[tintuc]
Khi một sản phẩm ra đời đặc biệt là dòng bất động sản để phục vụ kinh doanh thì cái mà khách hàng quan tâm cuối cùng luôn là giá trị sử dụng của nó gì. Giá trị này có được do rất nhiều yếu tố hội tụ lại như lượng cầu tiêu dùng sản phẩm, chất lượng khách hàng, đối thủ cạnh tranh, thời gian triển khai…. Và đặc biệt là vị trí kinh doanh. Embassy Garden có điểm gì khác biệt với các sản phẩm khác? Kinh doanh thuận lợi không? Cho thuê shophouse Embassy Gardencó tiềm năng?
Cho thuê shophouse Embassy Garden
Vị trí Embassy Garden
Mặc dù trong thời đại 4.0 việc thông tin tìm kiếm trên mạng rất quan trọng nhưng với đa phần các mặt hàng đều phải có mặt bằng kinh doanh, nhất là đối với khách hàng đẳng cấp, khách hàng lớn thì cần phải sang trọng, thuận tiện. Shophouse Embassy Garden có thể khẳng định là nơi có vị trí đắc địa nhất mà sau này không có bất cứ dự án nào có được. vậy nó là những điểm nào?
Thứ nhất nằm trên khu vực Tây Hồ
Điểm này có thể so sánh chung các dự án của Tây Hồ với các sản phẩm của quận khác như Hoàng Mai, Thanh Xuân, Nam Từ Liêm… nói đến Tây Hồ là nói đến là nơi an cư của tầng lớp thượng lưu, giới nhà giàu vì thế mặt hàng trên khu vực này cũng phải dựa theo thị hiếu của chất lượng cư dân đấy để ra đời. Quận Tây Hồ là một trong những quận nội thành, chỉ cách trung tâm Ba Đình 6-7km, nên việc di chuyển từ trung tâm ra ngoài này rất thuận lợi, và cư dân vẫn được hưởng một Hồ Tây lộng gió, cảm giác không khác nhiều so với khu những nơi đáng sống nhất của 36 phố phường, đồng thời phần Tây Hồ Tây lại là nơi đươc quy hoạch sau nên là phần nội đô bị “bỏ quên” duy nhất. Chính điều này đã giúp cho khu vực có điều kiện xây dựng đồng bộ, hiện đại hơn, đại chuẩn quốc tế về xây dựng.
Thứ hai là nằm trên các tuyến đường huyết mạch.
Đây là điểm mà mọi mặt đơn vị kinh doanh đều mong muốn có và cũng là lý do mà nhà mặt phố đều có giá rất đắt nhờ vào lượng người lưu thông qua các tuyến đường huyết mạch. Embassy Garden nằm trên tuyến đường Tây Thăng Long, hiện tại đoạn đường qua đây chưa có tên gọi nên tạm gọi là đường 60m ở phía nam dự án, phần phía Tây là đường Nguyễn Văn Huyên Kéo dài, phần phía Đông là đường Đỗ Nhuận, phần phía bắc là đường nhánh nhưng vẫn được lưu thông thuận tiện. Lưu lượng người di chuyển qua đây và kết nối với đường vành đai 2, vành đai 2,5, vành đai 3 là rất lớn và chính yếu tố này giúp Shophouse Embassy Garden không chỉ là shophouse đô thị mà còn là nhà mặt phố theo đúng nghĩa của nó và cũng nhờ vào nó mà thị giá của các sản phẩm ở đây cũng tăng trưởng không ngừng. Đây là một sự khác biệt so với các shophouse trên khu vực Tây Hồ chủ yếu là kinh doanh nội khu sẽ bị giới hạn trần về lượng khách còn đối với Embassy Garden thì sẽ không có giới hạn.
Cho thuê shophouse Embassy Garden
Mặt đường Tây Thăng Long 
Thứ ba Embassy Garden nằm giữa hai khu đô thị lớn nhất Hà Nội
Các shophouse ở các nơi chỉ cần trong một khu đô thị đông dân đã có thể kinh doanh rất tốt nhưng đối với Embassy Garden nằm giữa hai khu đô thị lớn nhất Hà Nội là Ngoại Giao Đoàn và Starlake với tổng lượng cư dân lên đến 50 nghìn dân chưa kể dân văn phòng. Chất lượng cư dân ở hai khu đô thị này rất cao cấp, sẽ làm cơ sở cho việc kinh doanh của các mặt hàng rất tốt, đây cũng là sự bảo hiểm cho các doanh nghiệp kinh doanh tại đây. Embassy Garden cũng là dự án duy nhất của Starlake nằm cùng phía với Ngoại Giao Đoàn nên dự án được hưởng những giá trị tinh túy nhất của cả hai khu đô thị. Điểm này sẽ là điểm tạo nên khác biệt giữa Embassy Garden so với các sản phẩm shophouse khác trong Starlake.
Cho thuê shophouse Embassy Garden
Khu đô thị Starlake
Thứ tư Embassy Garden là cửa ngõ ra vào của trung tâm hành chính, trung tâm ngoại giao của đất nước.
Tây Hồ Tây là khu đô thị được chọn làm trung tâm hành chính mới của Việt Nam với 8 bộ, ngành trung ương sẽ về đây đặt trụ sở. Ngoại Giao Đoàn sẽ có 13 đại sứ quán các nước về làm việc. Đây là điểm nhấn chỉ có khu vực này mới có Việt Nam không có điểm thứ hai, vừa là trung tâm hành chính của đất nước, vừa có nhiều đại sứ quán đến vậy. Đây cũng là điểm tạo nên giá trị riêng cho toàn khu vực, lượng nhân viên, chuyên gia, khách hàng khổng lồ sẽ về đây làm việc, giao dịch sẽ mang đến những giá trị tuyệt vời nhất cho các mặt hàng. Embassy Garden là cửa ngõ ra vào các trụ sở trên, chỉ cách các đơn vị đó chưa đến 100m, sẽ là nơi cung cấp các mặt hàng sang trọng, đẳng cấp thế giới cho khách hàng tại đây. Và yếu tố này đã quyết định Embassy Garden là đỉnh của đỉnh về vị trí kinh doanh.
Cho thuê shophouse Embassy Garden
Khu đô thị Ngoại Giao Đoàn 
Thứ năm mật độ người là lớn nhất
Trong Starlake, Ngoại Giao Đoàn có nhiều sản phẩm khách nhau nhưng quanh ngã tư Nguyễn văn Huyên là nơi có mật độ người đậm đặc nhất, có thể kể đến các tập đoàn lớn của Hàn Quốc, Nhật Bản, Việt Nam đều chọn mặt đường 60m, đường Nguyễn Văn Huyên làm nơi đặt trụ sở của mình như Daiwoon, CJ, Emark, SamSung, Taseco…điểm chung của các đơn vị trên đều ở rất gần Embassy Garden, sau này các đơn vị trí khách đều được quy hoạch làm tòa nhà văn phòng, trung tâm thương mại lớn. Đây là điểm tạo nên giá trị riêng cho Embassy Garden các shophouse khách đều chỉ được một phần của giá trị này.
Với năm điểm nhấn trên có thể khẳng định vị trí của Embassy Garden là đắc địa nhất rất phù hợp với kinh doanh. Do số lượng rất có hạn, 77 lô shophouse, 06 lô biệt thự phố nên việc cho thuê shophouse Embassy Garden sẽ được triển khai rất nhanh và các đơn vị kinh doanh tại đây sẽ có rất nhiều lợi thế.
Chúng tôi cung cấp các sản phẩm cho thuê mặt bằng, cho thuê shophouse Embassy Garden. Chi tiết liên hệ Mr Hoàng 0987.429.748

[/tintuc]