[tintuc]
Phong thủy là vấn đề rất quan trọng trong việc an cư hoặc đặt trụ sở của các doanh nghiệp. Càng tầng lớp thượng lưu, càng doanh nghiệp lớn lại càng chú trọng tới việc này. Và vì sao Tây Hồ Tây lại được nhiều ông lớn lựa chọn đến vậy. Bài hôm nay tôi xin đưa ra vấn đề phong thủy từ góc độ này.
ho thuê shophouse embassy garden
vị trí Tây Hồ Tây
Khi lựa chọn đặt trụ sở của công ty, doanh nghiệp có rất nhiều yếu tố được đưa ra để nghiên cứu trong đó có thể là thị trường, là giao thông, là hạ tầng, là quy hoạch và cũng có thể là phong thủy. Phong thủy không phải là cái gì mang tính chất tâm linh, thần bí mà nó chính là sự tương tác giữa các yếu tố tự nhiên, môi trường với nhau để từ đó đưa ra những vị trí thuận lợi nhất có thể đối với mỗi người.
Thông thường theo kinh nghiệm thì cách lựa chọn khu vực có phong thủy tốt nhất, trong khu vực đấy điểm nào phù hợp nhất với mình, những điểm đấy có những biểu hiện bên ngoài rất rõ như không thường xuyên xảy ra tai nạn, hay có những việc liên quan đến chết người và mình đi vào vùng đấy cảm thấy hợp với khí hậu, cảm giác thanh thoát, nhẹ nhàng, muốn ở lại lâu. Một điểm hết sức chú ý là cứ theo chân điểm nào mà nhiều cơ quan trung ương, các đơn vị đầu ngành thì điểm đó chắc chắn phong thủy tốt.
Tại các khu vực Hà Nội thì hiện tại chỉ có Tây Hồ Tây là nơi được đánh giá là phong thủy hanh thông, đầu rồng vượng khí. Nơi đây được lựa chọn là trung tâm hành chính mới của Hà Nội. Trong khoảng 2 năm qua, hạ tầng khu vực phát triển khá nhanh, các tuyến đường được đẩy nhanh tiến độ và đưa vào sử dụng, các cộng đồng dân cư tại các khu đô thị được hình thành với độ phủ bằng hàng chục năm về trước.
Khi đó các công ty, doanh nghiệp cũng lần lượt khẳng định sự có mặt của mình tại đây. Với sự xuất hiện đó không những là vùng đất tiềm năng mà đây còn là đại long mạch của Việt Nam. Xét về mặt phong thủy thì Tây Hồ Tây rất phù hợp để là nơi đặt cơ đồ ngàn đời, là sự tôn vinh của những thương hiệu trường tồn với thời gian. Đây lại là vấn đề mà mọi doanh nghiệp đều mong muốn hướng tới. Nên việc họ xuất hiện ở đây là tất yếu.
Đồng thời một Tây Hồ Tây năng động phát triển, đang trong giai đoạn đầu của tiến trình kiến thiết, những con phố buôn bán, những dòng người tấp nập qua lại chắc chắn sẽ vượt trung tâm Hà Nội cũ trong thời gian không xa. Vì vậy, đất thương mại trên khu vực trong thời gian tới sẽ rất hot và hiếm. Việc cung cấp mặt bằng như cho thuê shophouse Embassy Garden, Dream Land, Starlake sẽ có nguồn cầu rất tốt.
Vị trí đắc địa, hạ tầng hiện đại, phong thủy hanh thông đều đáp ứng được tiêu chí của các doanh nghiệp lớn của Việt Nam và thế giới.
Chúng tôi đang cung cấp các sản phẩm mặt bằng, cho thuê shophouse embassy garden khu đô thị Tây Hồ Tây. Đây được xem là dãy nhà phố tiềm năng nhất khu vực với các sản phẩm đa dạng từ hoàn thiện cơ bản, bàn giao thô, từ cho thuê tầng 1 cho đến cho thuê cả căn sẽ là điểm đến hấp dẫn của nhiều thương hiệu nổi tiếng.
Chi tiết liên hệ Mr Hoàng 0987.429.748


[/tintuc]