[tintuc]
Embassy Garden là dự án thành phần thuộc khu đô thị Tây Hồ Tây do Công ty Cp Phát triển Tài sản Việt Nam đầu tư xây dựng. Dự án gồm 130 căn liền kề, biệt thự được thiết kế theo sang trọng theo phong cách Pháp. Với quan điểm dự án đẹp không chỉ nhà đẹp mà từng cây hoa, cây cỏ cũng phải đẹp để phục vụ cư dân và phục vụ hoạt động cho thuê shophouse Embassy Garden. Rất nhiều khách hàng có quan tâm tới thông tin chi tiết của vỉa hè của dự án. Chúng tôi xin cung cấp số liệu cụ thể
Các sản phẩm của dự án Embasy Garden đều có ít nhất hai mặt tiền. Trong đó, đối với shophouse gồm một mặt tiền kinh doanh hướng ra đường lớn và một mặt tiền nội khu phục vụ cho hoạt động dành riêng cho cư dân của khu dự án.
cho thuê shophouse Embassy Garden
Vỉa hè đường Tây Thăng Long
cho thuê shophouse Embassy Garden
Vỉa hè đường Nguyễn Văn Huyên 
cho thuê shophouse Embassy Garden
Vỉa hè đường 15m
Link tham khảo

Tuyến đường Tây Thăng Long (đường 60m) phía nam dự án có vỉa hè rộng 8m, đây là vỉa hè rộng nhất trong các tuyến đường của khu vực. Đường Nguyễn Văn Huyên ở phía Tây (mặt cắt rộng 50m) và Đỗ Nhuận ở phía Đông (rộng 30m) đều có vỉa hè rộng 6m, đường ở phía bắc dự án có mặt cắt là 15m, vỉa hè rộng 4m. Trên vỉa hè này đều được trồng các cây có giá trị thẩm mỹ, phong thủy cao như cây Báng, cây Trầm Hương hoặc cây Trám. Mặt trong nội khu đối với các shophouse, biệt thự phố có vỉa hè rộng 1,5m. Bên phía biệt thự nội khu gồm vỉa hè mặt tiền đường rộng 1,5m còn vỉa hè mặt quay vào khu tiện ích có bề rộng 2.3m. Riêng đối với những căn biệt thự 3 mặt tiền sẽ có con đường dạo bộ di chuyển từ khu đường giao thông vào các khu tiện ích có bề rộng 4m.
cho thuê shophouse Embassy Garden
Vỉa hè nội khu
cho thuê shophouse Embassy Garden
Đường dạo bộ trong khu tiện ích
Điểm chung của các vỉa hè này đều được lát bằng đá xanh Thanh Hóa có độ cứng, độ bền cao, chịu được sự thay đổi nhiệt độ bên ngoài và đặc biệt mỗi lần mưa xong là vân xanh của đá sẽ nổi lên rất đẹp. Đây là dự án rất ít của Hà Nội được đầu tư xây dựng với chất liệu cao cấp như vậy.
Tuy nhiên, vỉa hè chỉ là một phần rất nhỏ của dự án. Dự án được đầu tư xây dựng cao cấp nhưng cách thức sử dụng và vận hành của cư dân và các đơn vị kinh doanh rất quan trọng, phải cùng nhau xây dựng một cộng đồng văn minh, hiện đại tại Embassy Garden.
Chúng tôi đang cung cấp các giải pháp cho thuê shophouseEmbassy Garden với các sản phẩm đa dạng từ cho thuê mặt bằng tầng 1, cho thuê tầng văn phòng, cho thuê shophouse nguyên căn, cho thuê thô hoặc hoàn thiện cơ bản, cho thuê shophouse, biệt thự phố Embassy Garden để kinh doanh hoặc cho thuê biệt thự nội khu để ở.
Chi tiết xin vui lòng liên hệ Mr Hoàng Embassy, đt: 0987.429.748


[/tintuc]