế, Xuân Đỉnh của Từ Liêm.
Phạm vi và ranh giới có phía Đông giáp đường Lạc Long Quân, phía Tây giáp đường Phạm Văn Đồng, phía Bắc giáp đê phân lũ đường Nguyễn Hoàng Tôn, phía Nam giáp đường Hoàng Quốc Việt. Quy mô diện tích khu vực quy hoạch là 847,41 ha, quy mô dân số vào khoảng 78.000 người.
Đến 13/9/2013 UBND Tp Hà Nội ban hành Quyết định 5581/QĐ-UBND về việc phê duyệt điều chỉnh tổng thể quy hoạch chi tiết khu vực Trung tâm khu đô thị Tây Hồ Tây, tỷ lệ 1/500.
Trong đó, phạm vi, ranh giới là khu vực phía Tây của Hồ Tây, thuộc địa giới hành chính của phường Xuân La quận Tây Hồ, phường Nghĩa Đô quận Cầu Giấy, Xuân Đỉnh, Cổ Nhuế huyện Từ Liêm được giới hạn bởi phía Bắc là đường quy hoạch và khu đô thị Ngoại Giao Đoàn, phía Nam là đường quy hoạch 40m, phía đông là đường vành đai 2 và đường Lạc Long Quân, phía tây là đường quy hoạch 40m. Quy mô diện tích khoảng 210,43 ha, quy mô dân số tính toán vào khoảng 24.300 người.
Từ những nội dung trên có thể thấy cụm từ Tây Hồ Tây là toàn bộ mặt phía tây của Hồ Tây, còn Trung tâm khu đô thị Tây Hồ Tây (Starlake) chỉ gồm có 210,43 ha được quy định bởi chỉ giới rất rõ ràng. Quý khách hàng cần nắm rõ để tránh nhầm lẫn.
Dự án Embassy Garden là một dự án thành phần có ký hiệu lô đất là A1-TT1 thuộc Khu Trung tâm khu đô thị Tây Hồ Tây. Dự án được phát triển bởi thương hiệu tập đoàn Bảo hiểm Dầu khí PVI (Công ty Cổ phần Phát triển tài sản Việt Nam – VAD trực tiếp triển khai). Dự án hiện tại đã được hoàn thành và đi vào vận hành, các cư dân đầu tiên đã tới ở và các phương án chothuê shophouse Embassy Garden cũng đang được đẩy mạnh đến đón các doanh nghiệp tên tuổi về đặt trụ sở tại đây. Việc tìm hiểu về văn hóa, lịch sử của khu vực để làm nền tảng cho sự phát triển trong tương lai rất quan trọng.
Để biết thêm chi tiết quý khách vui lòng liên hệ, Mr Hoàng Embassy, đt: 0987.429.748

[/tintuc]