[tintuc]
Embassy Garden là dự án thành phần có vị trí tại lô đất A1-TT1 khu đô thị Tây Hồ Tây thuộc phường Xuân Tảo, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội. Chủ đầu tư cấp một là tập đoàn Deowoo Hàn Quốc, chủ đầu tư cấp hai là Công ty Cổ phần phát triển tài sản Việt Nam. Dự án được đầu tư phát triển từ năm 2017 và hiện tại đã đón những cư dân đầu tiên vào ở và cho thuê shophouseembassy garden để các doanh nghiệp kinh doanh tại đây.
cho thuê shophouse embassy garden
Shophouse Embassy Garden 
Thông tin tham khảo:

Embassy Garden có tổng tiện tích 35.851m2, trong đó diện tích đường nội bộ 9.643m2, diện tích cây xanh 2.123m2 (trung bình 10m2/người), mật độ xây dựng 33.59%. Các thông số đều đạt tiêu chuẩn quốc tế.
Trong nội khu của dự án chỉ có 42 lô biệt thự đơn lập, chia làm 3 phân khu, mỗi khu 14 căn, được đánh theo thứ tự A, B, C. Mỗi khu được bố trí những tiện ích riêng và được kết nối với nhau bởi hệ thống đường giao thông nội khu, trong đấy có trục xuyên tâm Đông – Tây sẽ đi qua trung tâm mới khu.
Đi từ cổng chính vào là DLC, nổi bật của khu C chính là Đài nước tràn. Đài nước tràn đặt tại trung tâm của khu C, bao quanh bởi đường dạo bộ rộng lát đá xanh rộng 2,3m, được tô điểm là cây, hoa, hệ thống ánh sáng càng làm cho khu vườn tràn ngập tình yêu, sự bình yên.
Đài nước tràn không những mang ý nghĩa nghệ thuật mà còn có giá trị nghệ thuật rất lớn.
Theo quan điểm phương Đông thì nước tượng trưng của sự sống, biểu tượng cho sự thịnh vượng, giàu có. Đài nước tràn đặt tại cửa ngõ ra vào của khu dân cư sẽ tạo nên sự lan tỏa may mắn, luân chuyển tài lộc và thanh lọc không khí cho toàn khu.
cho thuê shophouse embassy garden
Đài nước tràn 
Còn tại Zoom B, điểm nhấn là khu Tập thể dục và Ghế ngồi thư giãn.
Sau một ngày làm bận rộn bạn cùng gia đình có thể ngồi trò chuyện nhấm nháp ly trà, cà phê với những người hàng xóm thân thiết của mình, được nhìn con, cháu mình vui đùa, tràn ngập tiếng cười của cuộc sống bình yên.
Zoom B chính là trái tim của khu, với việc bố trí khu thể dục, ghế ngồi tại đây sẽ làm cho cộng đồng cư dân có một nguồn năng lượng trẻ, khỏe, một sự đoàn kết, kết nối mà không bất cứ nơi nào trong các khu đô thị trên địa bàn có được.
cho thuê shophouse embassy garden
Khu vui chơi trẻ em
Trong khi đấy Zoom C là khu nhà Điều hành – Cộng đồng.
Đây là nơi cộng đồng cư dân Embassy Garden họp mặt, gặp gỡ khi có các sự kiện chung của khu. Đồng thời ban quản lý sẽ ngồi làm việc, điều hành các công việc hàng ngày. Phần sân ngoài nhà Điều hành – Cộng đồng sẽ là sân chơi, nơi tập golf mini cho cư dân.
cho thuê shophouse embassy garden
Nhà điều hành 
Với những tiện ích thiết thực trên đã góp phần xây dựng một cộng đồng cư dân Embassy Garden văn minh, đoàn kết chuẩn chất lượng quốc tế trong lòng khu đô thị Starlake.
Chúng tôi đang cung cấp các mặt bằng, các giải pháp cho thuê shophouse Embassy Garden với chất lượng thông tin đầy đủ nhất. Đây là cơ hội tốt để các thương hiệu hàng đầu thế giới và Việt Nam xuất hiện tại một nơi có vị trí đẹp nhất Hà Nội.

Chi tiết liên hệ Mr Ngọc Hoàng: 0987.429.748


[/tintuc]