[tintuc]
Tuyến đường Đỗ Nhuận là đường quan trọng bậc nhất chạy qua khu đô thị Ngoại Giao Đoàn. Với thông tin khu đô thị này sẽ bàn giao 27 tuyến đường trong khu đô thị về cho chính quyền địa phương quản lý thì các hạng mục đang được đẩy nhanh tiến độ thi công để hoàn thành theo quy định. Ngoài Nguyễn Văn Huyên đang đợi ngày “cắt băng khánh thành” thì đường Đỗ Nhuận cũng được quan tâm không kém.
cho thuê shophouse Embassy Garden
Phần đường mới được thảm lại
cho thuê shophouse Embassy Garden
Phần đường qua tổng cục V bộ Công an 
cho thuê shophouse Embassy Garden
Đường Đang thi công 
cho thuê shophouse Embassy Garden
Cận cảnh công trình 
cho thuê shophouse Embassy Garden
Tiến độ đang được triển khai khá nhanh
cho thuê shophouse Embassy Garden
Đoạn qua chung cư N04A 
cho thuê shophouse Embassy Garden
Đoạn qua dự án Embassy Garden
cho thuê shophouse Embassy Garden
Đoạn qua ngã tư đường Tây Thăng Long
cho thuê shophouse Embassy Garden
Ngã tư đường Nguyễn Văn Huyên 
cho thuê shophouse Embassy Garden
Đoạn qua đại sứ quán Hàn Quốc 
Đường Đỗ Nhuận có mặt cắt ngang 30m có điểm đầu là phần giao với đường Phạm Văn Đồng và điểm cuối giao với đường 40m, phía nam của khu đô thị Starlake, giai đoạn này tuyến đường chỉ kết nối đến đường Tây Thăng Long (đường 60m) phía trước dự án Embassy Garden. Đường Đỗ Nhuận có các nút giao quan trọng như nút giao với đường Phạm Văn Đồng, đường Nguyễn Văn Huyên, đường Tây Thăng Long, đường Nguyễn Phong Sắc kéo dài (điểm trước trụ sở công an phường Xuân Đỉnh). Khi đi qua đoạn trước BT6 và phần đất ở của Tổng Cục 2 bộ Công An (Ngõ 105 Xuân La) thì được chia làm hai nhánh, một nhánh tiếp tục chạy theo hướng song song với đường Nguyễn Văn Huyên kéo dài về phía khu đô thị Starlake, một nhánh rẽ về phía đường Xuân La qua trước mặt chung cư Kosmo (có thể sau này được đặt tên đường khác).
Từ lâu đường Đỗ Nhuận có thể di chuyển được, tuy nhiên đoạn qua chung cư N04A, 04B phải di chuyển 1/2 phần đường gây ra rất nhiều nguy hiểm cho cư dân. Hiện tại một số đoạn đã được trải thảm mịn lớp cuối và đoạn thông ra Xuân La cũng đang được triển khai.
Với tín hiệu tích cực như vậy trong thời gian không xa cư dân Ngoại Giao Đoàn và các dự án lân cận sẽ thêm một giải pháp lưu thông thuận lợi.
Hoạt động kinh doanh cũng sẽ được thúc đẩy nhanh hơn, việc cho thuê mặt bằng, cho thuê shophouse Embassy Garden sẽ lựa chọn được các doanh nghiệp chất lượng vào cung cấp dịch vụ. Khi tuyến đường Đỗ Nhuận kết nối thuận lợi với Xuân La thì đây như huyệt đạo quan trọng của hai khu đô thị Ngoại Giao Đoàn và Starlake được đã thông. Những bất tiện lâu nay về di chuyển như phải quay đầu trên đường vành đai 2 khá xa và nguy hiểm hay cư dân bên ngoài vào các khu đô thị tiêu dùng dịch vụ, sản phẩm thương mại sẽ dễ dàng hơn.
Cùng với các yếu tố đường Nguyễn Văn Huyên thông tuyến từ đường Hoàng Quốc Việt lên hay đại sứ quán Hàn Quốc bắt đầu khai thác, khu liên sở Hà Nội đi vào làm việc trên Võ Chí Công, khu trung tâm thương mại Lotter đang được triển khai đã mang đến làn gió mới đầu tư cho khu vực Tây Hồ Tây, các doanh nghiệp vào kinh doanh trong khu vực sẽ rất sôi động. Việc cho thuê shophouse Embassy Garden sẽ là một nguồn cung mặt bằng chất lượng, phù hợp với rất nhiều nhu cầu.
Chúng tôi đang cung cấp cho thuê các mặt bằng, shophouse tại đây, chi tiết liên hệ Mr Hoàng: 0987.429.748



[/tintuc]