[tintuc]
Embassy Garden đang là một trong những dự án thu hút được sự chú ý rất lớn của khách hàng mua, bán và khách hàng thuê trên Tây Hồ Tây. Chúng tôi xin cung cấp các thông tin để quý khách hàng quan tâm nắm bắt được một cách chuẩn xác nhất.
 cho thuê shophouse Embassy Garden
Mặt phố kinh doanh
Bài viết tham khảo:

Vị trí: Lô đất A1TT1 – khu trung tâm khu đô thị Tây Hồ Tây – giai đoạn 1, phường Xuân Tảo, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội.
Chủ đầu tư: công ty cổ phần Phát triển tài sản Việt Nam (VAD)
Tổng thầu hạ tầng: Daewoo E&C
Đơn vị thiết kế: R Design Wordwide (Việt Nam) Co.Ltd
Đơn vị tư vấn giám sát: APAVE
Hoàn thiện: xây thô, hoàn thiện mặt ngoài
Hình thức sở hữu: Sổ đỏ lâu dài
Dự kiến hoàn thành: Quý 3/2018
Embassy garden có tổng diện tích 35.851m2 trong đó:
Diện tích đất ở: 24.085 m2 gồm:
77 nhà phố kinh doanh, diện tích từ 120 – 176m2
53 biệt thự đơn lập, diện tích từ 225 – 645m2.
Tổng diện tích xây dựng: 40.811m2
Diện tích đường nội bộ: 9.643m2
Diện tích cây xanh: 2.123m2 (10m2/người)
Mật độ xây dựng trên tổng diện tích đất: 33,59%
Quy mô dân số: 792 người (mật độ trung bình 45m2 đất/người)
Đường nội bộ rộng 10,5m (đảm bảo 3 xe ô tô con lưu thông cùng lúc)
Kiến trúc: sự kết hợp hoàn hảo giữa hạ tầng hiện đại theo phong cách Hàn Quốc và kiến trúc nhà ở tinh tế theo phong cách tân cổ Điển của Pháp.
 cho thuê shophouse Embassy Garden
Dự án Embassy Garden 
Ý tưởng thiết kế:
Embassy Garden mang đến một khu dân cư đẳng cấp, không giai sống trong lành, thân thiện, văn minh. Các căn biệt thự để ở kết hợp với khu mua sắm, thương mại sầm uất bậc nhất Hà Nội.
Tiện ích nội khu:
Embassy Garden là một dự án nằm trong khu đô thị Starlake, tiếp giáp khu đô thị Ngoại Giao Đoàn nên được hưởng đầy đủ tiện ích của hai siêu đô thị trên. Ngoài ra, trong nội dự án cư dân của dự án được hưởng thêm các tiện ích dịch vụ dành riêng cho cư dân.
Trong nội khu Embassy Garden được chia thành ba zoom, đánh số thứ tự A,B,C. Mỗi zoom gồm 14 căn biệt thự đơn lập bao quanh một khu vườn tiện ích có chức năng riêng, gồm: Bể nước tràn, khu vui chơi trẻ em, ghế ngồi thư giản, sân tập golf mini, nhà điều hành, đường dạo bộ, hệ thống an ninh 24/7, camera hồng ngoại, hệ thống đường, biển báo…
 cho thuê shophouse Embassy Garden
Khu tiện ích nội khu 
Đây là dự án đầu tay của Công ty Cổ phần phát triển tài sản Việt Nam nhưng đã mang đến những thành công vượt trội, giúp cư dân định nghĩa thêm về chất lượng cuộc sống thượng lưu tại một trong những nơi đẹp nhất Hà Nội.
Hiện tại dự án đã vào giai đoạn vận hành. Các phương án cho thuê shophouse Embassy Garden đang được triển khai, nhiều đơn vị, khách hàng đã tìm đến đặt trụ sở tại đây.
Năm 2019 bắt đầu cho một giai đoạn phát triển mới của Tây Hồ khi hoàn loạt các công trình trọng điểm như đường Nguyễn Văn Huyên, đại sứ quán Hàn Quốc, khu liên sở Hà Nội đi vào hoạt động đã kích thích thị trường phát triển chưa từng có. Hàng loạt các chủ đầu tư, doanh nghiệp tên tuổi cũng đã khẳng định sự có mặt của mình trên khu vực. Trong đó phải kể đến trung tâm thương mại Lotter, Emark, CJ, Sam Sung…. Hứa hẹn sự bùng nổ của thị trường trong tương lai.
Chúng tôi cung cấp các giải pháp cho thuê shophouseEmbassy Garden với các thông tin, phương án chuẩn xác nhất để quý khách hàng đồng hành cùng chúng tôi xây dựng một trong những khu shophouse kinh doanh đẹp nhất Hà Nội.
Chi tiết liên hệ, Mr Hoàng: 0987.429.748


[/tintuc]