[tintuc]
Theo số liệu năm 2017 đất tại Hà Nội xây dựng đường giao thông rất thấp chỉ vào khoảng 9%, thiếu chỗ để xe trầm trọng, điều này ảnh hưởng rất lớn đến hiệu quả kinh doanh của các doanh nghiệp nhất là doanh nghiệp dịch vụ. Việc cho thuê các shophouse Embassy Garden cũng đã tính toán đến yếu tố này và coi đây là lợi thế cạnh tranh đối với các sản phẩm khác.
thuê các shophouse Embassy Garden
Khu trung tâm KĐT Tây Hồ Tây 
Trước tiên phải khẳng định với quý khách hàng một điều là nơi để xe tại Embassy garden hay Tây Hồ Tây là không thiếu. Chưa nói đến quy hoạch chi tiết, một điều dễ nhận thấy đây là khu đô thị mới mà có điểm nhấn là trung tâm hành chính mới và nơi đặt các đại sứ quán nên giao thông và nơi để xe chắc chắn phải rất “thoải mái” và các khu vực mới đang được xây dựng sẽ rút được rất nhiều bài học trong việc quy hoạch, phát triển đô thị.
Cụ thể, tại Embassy garden đối với cư dân của mình ban quản lý có phương án mỗi căn shophouse sẽ được để 1 xe ô tô, còn đối với biệt thự là 2 xe, được bảo vệ, trông giữ miễn phí tại mặt nội bộ của khu. Đối với mặt tiền đường thì việc để xe dưới lòng đường, trên vỉa hè sẽ theo quy định chung về quản lý đô thị.
Embassy garden cũng tiếp giáp với các tòa văn phòng, tòa chung cư của khu Starlake và Ngoại Giao Đoàn nên một trong giải pháp tính đến các chủ doanh nghiệp có thể liên hệ để tính phương án gửi xe.
thuê các shophouse Embassy Garden
Bãi để xe tập trung khu đô thị Ngoại Giao Đoàn 
Tuy nhiên, đấy cũng là giải pháp ngắn hạn, trong quy hoạch sẽ có một số bãi đỗ xe tập trung được bố trí tại vị trí O2/P1 thuộc phường Xuân Tảo quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội, hiện nay chính là tòa nhà 9 tầng, bên hông tòa nhà N04T2, cách cổng phía đông của Embassy garden khoảng 100m, đang hoàn thiện và sẵn sàng phục vụ vào tháng trong năm 2019.
thuê các shophouse Embassy Garden
Nhà để xe 9 tầng 
thuê các shophouse Embassy Garden
Một góc khác của nhà để xe 
Cách căn Embassy Garden 300m về phía bắc là bãi để xe chung trong khu đô thị Ngoại Giao Đoàn đang được xây dựng, khi hoàn thiện bãi để xe này có sức chứa lên đến hàng trăm xe.
Trong khu đô thị Tây Hồ Tây được quy hoạch theo …phải đảm bảo chỗ đỗ xe bản thân theo quy định khoảng 34.742 ô tô con tại sân vườn trong khuôn viên khu đất, tầng hầm, tầng 1 hoặc các tầng nổi tại khối đế của các công trình; nhu cầu đỗ xe công cộng: 6.948 chỗ đỗ ô tô con tại các bãi đỗ xe ngầm kết hợp các không gian ngầm, hành lang đi bộ bên dưới khu vực cây xanh, quảng trường trung tâm khu quy hoạch với tổng diện tích xây dựng khoảng 9,92 ha đáp ứng nhu cầu chỗ đỗ xe của các khu quy hoạch, ngoài ra, bố trí các bãi đổ xe nhỏ lẻ, xen kẽ trong các khu đất cây xanh đơn vị ở phục vụ nhu cầu đỗ xe vảng lai thời gian ngắn, đảm bảo bán kính phục vụ theo quy định.
Như vậy trong bán kính 500m từ dãy shophouse của Embassy garden sẽ có 03 bãi để xe tập trung. Ngoài ra bãi để xe kết hợp với công viên cây xanh tại lô đất có ký hiệu C1-CX1 có diện tích 2570m2 và C1-CX2 có diện tích 1378m2 (2 lô đất này đối diện với Shophouse LK.C09-LK.C16 sang). Đặt biệt bãi để xe ngầm ngay phía dưới quảng trường trung tâm có diện tích lên đến 71.242m2 được xem là bãi đỗ xe lớn nhất.
Với các phương án để xe linh hoạt và thuận lợi, khách hàng đến với khu Tây Hồ Tây sẽ không lo ngại phương án gửi xe, trong đó Embassy garden sẽ là dự án được hưởng lợi nhiều nhất khi được sử dụng cả hai khu đô thị Starlake và Ngoại Giao Đoàn.
Tuy vậy, để khai thác hiệu quả những giá trị về quy hoạch này thì bản thân các doanh nghiệp và khách hàng cũng cần phải phối hợp với các đơn vị quản lý thực hiện đúng theo quy định xây dựng một văn hóa đô thị văn minh, hiện đại, nếu không có tới hàng chục bãi đỗ xe tập trung cũng vẫn thiếu chỗ.
Các phương án cho thuê shophouse Embassy Garden đang được đẩy mạnh, trong thời gian không xa các doanh nghiệp, đơn vị sẽ về đây đặt trụ sở với sự tính toán về nơi để xe chắc chắn sẽ mang đến việc quản lý hiệu quả, văn minh trong hoạt động kinh doanh của mình.


[/tintuc]