[tintuc]
Đài nước tràn là một trong những điểm nhấn quan trọng trong phong thủy của mỗi khu dân cư. Đối với dự án Embassy Garden cũng vậy
cho thuê shophouse Embassy Garden
Bể nước tràn 
Thông tin tham khảo:

Đài nước tràn được bố trí nằm trong khu vực lõi trung tâm 14 căn biệt thự đơn lập được ký hiệu DLC. Bao quanh vòng ngoài của đài nước tràn là tuyến đường dạo bộ lát đá tự nhiên, được điểm quanh bởi hàng cây, hoa ngũ sắc tươi đẹp, bốn góc của khu đất là 4 cây đại thụ tạo nên điểm tựa vững chắc cho gia chủ. Hệ thống đường dạo bộ này được kết nối thẳng với đường vào theo trục Đông - Tây và kết nối với Đài Nước Tràn được đặt ngay tại trung tâm của khu đất, được ốp bằng đá đen. Đài nước tràn được thiết kế dạng một bể nước, với hệ thống vòi phun từ dưới lên tạo nên những tia nước rất nghệ thuật.
cho thuê shophouse Embassy Garden
Một góc khác của đài nước tràn
Đài Nước Tràn Embassy garden ngoài ý nghĩa nghệ thuật, tạo phong cảnh ra còn là phong thủy.
Trong quan niệm của phương Đông thì nước luôn được tượng trưng cho sự sống, biểu tượng của sự thượng vượng, giàu có. Đài nước tràn kích thích dòng chảy và sự chuyển năng lượng giúp lưu thông các vận khí của khu và loại bỏ sự ảnh hướng xấu từ không khí bên ngoài.
Tuy ý nghĩa là như vậy nhưng cách bố cục của mỗi dự án lại khác nhau. Tại Embassy Garden bể nước tràn được đặt tại lõi khu C cũng là ngay tại cổng ra vào của khu dân cư, điều này đã tạo ra sự lan tỏa năng lượng, sự may mắn cho toàn bộ khu, đồng thời với trục vận khí  Đông – Tây mà sự khởi đầu đi qua bể nước tràn sẽ tạo nên hiện tượng tài lộc luân hồi, đây chính là điểm đặc sắc của Embassy Garden.
Là một trong những tiện ích của dự án nên ban quản lý dự án sẽ quy định quản lý để giữ gìn vệ sinh và vận hành phát huy được tất cả giá trị của Đài nước tràn phục vụ cư dân một cách tốt nhất.
Đây là dự án đầu tay của chủ đầu tư công ty Cổ phần phát triển tài sản Việt Nam, từng chi tiết chủ đầu tư cũng mang đến những giá trị cho khách hàng của mình. Hiện tại dự án đang vào giai đoạn vận hành, một số gia chủ đã vào ở hoặc cho thuê shophouse embassy garden bên ngoài.
Đây cũng là cơ hội tốt để các thương hiệu như ngân hàng, nhà hàng, văn phòng, showroom trưng bày thể hiện sự có mặt của mình ở một vị trí đắt giá bậc nhất Hà Nội và tiếp cận với cộng đồng dân cư, khách hàng chất lượng cao, đông đảo của hàng loạt các siêu đô thị như Ngoại Giao Đoàn, Starlake, Ciputra, Nghĩa Đô, Resco, Thành Phố Giao Lưu…
Chúng tôi đang cung cấp các phương án cho thuêshophouse Embassy Garden tới quý khách hàng có nhu cầu với các diện tích đa dạng từ 60m2 – 80m2 của tầng 1 đến 400m2 sử dụng cả nhà 4 tầng với chất liệu hoàn thiện cơ bản, hoàn thiện theo đơn đặt hàng hoặc để thô cùng với chất lượng thông tin tư vấn đạt chuẩn nhất vời mong muốn cùng đồng hành quý khách hàng xây dựng một khu dân cư có giá trị kinh tế tốt nhất cùng môi trường sống tuyệt vời nhất.
Chi tiết liên hệ, Mr Hoàng: 0987.429.748

[/tintuc]