[tintuc]
Khu vực Tây Hồ Tây là vùng đất có tiềm năng cho thuê tốt nhất Hà Nội nhờ vào lượng cầu luôn cao. Chính lượng cầu cao cùng với nguồn cung hàng có giới hạn đã dẫn đến giá trị cho thuê đều rất ổn định và là một dòng tiền tốt cho các nhà đầu tư.
thuê shophouse Embassy Garden
Mặt bằng cho thuê Tây Hồ Tây 
Trước hết nguồn phải kể đến là lượng khách Tây.
Tây Hồ được thiên nhiên ưu đãi cho nhiều lợi thế trong đó đặc biệt được 3 yếu tố vượt trội như phong thủy hanh thông, được mệnh danh là đầu rồng vượng khí, đó là khí hậu mát mẻ, không khí trong lành mang đến cho cư dân cảm giác nhẹ nhàng, thoải mái nhất, đó là địa thế gần với khu vực Ba Đình, Hoàn Kiếm, Đống Đa và một trong những quận nội thành trước đây cùng với liền kề là một quận Cầu Giấy, Nam Từ Liêm, Đông Anh năng động. Chính vì vậy nên lượng chuyên gia hàng đầu thế giới tới làm việc đều lựa chọn Tây Hồ là điểm dừng chân số 1 của họ. Nếu bờ đông Hồ Tây với những lượng khách truyền thống là Âu, Mỹ thì phần bờ tây là khách hàng là người Phi, người Á. Có điểm chung của lượng khách này đều là chất lượng rất cao, thu nhập tốt là tinh hoa của các nước đến Việt Nam làm việc. Chính lượng khách này là nhân tố quan trọng nhất biến Tây Hồ thành nơi cho thuê tốt nhất Hà Nội.
Thứ hai là nhu cầu kinh doanh cho các thượng khách
Do lượng khách nước ngoài cao, nhiều tuyến giao thông huyết mạch kết nối Hà Nội với các tỉnh phía bắc và sân bay quốc tế Nội Bài nên nhu cầu cung ứng các dịch vụ cho du khách có mức tiêu thụ rất tốt. Cùng với đó vì lượng khách chất lượng cao ở đây lớn nên việc kinh doanh dịch vụ của các mặt hàng đều phải đảm bảo các tiêu chí thuận lợi, sang trọng, đẳng cấp nên mặt bằng kinh doanh có thể là các nhà hàng, khách sạn, cơ sở vui chơi, cơ sở lưu trú, các trường học dành cho người nước ngoài…. Đều có khả năng sinh lời tốt.
Hiện nay tại các khu vực ven hồ giá cho thuê trung bình khoảng 22-35 USD/m2 mặt bằng tầng 1, các tầng trên để ở hoặc làm văn phòng có giá rẻ hơn trong khoảng 8-16 USD/m2 mà gần như đều trong tình trạng kính khách hoặc các tuyến đường chính để treo biển quảng cáo đều rất hiếm phương án cho thuê. Đây là cơ hội để các nhà đầu tư tính toán được một phương án sinh ra được dòng tiền rất tốt và an toàn.
Thứ ba là mô hình shophouse đang rất được ưa chuộng.
Vì tiêu chí kinh doanh phải là sang trọng, đẳng cấp và độc bản nên riêng khu vực Tây Hồ thì mô hình shophouse lại rất được ưa chuộng nhất là những shophouse đóng vai trò mặt phố. Đây là mô hình chỉ có ở Tây Hồ Tây chứ khu đông Hồ lại không có, đó là điểm đặc sắc của phát triển. Tính riêng trên cho đến thời điểm hiện tại thì chỉ có shophouse Embassy garden, shophouse của Dream Land Xuân La, shophouse của khu đô thị Starlake, một số dự án khác đang được xây dựng nhưng số lượng không nhiều. Trong đó shophouse Embassy Garden là shophouse đồng thời là nhà mặt phố vì vậy nhu cầu thuê sẽ cao hơn rất nhiều.
Với vị trí nằm trên đường Tây Thăng Long, Nguyễn Văn Huyên kéo dài và Đỗ Nhuận, đây cũng là dự án nằm giữa hai khu đô thị Tây Hồ Tây và Ngoại Giao Đoàn nên dự án có những lợi thế về khả năng thương mại tốt hơn, điều này đồng nghĩa với việc nguồn cầu sẽ cao hơn. Với phong cách kiến trúc kiểu pháp thì đây xứng đáng là nơi phù hợp với các thương hiệu hàng đầu thế giới. Việc cho thuê shophouse Embassy Garden cũng đang được tiến hành với tốc độ khá nhanh khi cư dân Ngoại Giao Đoàn đã về ở trên 50%, đường Tây Thăng Long kết nối đường Phạm Văn Đồng đã thông tuyến và đường Nguyễn Văn Huyên kéo dài đang chờ ngày mở đường thông lên Ngoại Giao Đoàn. Đặc biệt là đại sứ quán Hàn Quốc bắt đầu đi vào hoạt động. Đầu năm 2020 sẽ là thời điểm hàng loạt ông lớn như  Sam Sung, E Mark, CJ, Taseco sẽ khởi công xây dựng các trung tâm thượng mại, văn phòng tại Starlake. Đây chính là thời điểm đẹp để doanh nghiệp của bạn có thể lựa chọn được mặt bằng phù hợp.
Chúng tôi chuyên cung cấp mặt bằng kinh doanh, văn phòng, cho thuê shophouse Embassy Garden. Với phương châm sự phát triển bền vững của khách hàng là chứng nhận tốt nhất cho uy tín của chúng tôi trong hoạt động tư vấn.
Chi tiết xin vui lòng liên hệ Mr Hoàng: 0987.429.748

[/tintuc]