[tintuc]
Tây Hồ Tây đang là khu vực có tốc độ tăng trưởng nóng nhất Hà Nội nhờ vào sự phát triển mạnh mẽ trong thời gian vừa qua. Nhưng tựu chung lại nhờ vào cú hích lớn về quy hoạch khi khu vực được lựa chọn là trung tâm hành chính mới của Việt Nam. Vậy trung tâm này là gì và có ảnh hưởng như thế nào tới khu vực?
Cho thuê shophouse embassy garden
Khu đô thị Tây Hồ Tây
Trung tâm hành chính là nơi tập hợp các đầu mối giải quyết công việc trọng đại của một quốc gia, nói một cách khác thì đấy là nơi đặt trụ sở của các bộ, ngành trung ương. Trong quá trình phát triển của mình Ba Đình là trung tâm hành chính cũ, khi Hà Nội được mở rộng thì Tây Hồ Tây được quy hoạch là trung tâm hành chính mới. Với ý nghĩa như vậy thì Trung tâm hành chính có vai trò trên hai vấn đề.
Trước hết phải như thế nào mới được chọn là Trung tâm hành chính.
Tây Hồ Tây là điểm còn lại duy nhất Hà Nội đủ tiêu chuẩn trở thành trung tâm hành chính mới khi xét về vị trí, hạ tầng, quỹ đất và phong thủy. Việc đựa lựa chọn trở thành trung tâm của hành chính của đất nước không những nâng cao giá trị của khu vực mà nơi đây sẽ đón nhận được làn sóng đầu tư lớn.
Hạ tầng giao thông sẽ được ưu tiên khi hàng loạt các tuyến đường huyết mạch chạy qua như đường vành đai 2, đường vành đai 2,5 đường vành đai 3, xen vào đó là các trục hướng tâm như đường Hoàng Quốc Việt Kéo dài, đường Tây Thăng Long…. Các khu đô thị lớn được mọc ra như Ciputra, Starlake, Ngoại Giao Đoàn, Nghĩa Đô, Cổ Nhuế… mang đến một diện mạo mới cho Tây Hồ Tây. Khu vực đang trở thành nơi đáng sống bậc nhất Hà Nội.
Ngược lại khi trung tâm hành chính được đưa về đây thì khu vực sẽ có sự chuyển biến như thế nào?
Trung tâm hành chính thì cả nước chỉ có một, nên khi được quy hoạch về Tây Hồ Tây thì đương nhiên đây sẽ có sức hút lớn đối với các hoạt động kinh doanh.
Trước tiên giá bất động sản tăng nhanh. Nguồn cung có hạn, quỹ đất càng ngày càng ít, lượng người giàu tăng nhanh, Tây Hồ là nơi an cư tuyệt vời cho tầng lớn thượng lưu. Kết hợp với việc trung tâm hành chính về sẽ kéo theo các quan chức, các doanh nghiệp lớn về theo. Từ đó cơ hội đầu tư sẽ tăng vọt gấp nhiều lần so với bản thân tự nhiên của nó. Đây cũng là nguồn cung khách khổng lồ cho các mặt hàng.
Chỉ trong khoảng 2-3 năm tới thị trường của Tây Hồ Tây sẽ có sự tăng trưởng ngoạn ngục chưa từng có trong lịch sử phát triển của Hà Nội sẽ xảy ra. Các chủ đầu tư bất động sản lớn đã có mặt, những sản phẩm thuộc hàng xa xỉ phẩm nhất đã được chuẩn bị, các ông lớn như E Mark, CJ, Lotter, Capital…. Đều thể hiến sự hiện diện trên này.
Chính vùng đất này làm nền để xây dựng Trung tâm hành chính mới để thể hiện một Việt Nam năng động, phát triển và cũng chính trung tâm hành chính đó ngược lại nâng giá trị của khu vực lên tầm cao mới với một tốc độ nhanh hơn gấp nhiều lần thực tế để làm điểm nhấn cho toàn bộ sự khu vực.
Những dự án xung quanh đều được hưởng lợi lớn trong đó các hoạt động cho thuê shophouse embassy garden cũng nằm trong số đó. Dự án là cửa ngõ ra vào của Trung tâm hành chính, là phần mặt tiền quan trọng của khu đô thị Starlake, được trang bị chất liệu đẹp, sang trọng nên nơi đây sẽ là nơi phồn hoa nhất, sầm uất nhất của khu vực.
Cho thuê shophouse embassy garden đang ở giai đoạn đầu của quá trình vận hành, đang là cơ hội lớn cho các thương hiệu tên tuổi. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để có được các vị trí ưng ý nhất. Mr Hoàng, đt 0987.429.748


[/tintuc]