[tintuc]
Khu vực Tây Hồ Tây là nơi có phong thủy hanh thông, là đầu rồng vượng khí nơi xứng danh để đóng đô ngàn đơi cho đất nước. Tuy nhiên, không phải vị trí nào cũng có giá trị như nhau mà cũng sẽ có nơi đẹp nơi thấp hơn. Đối với Embassy Garden thì có gì khác so với các điểm khác không?
cho thuê shophouse Embassy Garden
Khu vực Tây Hồ Tây 
Embassy Garden là một tiểu khu dự án tại lô đất A1TT1 thuộc khu đô thị Tây Hồ Tây, phường xuân Tảo, quận Bắc Từ Lêm, Hà Nội. dự án nằm tại vị trí đắc địa nhất trên khu vực khi áng có 3 mặt giáp với các tuyến đường lớn là đại lộ Tây Thăng Long, Nguyễn Văn Huyên kéo dài, Đỗ Nhuận. Đây cũng là dự án duy nhất của khu đô thị Starlake nằm cùng phía với khu đô thị Ngoại Giao Đoàn.
Được đánh giá là nơi đáng sống nhất của Tây Hồ Tây nhờ vào địa thế đắc địa, thiết kế mang phong cách tân cổ điển sang trọng, chất lượng xây dựng rất tốt, vận hành quản lý chuyên nghiệp. Một trong những vấn đề mạnh nhất mà quý khách hàng ưu tiên lựa chọn nhờ vào phong thủy cực thịnh khi tiếp giáp với dự án là trung tâm hành chính mới, và nơi đặt trụ sở của các đại sứ quán. Các cơ quan này chuyển về đây đã được tính toán rất kỹ lưỡng để xứng danh là nơi đặt đô ngàn đời như Hoàng Thành Thăng Long trước đây. Điều nghiễm nhiên vị trí này và các dự án xung quanh đều nằm trong trường ảnh hưởng của đại phong thủy này. Đây có thể nói đây là một trong những mạch khí tuyệt vời nhất của đất Việt được lựa chọn. Đồng thời để tăng thêm giá trị về mặt này Hà Nội đã quy hoạch làm hai tuyến đường hướng tâm, một đường là trục Hồ Tây – Ba Vì làm chức năng dẫn khí cho Tây Hồ và Ba Đình từ đỉnh Ba Vì về và có di chuyển qua Tây Hồ Tây và một tuyến đường Tây Thăng Long (đường 60m) nối đầu rồng Tây Hồ với Sơn Tây dẫn khí đi qua chính giữa khu đô thị Tây Hồ Tây (trung tâm hành chính mới) và Ngoại Giao Đoàn. Việc áng giữ vị trí ngay mặt tiền đường này thì cư dân của Embassy Garden là những người được hưởng lợi nhiều nhất là tiền đề để cho cuộc sống an yên, bền vững.
Không chỉ ảnh hưởng đến việc an cư mà còn mang đến những giá trị lớn cho hoạt động kinh doanh. Đây là tiền đề để các doanh nghiệp lớn khẳng định được sự hiện diện trên Tây Hồ Tây. Việc chothuê shophouse Embassy Garden chắc chắn sẽ đem đến giải pháp mặt bằng cho các đơn vị này. Vị trí đắc địa nhất, lượng khách hàng khổng lồ, chất liệu sang trọng, đây sẽ là dự án có giá trị thương mại tốt nhất Hà Nội trong tương lai. Với nguồn cung mặt bằng có giới hạn, nguồn cầu lớn sẽ là cơ sở để chothuê shophouse Embassy Garden được đẩy nhanh trong thời gian tới.
Năm 2019 với các sự kiện đường Nguyễn Văn Huyên thông tuyến lên Ngoại Giao Đoàn, đại sứ quán Hàn Quốc đi vào hoạt động, khu liên sở sẽ được khai trương cuối năm, Hàng loạt các dự án được triển khai sẽ làm thị trường khu vực trở nên sôi động.
Chúng tôi chuyên cung cấp mặt bằng, cho thuê shophouse embassy garden, chi tiết liên hệ Mr Hoàng 0987.429.748

[/tintuc]