[tintuc]
An ninh luôn là dịch vụ quan trọng hàng đầu tại các khu đô thị hiện nay, đảm bảo nhu cầu hưởng cuộc sống an bình cho công dân của khu. Đối với khu cư dân Embassy Garden cũng không ngoại lệ, dự án đã tuyển chọn những nhân tố xuất sắc nhất với yêu cầu chuyên nghiệp, tận tâm phục vụ tất cả các ngày trong năm. Hiện nay khu dân cư đã đón những cư dân đầu tiên về ở và hoạt động cho thuê shophouse embassygarden cũng đang vào giai đoạn nhộn nhịp nhất nên công tác an ninh càng trở nên quan trọng.
cho thuê shophouse embassy garden
Nhận nhiệm vụ buổi sáng
Hệ thống an ninh được xây dựng 3 lớp: Bảo vệ tại các chạm – chốt an ninh; cơ động tuần tra 24/7; camera hồng ngoại cả ngày lẫn đêm.
Lớp thứ nhất: các trạm – chốt an ninh vòng ngoài: được đặt tại các điểm trọng yếu từ cổng ra, cổng vào, các điểm trọng yếu vòng ngoài. Thời gian hoạt động 24/24, nhiệm vụ của chốt này là kiểm soát hoạt động người ra vào trong dự án, diễn biến các cung đường.
cho thuê shophouse embassy garden
Một chốt bảo vệ
Lớp thứ hai: Đội bảo vệ vòng trong
Đây là lớp bảo vệ được bố trí trong nội khu các tuyến đường của Embassy garden, đảm bảo sự an toàn cho từng căn biệt thự, shophouse ở mặt trong. Căn nhà của bạn sẽ được trông nom cẩn thận ngay cả trường hợp gia đình bạn vắng nhà dài ngày.
Lớp thư ba: Camera công cộng:
Được trang bị rầy đặc quanh các tuyến đường của dự án, các camera này hoạt động 24/24 và được kết nối với phòng điều hành của dự án và các chốt bảo vệ tại các cung đường. Mọi nguy cơ nhỏ sẽ được phát hiện và loại bỏ.
cho thuê shophouse embassy garden
Hệ thống camera 
Ngoài ra các tốp tuần tra cơ động liên tục di chuyển quanh các tiêu điểm Embassy garden để kiểm tra các chốt an ninh đồng thời phát hiện, xử lý ngay các sự cố phát sinh.
Vì một cuộc sống văn minh, an toàn, hệ thống an ninh Embassy garden sẽ đảm bảo sự bình yên tuyệt đối cho cư dân.
Chúng tôi chuyên cung cấp mặt bằng, các giải pháp cho thuê shophouse Embassy Garden linh hoạt từ tầng 1 đến cả nhà, từ 1 căn tới ghép nhiều căn nếu khách hàng cần diện tích lớn từ bàn giao thô tới hoàn thiện cơ bản.
Quý khách hàng quan tâm vui lòng liên hệ Mr Hoàng 0987.429.748




[/tintuc]